Chap 1

6.6K 381 14
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời , cậu đang trên đường đi về nhà, thường thì cậu sẽ đi cùng bạn bè trên con đường lớn để về nhà , nhưng hôm nay một mình cậu lại dám đi một con đường nhỏ để về nhà , nhưng cậu không biết con đường đó không ai dám đi qua đó hết, vì cậu chưa đi lần nào .
- Cậu đang vui vẻ đi trên con đường đó để về nhà
* Pằng*
- Đột nhiên cậu nghe một tiếng súng rất to , cậu hoảng hốt , cậu sợ xanh cả mặt , đó là nhóm Phạm Thiên đang giết người , gồm có : Mikey, Sanzu, Ran , Rindou , Kakochou , Kokonoi , Takeomi.
- Cậu rất sợ vì lần đầu cậu thấy cảnh tượng đó , cậu chậm rãi lùi về phía sau để chạy trốn , nhưng không may cậu dẫm phải một lon bia , nên nó phát ra tiếng , cả băng đảng nghe tiếng , quay qua thì thấy cậu.
- Đây là lần đầu cậu sợ đến vậy , cậu sợ tái cả mặt , cậu nhanh chóng quay đầu bỏ chạy thật nhanh..
- Oh..... có một chú mèo con kìaa! ( Ran)
- Cậu chạy nhanh vào một con hẻm nào đó để trốn , cậu lấy điện thoại ra để gọi cảnh sát, cậu sợ đến nổi run cả tay.
- Sợ...... S...ợ.. quá....c..ứu.. với ( Takemichi)
- Cậu đang gọi cảnh sát thì đột nhiên, Ran từ đâu xuất hiện nói thầm sau lưng cậu
- Tìm thấy rồi nhé! mèo con ( Ran)
-* Bụp * ( Ran rút baton đập vào đầu cậu, khiến cậu ngất xĩu)
- Ran rút điện thoại gọi cho thủ lĩnh * Tao bắt được nó rồi*
- Ran nhìn cậu rồi nở một nụ cười nham hiểm.
Lần đầu tôi viết truyện nên có sai sót gì mong mọi người bỏ qua ạ:3
- Chúc mọi người có một ngày tốt lành—

[ALLTAKEMICHI] Chạy trốn!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ