những ngày em còn có anh (Heeseung ) (cont)

220 17 0
                                    

"Em ơi, dậy đi nào"

Báo thức em chưa kịp reo thì đã có tiếng từ bên ngoài rồi. Em ra kéo rèm, mở toang hai cánh cửa sổ. Em mong trời sáng thật nhanh để bắt đầu một ngày yêu mới với anh. Ngoài kia anh bồ đã cười rực rỡ, vẫy vẫy tay rồi.

"Romeo chàng hỡi, sao chàng lại đến sớm thế, ta còn chưa rửa mặt cơ mà"

Heeseung cũng rất phối hợp với em

"Juliet nàng ơi mặt trời sắp lên đỉnh đầu rồi mà nàng vẫn chưa rời khỏi giường à ?"

"Romeo ơi, chàng đã ăn sáng chưa ?"

"Ta muốn đi ăn sáng với nàng cơ, Juliet yêu dấu"

Chú hàng xóm chưa có người yêu cáu lắm, mình đã cô đơn thì chớ lại còn phải chứng kiến bọn con nít đòng đưa. Chú nói vọng sang

"Hai đứa tụi bây bớt bớt đi, đừng động vào nỗi đau của chú"

Em buộc vội tóc, mỗi chân một cái dép lê chạy ào ra mở cửa, nhào vào vòng tay anh. Em kéo anh vào nhà, thì thầm

"Thôi mình vào đi anh, tội chú"

Em rót cho anh cốc nước, nói với theo

"Anh đợi em xíu nhé rồi mình đi ăn sáng"

Sau khi em sửa soạn xong, hai đứa ra khỏi nhà, không quên chào chú hàng xóm thật ngọt. Chú cũng chẳng giận được lâu vì hai đứa nó đáng yêu thế cơ mà.

______

Dừng chân ở trên vỉa hè trước khi qua đường, Heeseungie nắm chặt tay em. Tay anh to với ấm lắm, lại mềm nữa. Đèn cho người đi bộ xanh rồi nhưng em chưa muốn đi vội. Anh hơi thắc mắc nhưng cũng đứng lại. Em thích cái cảm giác mình chậm lại đôi chút, nhìn xe cộ ngược xuôi và bên cạnh gần là chàng trai hoàn hảo của riêng mình em.

_______

Em thích việc mình hiểu nhau qua một ánh mắt qua một ánh mắt như thể người kia là tri kỉ vậy. Điều đó thật tuyệt. Ví dụ như anh biết em muốn ăn món gì qua ánh mặt chăm chú món đó trên thực đơn, bảo em gầy quá để em chọn món mà em thích hay em sẽ đoán thấy tia chán chường của anh trên gương mặt để kéo anh vào thử một trò chơi thú vị nào đấy, nhìn sự tán thưởng của anh với món ăn nào đó để về mình nấu cho anh.

_______

Khi nắng lên, cả hai sẽ ghé ngay vào quán kem gần đó mỗi người một cây. Em không dám cắn kem vì sợ buốt răng nên toàn anh ăn xong trước rồi quay sang ăn ké của em. Có lần em đã mua vị mint choco để trêu anh và hôm đó anh nai nhà em dỗi nguyên ngày.

_______

Những cuộc đi dạo vào buổi tối là một trong những thói quen của anh và em. Cả hai sẽ bước bên nhau dưới ánh sáng cam ấm áp của ngọn đèn đường. Ở một đoạn đường vắng nào đó, Heeseung sẽ bật một bản nhạc nhẹ nhàng và hai đứa sẽ khiêu vũ như trong phim La La Land vậy. Nói khiêu vũ thế thôi chứ anh với em chủ yếu chuyển động với múa may thôi.

_______

"Em đã viết một list thật dài những điều mình muốn làm. Và anh hãy cùng thực hiện với em nhé ?"

"Anh cũng viết một list rồi đấy. Chúng ta sẽ làm cùng nhau từng điều, từng điều một. Nhưng em nên kiếm một quyển sổ dày đi, vì anh muốn làm nhiều điều với em cả đời"





I Enhypen I Ngỡ một lần thương là trọn kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ