someone new ( Enhypen )

374 31 0
                                    

Khi em chia tay Enhypen vì một người mới


Heeseung

"Anh xin lỗi em, vạn lần xin lỗi em. Vì đã không đủ tốt với em, để em phải tìm đến một người khác"

"Sau này nếu anh có yêu ai, chắc chắn anh sẽ không để cô ấy phải chịu thiệt thòi"


Jay

"Em không cần lo cho anh đâu. Anh tự chăm sóc được bản thân mình mà"

"Em với người ta, phải thật hạnh phúc nhé..."


Jake

"Anh chúc em thật hạnh phúc bên người ấy"

"Nhưng nếu có một ngày, chỉ là nếu thôi, cậu ấy làm tổn thương em, thì em hãy về đây, vòng tay anh vẫn luôn đợi em, như những ngày đầu tiên...."


Sunghoon

"Cảm ơn em vì đã từng hiện diện trong cuộc sống của anh, cảm ơn em vì đã chia sẻ rất nhiều niềm vui cùng anh, cảm ơn em vì đã ở bên anh những lúc anh tưởng chừng có thể gục ngã,..."

"Cảm ơn em vì tất cả"

.....

"Dù anh vẫn yêu em"


Sunoo 

"Anh rất vui khi em tìm được người mình yêu..."

"Những giọt nước mắt này á, anh khóc không phải vì buồn đâu, đây là những giọt nước mắt của hạnh phúc đấy, vì em đã tìm thấy true love của mình rồi"


Jungwon 

Anh nở một nụ cười thật tươi, đầy chói mắt

"Anh vẫn còn thương em, còn yêu em"

"Nhưng nếu em đã không muốn tiếp tục, thì anh tôn trọng ý kiến của em"

"Nụ cười này, anh tặng em lần cuối. Phí của nó, là sự hạnh phúc của em....."


Ni-ki 

"Chị ơi, chị chán em rồi sao ? Em hối hận rồi, chị có thể về bên em được không ?"

I Enhypen I Ngỡ một lần thương là trọn kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ