Part 3

1.7K 63 5
                                    

Ang bilis ng araw! It's Friday today. Why am i so being emotional ba? "London, why are you making it so hard to leave ba?" I asked inside my mind. Anyways me and my family is heading to the airport na.

 Anyways me and my family is heading to the airport na

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

GOODBYE LONDON!!

at after non natulog na lang muna ako para madami lakas mahaba-haba ang byahe namin.

"Kiara my loves, wake up na we're here already!" Daddy woke me up. With a forehead kiss.

"You sleep so good, anak" mommy said and gave me some kisses too. I'm still a baby for them.

I slowly opened my eyes. And all i can see is the plane is landing na din, that's why they woke me up.

"Hi mom and dad! Yes, i had a good sleep po because we had a long trip." Sagot ko naman halata sa boses ko na kakagising ko lang.

"Get ready okay " pag papa-handa saakin ni mommy dahil pa-landing na ang airplane.

"Mom where's the driver??" Pag ta-tanong naman ni kuya Kenzy kay mom agad.

"I'm kinda hungry po" Saad naman ni ate abi kina Mom din.

"Oh, dear let's eat muna while waiting for our sundo." Sabay turo ni mommy sa isang fast-food restaurant.

"Sige na mom ako na ang mag o-order just get a table please" pag volunteer naman ni kuya arth to take our orders.


"Okay my loves" sagot ni mommy habang naka ngiti.


After eating, the driver is already here na pala so we walk na and go through our car service.


"Hi Ma'am and Sir Good Afternoon"
Pagbati ni kuya Joey our driver.

"Hay nako kuya Ikaw talaga ang formal mo pa rin haha! " natatawang saad ni mom

"We miss you kuya joey!!" aad naman ni kuya Kenzy

"Hay, nako! Sir arth na-miss ko din kayo. Dati ang liit n'yo pa lang po" bati din ni kuya joey kila kuya

"Oo nga po kuya, atleast hindi ka tumanda sadyang lumaki lang kami HAHAHA" Saad ni kuya kenzy

"Lets go na po?" Pag aya ko dahil nakakaramdam na ako ng pagod. Ang haba din ng byahe namin.

"Wow, are you that excited huh?"
Pang aasar ni kuya Kenzy


"Jeez! Kuya shut up i'm just tired" reklamo ko naman sakaniya

"O really? Or are you excited for san.."
Talagang inaasar ako neto

"KUYA!! SHUT UP OKAY I SWEAR TO GOD I'M JUST TIRED" pag putol ko sa sasabihin niya
Talagang Ganyan para ramdam niya na nakakainis kaya.

While on our way home. I saw our house and some of the part is renovated na din pala kaya medyo nakakapanibago! But i still can remember na dito pa kami nagla-laro noon nila Si.


I love you so' Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon