[au] minkookjin

1.2K 83 8
                                    

⚠🔞 Cảnh báo: ABO, 3p, crossdressing (nam mặc trang phục nữ), cosplay (cụ thể ở chương này là maid - hầu gái)

--------------------

"Ổn mà, đừng lo lắng quá." Jungkook đặt tay lên eo người omega đang rên rỉ khóc vào hõm cổ mình. Một tiếng nấc lớn vang vọng khi Jungkook ghì Seokjin xuống để bật hông lên, khiến sự ma sát tạo nên dòng khoái cảm thình lình ập vào cơ thể anh trong phút chốc. Jungkook ôm siết lấy anh, hít sâu mùi hoa oải hương quyện cùng vani thơm dịu trong lúc tiếp tục nhồi đầy thân dưới của hyung mình.

Người omega vòng tay quanh vai Jungkook mà bám chặt, hàng mi rủ xuống rung lên theo từng nhịp nhấp nhô. "Jimin sẽ nổi điên mất..." Anh mơ hồ nghe tiếng Jungkook bật cười đáp lại trước khi cảm thấy đôi tay rắn chắc của cậu trượt xuống dưới lớp váy ngắn để sờ soạng mông anh.

"Có phải lỗi của em đâu." Mùi cơ thể hấp dẫn bạn tình của hai người hoà vào nhau, nồng đậm lấp kín buồng phổi họ và cả căn phòng. Bộ đồng phục hầu gái trên cơ thể Seokjin đột nhiên trở nên nặng nề hơn rất nhiều, nó bức bối đến mức anh có thể cảm nhận rõ dục hoả đang dồn dập cuộn chảy trong bụng mình cùng trái tim đập vội vã nơi lồng ngực.

Jungkook tựa mặt lại gần, áp môi thầm thì vào tai anh. "Muốn thấy anh thủ dâm trước mặt em, cho em xem đi hyung." Trước yêu cầu đột ngột đó, sắc hồng tự nhiên trên gò má Seokjin nay thêm đậm màu vì xấu hổ, và với đôi tai đỏ bừng, anh miễn cưỡng kéo mép váy lên, để lộ chiếc quần lót dây ướt sũng. Dịch nhờn phủ bóng bắp đùi trong, thấm đẫm cả vào đôi tất đùi trắng mỏng của anh.

"Tiếp tục đi, omega."

Một cơn rùng mình lạnh buốt chạy dọc sống lưng Seokjin. Bản năng phục tùng trong anh đang van nài được thỏa mãn alpha của mình. Dưới ánh nhìn chăm chăm nóng rực của người nhỏ hơn, Seokjin ngập ngừng cầm lấy dương vật mình và bắt đầu vuốt ve nó. Một tiếng rên khẽ vang lên khi anh chạm vào bản thân, mi mắt của người omega nhanh chóng hoá nặng trĩu trong lúc anh di chuyển cổ tay. Qua hàng mi dài, anh lặng lẽ quan sát cử động của chính mình và tưởng tượng rằng đó là tay của Jimin.

Anh mường tượng cách đôi tay của cậu ấy di chuyển. Cách cậu ấy trêu đùa đầu khấc của anh bằng cách chà xát xung quanh phần đỉnh trước khi ấn nhẹ vào lỗ tiểu. Hay cách mà cậu dùng lực tác động vào những nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể Seokjin mà ngay cả anh còn không biết rõ, khiến anh không thể làm gì khác ngoài khát cầu nhiều thêm.

Jungkook nhếch môi khi thấy Seokjin đang dần bị dục vọng cuốn đi. Kế đến, cậu kéo anh lại gần mình để tiếp tục thúc vào trong anh nhưng với tốc độ chậm hơn trước. Cậu alpha rê đầu mũi một đường dài lên vùng da mướt mịn ở cổ họng Seokjin. Cậu vươn lưỡi liếm láp trước khi mút một dấu hôn ngay tại nơi đó.



Lần theo mùi hương dẫn dụ của cặp đôi đang chìm đắm trong khoái lạc của riêng họ, cuối cùng Jimin cũng đến được cửa phòng. Cậu hướng đôi mắt híp lại của mình về phía cậu alpha nhỏ tuổi nhất với bờ môi mím chặt. "Đã nói là phải đợi anh mà."

「V-trans」- BTS | Alljin | 1001 chuyện về Jinie nằm dưới trên Twitter/TumblrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ