Bạn là học sinh của lớp 1A trường UA
Kosei của bạn ...(cho các cô tự thêm)
Vào ngày đấu của lớp 1A và 1B là ngày bạn và cả lớp đều rất hứng thú và mong chờ.Y/N có một cô bạn thân là Ashido Mina,cả hai người đều chơi rất thân với nhau.Khi gặp được lớp 1B và các bạn ấy rất thân thiện trừ cái cậu bạn Monoma Neito kia=))).
Khi đang chào hỏi với nhau bỗng nhiên bạn cảm thấy có một đôi mắt cứ quan sát bạn nãy giờ.
Bỗng nhiên bạn thấy lạnh sống lưng .
Bạn quay sang kéo áo cô bạn Ashido và nói....
"Nè Ashido tớ cảm giác như nãy giờ như có ai nhìn chằm chằm vào tớ vậy."Bạn nói.
"Vậy á!!không sao tớ sẽ bảo vệ cậu."Cô bạn trả lời vừa cười.
"Cảm ơn cậu nhìu lắmm."Bạn trả lời.
Đến khúc Aizawa sensei và Vlad sensei cầm thùng để chia đội đấu.
Bạn ở đội 3 chung đội với Shouto Todoroki và phải đấu với đội của Sen Kaibara.
Khi đang đấu một cách hăng say thì bỗng sàn bị nhũng ra chắc là do Kosei của cậu bạn bên lớp 1B.
Thân bạn bỗng tụt xuống nhưng đã kịp thời bám vào cây cột nhưng KHÔNG.....
Bạn đã bị Sen Kaibara tấn công khi đã để lộ sơ hở.
Kosei của cậu ấy liên tục tấn công trên người bạn khiến bạn không kịp trở tay.
"Này nếu cậu làm bạn gái tôi đi thì tôi sẽ không bắt cậu về nhà giam đâu."
Sen Kaibara nói.
Bạn đã bất ngờ vcl vì lời đề nghị này nhưng phải chấp nhận vì bạn quá đau ,cậu ấy cứ nhắm đến bạn mà tấn công nãy giờ.
"Tôi đồng ý."bạn gượng trả lời.
Cậu ấy nghe xong liền chạy đi mất để bạn một mình ở đó.
Trận đấu của đội bạn kết thúc và đội của bạn thắng(đúng không nhỉ??)
Đến khúc ra về Sen Kaibara đến lớp bạn và hun bạn trước bàn dân thiên hạ và công bố rằng bạn là bạn gái của cậu ấy.
Lúc đó bạn kiểu "WHAT THE FUCK".
Và cô bạn Ashido tới ghẹo bạn và nói"Người ta thích cậu lâu rồi đấy nhớ hạnh phúc nha."
"Vậy là cậu biết trước rồi hả Ashido."bạn trả lời.
"Ai chả biết chứ chẳng qua là cậu ngốc đến mức chẳng nhận ra thôi."Cô bạn trả lời.
Dù gì thì bạn và Kaibara quen nhau rất hạnh phúc.
Cậu ấy luôn quan tâm và thể hiện tình cảm của bạn qua hành động .
Luôn bảo vệ và dạy bạn học.
Nói chung hạnh fvck lắm cơ.
______________________________________
END
Tôi vừa học vừa viết sấp mặt luôn mọi người ạ.Chúc các cô thi tốt nháa:33