[DRAMA] Kill me heal me - Wikipedia Tiếng Việt

272 4 0
                                    

Kill Me Heal Me (Hangul: 킬미,힐미; Romaja quốc ngữ: Kilmi, Hilmi), là một bộ phim truyền hình đầu năm 2015, với sự tham gia của Hwang Jung-eum, Ji Sung, Park Seo-joon, Oh Min-seok và Kim Yoo-ri. Phim được chiếu tại MBC, vào mỗi thứ 4, thứ 5 mỗi tuần. Tập đầu tiên chiếu vào ngày 7 tháng 1, 2015.

Cốt truyện[sửa | sửa mã nguồn]

Đó là về một người thừa kế đời thứ ba Cha Do-hyun, có một tuổi thơ đau buồn nên đã bị mất một đoạn kí ức và trí óc đã tự hình thành nên 7 nhân cách khác nhau. Anh đã cố gắng lấy quyền kiểm soát cơ thể mình và được chữa trị bởi Oh Ri-jin, năm đầu làm bác sĩ tâm lí, người đã yêu một trong bảy nhân cách của anh.

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

Nhân vật chính[sửa | sửa mã nguồn]

Ji Sung trong vai Cha Do-hyun

Lee Do-hyun trong vai Cha Do-hyun lúc nhỏ.

Bởi vì quá khứ bi thương, nên bản thân anh đã có thêm 6 nhân cách nữa:

Shin Se-gi: Xuất hiện mỗi khi Do-hyun bị thương, bị tấn công. Se-gi rất bạo lực, nhưng lại không bao giờ hại trẻ em và phụ nữ. Se-gi chịu mọi nỗi đau của Do-hyun và là nhân cách duy nhất có kí ức mà Do-hyun bị mất. Có mối tình đầu là Oh Ri-jin.

Ferry Park: Một người đàn ông 40 tuổi và là một chuyên gia chế bom. Luôn nói tiếng địa phương.

Ahn Yo-seob: Một chàng trai 17 tuổi có tâm lí không ổn định, luôn muốn tự sát, là một cậu bé thông minh.

Ahn Yo-na: Em sinh đôi của Ahn Yo-seob, là một cô gái cá tính và luôn dành tình yêu của mình cho idol.

Nana: Một cô bé 7 tuổi yêu gấu bông.

Mr.X: Một chàng trai bí ẩn.

Hwang Jung-eum trong vai Oh Ri-jin/Cha Do-hyun

Kim Amy trong vai Oh Ri-jin lúc nhỏ.

Một bác sĩ tâm lí năm nhất đang cố gắng duy trì hình ảnh hoàn hảo của mình. Ấn tượng đầu khi nhìn thấy cô là thanh lịch và quý phái, nhưng sau đó lại là một cô gái nóng nẩy và bừa bộn. Ri-jin chăm sóc cho Do-hyun và sau đó thì yêu một trong những nhân cách của anh. Sau đó thì được tiết lộ rằng cô không phải là em ruột của Ri-on và đã từng gặp Do-hyun khi còn nhỏ.

Park Seo-joon trong vai Oh Ri-on.

Kim Ye-joon trong vai Oh Ri-on lúc nhỏ.

Anh trai sinh đôi của Ri-jin. Ri-on thường bị mọi người cho là ngốc nghếch và vô công rồi nghề, nhưng thực ra anh lại là một tiểu thuyết gia đầy bí ẩn với bút danh là Omega. Anh che giấu sự thật Ri-jin không phải là em ruột của mình và luôn bảo vệ cô. Anh cũng đã nảy sinh tình cảm với Ri-jin.

Oh Min-seok trong vai Cha Ki-joon.

Là anh họ của Do-hyun, là người hiện đang điều hành công ty. Ki-joon và Do-hyun là đối thủ đang cạnh tranh để thừa hưởng công ty của gia đình họ.

Kim Yoo-ri trong vai Han Chae-yeon.

Cô là mối tình đầu của Do-hyun và là vị hôn thê của Ki-joon. Là một người phụ nữ lạnh lùng và kiêu ngạo.

Nhân vật phụ[sửa | sửa mã nguồn]

Choi Won-young trong vai Ahn-gook: Thư kí của Do-hyun.

My favorite dramas and songs ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ