After 1 year the twins turned 1 narin.. they had their Christening too sobrang naging busy kami sa dalawa! wala na nga pala sila Apollo and Ford dito, nag migrate na sila sa London for studies..
"I missed them!!" Pag eemote ko grabe nakaka miss ang dalawang yun! Ang hirap nilang i let go, jusko ang drama ko pa sa Airport tila ba'y ayaw ko silang paalisin..
Flashback
"Love, this is it.." saad ni sandro saakin.. andito na kami sa van para ihatid sina Vinny and yung dalawang anak namin
"L-love h-hindi ko yata kaya!!" Halos mangiyak ngiyak naako habang karga karga ko si Fierro
"Haha love! We already talked about it diba?? It's for their future naman" saad ni sandro saakin making me calm..
"Tsk bakit sa London pa!! Pwede naman dito sa Pilipinas ha!" Pag rereklamo ko ang hirap palang malayo sa anak..
"Hahaha kaya mo yan kiara" pang aasar ni Matthew saakin
"Alam mo naman when we were young sa London kami nag aral, ganoon karin naman diba! Haha let them be" saad ni sandro
"London!! Kung saan ka puma party ay sinasabi ko sayo sandro! Pag talaga natutong uminom yung mga anak mo ibabalik kita sa sinapupunan ni Mommy!!" Iritable kong sinaad kaya napatawa lahat ng kasama namin dito naka bukod ng sasakyan sina pops and mom ang kasama namin dito ay si Simon, Anna, Matt, Abi, Vinny, Apollo, ford, si little matthew and little simon plus yung twins!
"HAHAHA grabe ka naman kay sandro" saad ni anna habang nag be-breast feed sa kanyang 4 weeks old baby boy, ang twins ay 3 weeks palang
"Iba talaga pag nanay serye na" saad ni ate abi habang hinehele ang bata
"I noticed dati alak ang hawak niyo ngayon puro bata na HAHAHA" matawa tawang saad ni vinny because Sandro's carrying Mallixa and i'm carrying Fierro tapos si anna karga ang anak, ganoon rin si ate abi, si Kuya matt naman ay karga si Ford at si simon naman kay Apollo halos wala siyang hawak ngayon kaya ang lakas mang asar!!
BINABASA MO ANG
I love you so'
FantasyEditing.. I love you so' please let me go?? But I love you so.. 2021- January 17, 2022 *Big thank you to Georjie Lee for my story cover*