• thiếu cái ngủ hông được •

520 44 5
                                    


Moon Junhwi đang ngồi loay hoay soạn bài thuyết trình ngày mai, còn Kwon Soonyoung aka bạn người yêu của cậu ngồi trên giường hai tay hai em hổ nhưng vẫn chưa chịu đi ngủ.

_Bạn ơi

_Ơi

_Jun à

_Junieeee

_Saooo ?

_Junhwiii

_Em đâyy

Vâng, anh đã ngồi nhây với cậu được nửa tiếng đồng hồ rồi. Chuyện là anh Kwon đây bị thiếu hơi người yêu khó ngủ quá nên ngồi chờ xong buồn miệng kêu cho vui chứ cũng không có gì.

_Moon Junhwiii

_Giờ bạn hông nói là quyển tập biết bay liền á, nói lẹ em làm bài nè

_Đi ngủ đi bạn mai làm

_Hông được mai em thuyết trình rồi sao mà làm kịp

_Kịp màaaa đi ngủ với anh điii

_Hônggg

Sau bảy bảy bốn chín lần bị từ chối một cách thẳng thừng thì anh Kwon di cư qua chỗ ghế ôm bé hổ bông ngồi dưới sàn ngắm cậu. Đừng bảo anh u mê, hãy trách người yêu anh quá đẹp.

_U chời ơi đi ngủ đi lát em ngủ sau

_Hông muốnnn, anh ngồi đây chờ bạn làm xong mới đi ngủ cơ, thiếu bạn anh ngủ hông được

_Mau đi ngủ cho em, ngoan em thương ngủ sớm mai làm bánh cho ăn nha

_Cho anh ngồi thêm xí đi mà

Với nghị lực chịu đựng tần suất cao của Junhwi cũng không bằng độ nhây của Soonyoung nên Junhwi cố làm cho xong chứ nhìn bạn người yêu ngồi dưới đất mà cứ ngáp đi ngáp lại. Đã thế còn ôm eo mình dụi dụi thế trông cứ tội tội thương thương.

_Bạn ơi em xong rồi đi ngủ nè

_Oi đi ngủ đi ngủ, bạn cứ để đó đi anh dọn bài cho

_Thôi bạ-

_Hông có cãi anh đi ngủ đi dọn nhanh mà anh dẹp cái là xong à

Anh cũng dọn bài của Junhwi gọn một góc dễ thấy để mai cậu không quên lấy theo. Và tắt đèn leo lên giường ôm bạn yêu ngủ thôi.

Thật ra tình trạng anh và cậu làm bài khuya thế cũng là thường tình nhưng nói về vụ một trong hai đi ngủ trước thì không thể. Ôm nhau ngủ ngon lành vậy chứ thiếu cái là ngủ không được à.

| cọc thì cọc |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ