Vietsub :
Có rất nhiều điều bí ẩn trong tôi. Điều đó làm tôi thay đổi rất nhiều. Đưa tôi vào trong giấc ngủ, trói chặt thân thể tôi. Làm cho tôi bị nhốt vào căn phòng tối tăm. Phần ký ức đấy đã biến mất. Những ký ức của tình yêu mà tôi lãng quên. Chúng ta đã xóa sạch và vứt bỏ điều đó. Còn mỗi lớp vỏ bên ngoài, chẳng cần gì nữa tôi chỉ hét to. Tôi chỉ có những ký ức này. Trái tim tôi giá lạnh như băng tuyết. Nó sẽ bị quên lãng sau khi tôi tỉnh giấc. Tôi muốn thoát khỏi nỗi đau đã làm tôi gục ngã. Ai đõ hãy đánh thức tôi, tâm hồn tôi đầy vết thương.
Trong đêm khuya tĩnh mịch. Ai đã đến bên em? Ai đã rời xa? Chính điều ấy đã đánh thức em. Hôn môi em một lần. Giọng anh thì thầm bên tai "Anh yêu em". Mùi hương ấy, em cảm nhận được mỗi ngày. Giờ anh nơi đâu?
Em đang nơi đâu. Tôi không thể tìm thấy. Nỗi đau ấy, em nhận được từ tôi. Khi điên dại tôi biến mình thành người khác. Tôi sẽ chạy theo ký ức bị mất từ giấc mơ. Tôi muốn tìm chính mình chứ không phải ai khác. Những vết thương bên trong tôi quá lớn. Tôi đã cố gắng giấu chúng nhưng lại cố tình đánh thức tôi. Tôi gặp em từ một con người khác trong ký ức kinh hoàng ấy. Em đã ôm lấy những ký ức hoảng loạn của tôi. Giúp tôi chữa lành trái tim tan vỡ này. Tôi cố gắng không buông tay em. Tôi cố gắng xóa đi những cơn ác mộng. Tôi cố gắng điều đó thật khó khăn. Ở nơi tôi bị đánh mất chính mình.
Em muốn ẩn mình trong bóng tối để tìm anh. Dù em chẳng thể chạm vào anh hay giúp đỡ.
Điều gì đã kiểm soát tôi. Không phải là cuộc sống của tôi. Điều gì chữa lành vết thương của tôi chứ không phải thuốc. Chỉ có thể là tình yêu. Giọng nói ấy vang lên bên tai tôi. Đánh thức tôi trở nên mạnh mẽ. Sau đó tất cả kết thúc và hôn tôi. Nó đã biến mất và tôi không thể nhìn thấy nữa.
Trong đêm khuya tĩnh mịch. Ai đã đến bên em? Ai đã rời xa? Chính điều ấy đã đánh thức em. Hôn môi em một lần. Giọng anh thì thầm bên tai "Anh yêu em". Mùi hương ấy, em cảm nhận được mỗi ngày. Giờ anh nơi đâu?
Trên bâu trời đêm ấy em không thể chạm đến. Em nhìn thấy anh quay trở lại. Đã giúp em thoát khỏi những ngày mệt mỏi. Điều đó giống như một bức tranh. Em xin lỗi khi em nói em giữ lấy anh. Đừng rời xa khi em tìm đến anh. Những nỗi buồn em không muốn nghĩ đến. Những giọt nước mắt lại tuôn rơi.
"Một người mang trong mình 2 nhân cách đối lập nhau. Mỗi khi họ biến chuyển mình sang một con người mới thì lại quên hết những mối quan hệ, con người trước kia của mình. Những giằng xé nội tâm muốn tìm được về con người thật của chính mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Người yêu thương không thể làm gì khác là chấp nhận hành động ở cả 2 con người của họ. Chấp nhận cả những phút giây lạnh lùng vô cảm của người yêu trong một nhân cách khác.Từ từ nén nước mắt vào trong cùng giúp người ấy tìm về con người thật của mình. Đó cũng chính là một điều mà chỉ có tình yêu mới làm được. Chỉ có tình yêu mới cho người ta sức mạnh để làm như vậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
My favorite dramas and songs ♡
FantasyTôi không sở hữu bất kì điều gì ở đây, chỉ là list phim và nhạc theo sở thích cá nhân, copy từ nhiều nguồn khác nhau.