Trốn tìm

404 44 2
                                    

Mitsuya x Mikey
———————————————
Năm anh 10 tuổi, anh hớn hở muốn chơi trốn tìm với một cậu nhóc 6 tuổi. Khi tìm thấy cậu nhóc ấy anh lại nói: "Cho dù em ở bất cứ đâu anh vẫn sẽ tìm thấy."

Sau đó em chỉ cho anh nhà của em, từ đó anh luôn đến nhà em để rủ em đi chơi không thì sẽ ở nhà em chơi luôn.

Anh chơi ở đó nhiều đến nỗi mới chỉ nhìn thấy bóng của anh người nhà của em đều biết đó là anh.

Nhờ đó họ mới biết được anh rất giỏi từ việc bếp núc đến việc nhà, người nhà em quyết định sẽ gả em cho anh.

Năm anh 16 tuổi, cậu nhóc đó 12 tuổi em tinh nghịch nói với anh: "Sau này em sẽ cưới anh về làm vợ."
Anh không đồng tình bĩu môi phản bác: "Phải để anh cưới em làm vợ chứ nhóc!"
Em gật đầu đồng ý: "Vậy anh làm chồng em!"
"Được"

Năm anh 20 tuổi, nhóc đó 16 tuổi. Thấy anh giới thiệu cho em về một cô bạn cùng lớp khi đó đôi mắt anh long lanh, dịu dàng nhìn cô bạn ấy, em biết mộng tưởng tương lai của em cùng người thanh mai trúc mã ấy vỡ vụn rồi.

Ngày nào em cũng mong mỏi về anh, chờ anh đến bên em nói lời xin lỗi rồi thực hiện lời hứa nhưng có lẽ là điều không thể.

Một ngày anh hẹn em ra nói chuyện, lòng em bỗng chốc hồi hộp rồi háo hức đến kì lạ.

Đến nơi, em nói một câu với đầy hi vọng: "Anh gọi em ra đây có chuyện gì không?"
Anh mỉm cười gãi đầu tỏ vẻ ngại ngùng: "Xin lỗi đã làm phiền em, anh chỉ muốn hỏi một vài điều thôi."
"Chuyện gì vậy ạ?"
"Con gái thích cái gì vậy? Cụ thể là cô ấy anh thấy em khá thân với cô ấy chắc em biết nhỉ?"
Khoảnh khắc đó trái tim em như thắt lại, từ háo hức, sững sờ rồi thất vọng.
"Cô ấy thích hoa hồng trắng"
"Vậy sao cảm ơn em nhé!"
"Dạ không có gì"

Một thời gian sau không ngờ cô ta lại phản bội anh, khi đó anh mới nhận ra người một lòng một dạ vì , anh chỉ có em.

Anh vô thức đi đến ngôi nhà của em, bàn tay run bần bật nhấn chuông cửa.
"Ting tong"
1 phút, 5 phút, 10 phút vẫn không hề có ai ra mở cửa cho anh.
"Này cậu gì ơi, cậu đứng ở đó làm gì vậy ngôi nhà đó đâu còn ai ở nữa đâu. Vài năm trước có một cậu nhóc ở độ tuổi 16 đã tự tử trong ngôi nhà ấy, người nhà do quá đau thương nên đã chuyển đi hết rồi."

Anh đứng thẫn thờ trước cửa ngôi nhà của em, em mất thật rồi.

Bước chân anh vô thức đi đến nơi anh và em lần đầu gặp nhau, cảnh vẫn đó nhưng người thì không.

Năm anh 25 tuổi, em 16 tuổi anh thấy một người giống em liền vội vã đuổi theo, vô số lần đều như thế nhưng đều không phải. "Nhiều năm như vậy anh vẫn không thể tìm thấy em, anh thua rồi đừng trốn nữa."

Hai mươi lăm tuổi anh đã đủ trưởng thành để thực hiện lời hứa trẻ con năm ấy nhưng không ngờ em mãi dừng lại ở tuổi 16.
——————————————
Các cô bình luận cho tôi vui đi, tôi không bình luận được ý sầu lắm. Muốn rep các cô mà không rep được. Buồn muốn chết.

AllMikey: Tình yêu là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ