Chap 3

3.6K 233 8
                                    

Mikey kêu Kakuchou tắm sửa sạch sẽ cho Takemichi , Kakuchou bế Take ra khỏi tầng hầm u ám đó rồi dẫn cậu vào nhà tắm vệ sinh sạch sẽ cho cậu, rồi hắn mặc vào cho cậu một chiếc áo sơ mi tay dài màu trắng và một cái quần đùi ngắn mỏng màu đen, rồi hắn đưa cậu trở lại tầng hầm ấy .
Sau khi Take tỉnh lại thì thấy mình đang mặc bộ đồ hơi ngắn và hở hang, cậu thấy Kakuchou trước mặt mình và cậu run rẫy cầu cứu.
- l..làm ơn với....cứu....tôi...với....t..tôi muốn rời khỏi đây ( Take nức nở cầu cứu)
- Cưng không rời khỏi đây được đâu, ở yên đây đi ( Kakucho vừa nói vừa lau nước mắt cho cậu)
Takemichi chỉ biết bất lực ngồi đó khóc nức nở
- Đừng khóc nữa, nào ngoan, nín đi, đồ ăn trên bàn đó, ăn đi ( Kakuchou vừa nói vừa cầm đồ ăn đưa cho cậu )
Vì Take cũng đói rồi nên cậu đành ăn, sau khi Take ăn xong Kakuchou cũng rời đi.
                  __________ __________ ___________ ___________ ___________ ___________
                                                             5 giờ chiều cả nhóm cùng nhau ngồi ăn cơm
- Mèo con đâu ? ( Ran)
- Dưới tầng hầm ( Kakuchou)
- Sao tụi mày không xích chân em ấy lại đi, lỡ em ấy chạy trốn được thì sao ( Kakuchou)
- Khỏi, xích làm chi, đánh què chân em ấy hoặc cắt bỏ chân là được ( Ran)
- Anh hai ác quá đấy ( Rindou)
- Ha_tao thấy Ran nói đúng ( Sanzu)
- Em ấy không trốn được đâu, tụi mày lo ăn cơm rồi lên phòng nghĩ ngơi hết đi ( Mikey )
                                                                _____ _____ _____ _____ _____ _____
                                                                                Sau khi cả nhóm ăn xong
- Một chút nữa có ai muốn đi xuống hầm gặp mèo con với tao không ( Ran )
- Em ( Rindou)
- Tao ( Kokonoi)
- Tao ( Sanzu )
                     Vì Mikey, Kakuchou, Takeomi có việc nên phải đi làm khoảng 8 giờ tối mới về
                                                               __________ __________ __________
Ở chỗ Takemichi, cậu đang tìm cách để trốn, đột nhiên cậu nghe rất nhiều tiếng bước chân từ cánh cửa, cánh cửa mở ra , có khoảng bốn người , cậu sợ hãi ngồi nép vào góc tường .
- Sao Mikey lại không chịu xích chân em ấy lại gì hết , em ấy bỏ trốn thì sao ( Ran)
- Chỉ cần đánh què chân nó hoặc chặt bỏ chân quăng cho cá ăn là được ( Sanzu )
- Hai tụa mày ác quá đó ( Rindou)
- Hai tụa mày im đi làm nó sợ bây giờ ( Kokonoi )
               ___________________ ___________________ End chap 3 ___________________ __________
Chúc mọi người một ngày tốt lành:333.

[ALLTAKEMICHI] Chạy trốn!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ