Trong một lớp học nhỏ có bé học sinh bảy tuổi tên Moon Junhwi. Bé có mái tóc nâu hạt dẻ, mắt to tròn lại có hai chiếc má lúm siêu cưng luôn. Bạn bè với thầy cô trong lớp ai cũng thích bé hết tại vì bé rất là ngoan lại còn hoà đồng nữa.
Thế cơ mà có một bạn hông có thích bé chút nào hết, dù bé có đáng yêu cỡ nào Kwon Soonyoung cũng quyết tâm không chơi với bé đâu. Em chỉ thích chơi với một số bạn và bé hổ bông xinh xinh của mình thôi.
Nhiều khi cô chủ nhiệm đổi chỗ cũng có xếp hai bạn ngồi cạnh nhau. Nhưng mỗi lúc xếp ngồi cạnh bé còn chưa kịp xách cặp sang em đã giơ tay ý kiến rồi. Bé cũng thắc mắc là sao cái bạn đấy không thích mình đến thế cơ chứ.
Hồi tiểu học em đã ghéc bé vậy đó chứ lên cấp ba trung học thì có thay đổi không ít. Đó là hai bạn cùng ghéc nhau. Anh vẫn giữ cái sự ghéc ấy từ hồi tiểu học đến giờ còn cậu thì vì cái người kia ghéc vô lí quá nên ghéc luôn.
Trong lớp là mỗi người một góc trời riêng biệt, nếu cậu chuyển xuống cuối bàn anh sẽ chuyển lên đầu bàn và cứ thế cho đến hết mấy năm học. Giờ lớp cuối cấp vẫn còn ghét nhau như nào ấy. Ghét đến nỗi người bạn Wonwoo của anh còn thắc mắc cơ mà.
_Này, sao mày không thích Junhwi thế ? Cậu ta cũng tốt mà
_Tốt cái gì ? Từ hồi tiểu học tao đã ghéc rồi, vừa lùn còn vừa xí nữa
_Xí là cái gì ba ?
_Xấu á
Và không may những lời ấy đều lọt vào tai cậu không sót một chữ. Junhwi gấp cuốn sách mình đang đọc lại quay phắc xuống nhìn con người ở cuối dãy.
_Nè cái đồ con hổ kia, tao đẹp trai sáng láng thông minh tốt bụng dễ thương như này mà dám chê tao xấu hả ?
_Nói không biết ngượng, bớt tự luyến chính bản thân lại
_YAH ĐỒ CON HỔ KIA NGON NÓI LẠI COI !!
_TAO BẢO MÀY LÀ ĐỒ TỰ LUYẾN ĐẤY !!
Cuộc oánh nhau tơi bời bắt nguồn từ đấy đấy. Chuyển cảnh nửa tiếng sau hai bạn trẻ bị phạt đứng một chân ở trước cửa lớp. Và điều lạ hơn nữa là cô giáo bắt anh và cậu đứng một chân mà phải khoác vai nhau vì lý do kết nối tình bạn bè thắm thiết. Mà hai người này tình bạn còn chưa chắc có nữa huống chi là thắm thiết.
Soonyoung và Junhwi thực sự đứng phạt hai tiết ròng rã ở ngoài lớp. Nhìn sơ thấy khoác vai vậy chứ lâu lâu vẫn cái vai nhau cho bỏ ghéc đấy. Tưởng tượng đứng phạt một chân giữa trời nắng gắt gỏng mà phải khoác vai với đứa mình ghéc thiên niên kỉ chưa nguôi, nghĩ thôi đã thấy quạo rồi.
_Tại mày hết đấy
_Chứ không phải tại mày nói xấu tao trước hả ?
_Ờ đó thì sao, xấu thì nhận xấu đi bày đặt
Bụp
_YAHHHHHH
Nếu cô giáo trong lớp không ra kịp thì hai bạn trẻ kia oánh nhau khỏi về nhà luôn rồi. Cô chủ nhiệm thấy cứ để tình hình này cũng không phải cách nên đã báo về với phụ huynh của anh và cậu. Nghiệt ngã thay hai bên gia đình là bạn thân chí cốt của nhau thời còn đi học mà bây giờ hai đứa nhỏ không hiểu sao lại ghéc nhau đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
| cọc thì cọc |
FanfictionAuthor : Mashi kwon soonyoung x moon junhwi [soonhui/soonjun]