chú mèo blaze ( 1 )

544 35 5
                                    

hello tui là au của bộ này. Cp chính: Ice x Blaze, Thunder x Cyclone, Solar x Thorn. Mama FA nha. Tui ko biết rõ về chiêu thức của các boi nên... Rồi vô thui. 

_____________________________________

    Mọi thứ trong thành phố đang yên bình và êm ả trôi qua. Hàng xóm xunh quanh đang lim dim trên giường vì hôm nay là một ngày chủ nhật đẹp trời, ánh sáng nhẹ nhàng đầu thu chiếu vào khung cửa sổ. Ai sống quanh nhà các boi đều đeo tai phone đi ngủ vì... 1...2...3...

- MẤY CON SÂU LƯỜI CỦA TỔ QUỐC KIA CÓ CHỊU DẬY KHÔNG_ ???. Tiếng gọi dịu dàng, nhẹ nhàng cất lên làm rung chuyển ... ờm nói chung là chim gãy cánh, cây gãy cành. 

    Rầm rầm. Hàng loạt tiếng động lớn nhỏ vang lên. Căn nhà nguyên tố nhỏ xinh là căn nguyên mọi chuyện. Giọng nói lúc nãy là của mama kiêm thủ lĩnh nhà này. Để kêu đám giặc kia dậy thì đây là âm lượng vừa rồi, nhưng bọn nó vẫn cố bám víu lại chiếc giường thân thương. 

- CÁC CẬU KHÔNG XUỐNG THÌ NHỊN LUÔN ĐI_ Quake. ÔI trời, từ ngữ nhẹ nhàng không chút đe doạ vang bên tai các boi, vừa nghe tới từ nhịn thì ai cũng cuống cuồng chạy xuống. Từ đầu cầu thang đã thấy lấp ló 4 cái tổ quạ nhìu màu, hai lam, một lục, một trắng đi xuống... Đó là nhóm Cyclone, Ice, Thorn, Solar. Cyclone phải chống chọi trực tiếp với cơn buồn ngủ nếu không muốn đập đầu vào chỗ nào đó trong nhà. Ice thì ... tay ôm cá voi bông và ... ngủ, tướng đi hơi loạn choạn do đang nhắm mắt, đích xác là mộng du đấy. Thorn với khuôn mặt mơ màng, tay ôm khư khư chậu cây, tay còn lại dùng dụi dụi mắt nhìn ( tuyệt vời, very cute ). Solar tay bấm điện thoại tay giữ áo thorn, giữ vậy tránh bé gai nhỏ của cậu ngã. 

- Các cậu không yên lặng được à??_ Thunder liếc nhìn sơ đám bùi nhùi kia đi vào nhà wc. Bốn đứa nó lúc nào cũng vậy khoan ...  Bốn đứa!!

- Oáp, thundy cậu làm gì vậy, sao đơ rồi_ Cyclone quơ quơ tay trước mặt Thunder khi vừa vào trong phòng ăn. Lần đầu thấy anh người yêu mình thất thần vậy nha.     

- Tên mặt than đó thì có chuyện gì được._ Ice ôm gấu bông đi ra trong mơ màn không quên cà khịa thunder. 

- Nói gì đó sâu lười. _ Thunder lườm Ice  

- Dẹp đi, ngồi ăn nhanh rồi tớ còn dọn._ Quake phải ra tay ngăn cản trước khi có xung đột xảy ra. 

    Cả bọn ngồi vào bàn ăn trong tư thế mơ ngủ (- Thunder, Quake ). Tới lúc mama mang đồ ăn ra mới nhận thấy sự thiếu vắng của một " người con " màu đỏ _ Blaze. Cậu hơi lạ khi Blaze là người không bao giờ bỏ bữa, sẽ dậy ngay khi nghe tới việc nhịn cơm và quan trọng hơn là Blaze không bao giờ dậy muộn như này, 7h hơn rồi. 

- Các cậu có ai thấy Blaze không???_ Quake nhìn đám " con nhỏ " của mình. Nhận lại cũng chỉ là cái lắc đầu a, Ice còn không nghe lọt tai chữ nào mà ( phũ với vk ghê ). 

- Haizz thôi tớ đi gọi Blaze, các cậu ngồi yên nghe chưa không được phá. Solar dẹp điện thoại, Thorn dẹp chậu cây đó ngay đi, Thunder ăn ít tương ớt thôi, Cyclone đừng phí đồ ăn vật không là không có đồ ăn vặt cho cậu và cuối cùng Ice ... TỈNH LẠI ĂN SÁNG NHANH._ Nói với tụi nó bằng khuôn mặt hiền hậu xong thì cậu tiến lên lầu, nhằm tới trước cửa phòng Blaze. 

-Blaze mau xuống ăn_ Quake gõ cửa phòng Blaze một lúc nhưng không lời hồi đáp. Khoảng không im lìm này khiến Quake cảm thấy bất an hơn. Đạp mạnh cửa phòng, Quake liếc quanh một lúc thì thấy nguyên một cục chăn tròn ụ trên giường. Bước lại gần và xốc tấm chăn lên ...

- DẬY MA...u ... ... HỂEEEEEEEEEEE ?!!? 

    Giọng Quake khá to, vang xuống tận dưới lầu truyền thẳng vào phòng ăn. Các boi nghe thấy thì nhanh chóng phóng lên xem tình hình, Ice đi đầu vì lo cho người yêu a.

   Tất cả khi đã đứng trước phòng Blaze thì thấy khuôn mặt cứng đờ đầy ngạc nhiên của mama, đánh ánh nhìn theo tầm hướng giường Blaze ...

- CÁI QUÁI GÌ VẬY NÈ_ all boi ( - mama, Blaze )

     Đột nhiên người trên giường ngồi dậy, mắt nhắm mắt mở nhìn đám người trước cửa phòng, tay dụi dụi nhìn rất ư là dễ thương. Nhìn sơ qua tổng thể 6 bức tượng đơ kia rồi cất giọng. 

- Mama .. mọi người làm gì trước ... phòng tớ vậy? Meww... ... ... _ Khoan dừng 3s để Blaze load não cái.. Hình như cậu vừa kêu meww??? Clgt?? Ủa gì đây? Đang rối thì Blaze vô thức đưa tay lên vò đầu và... tay cậu chạm phải thứ gì đó mềm mềm hơi cụp xuống... hoang mang tột đột bỗng có vật gì dài và thon phủ đầy lông cọ vào mặt Blaze. Nhìn lại thì nó làm Blaze đơ luôn... 

- AAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH CÁI GÌ XẢY RA VỚI TỚ VẬY NÈ MEOW~???_Blaze hoang mang sợ hãi và thật sự muốn ngất. Tổng thể thì cậu mọc 2 tai, đuôi mèo và lùn đi 15cm. Ôi chiều cao m74 của cậu.

    Trong khi Blaze hoang mang thì các boi cũng đã lấy lại hồn, hàng loạt hành động Blaze lm trong mắt họ thì nhìn moe vãi nồi ra.

 ( hình ảnh mang tính chất minh hoạ thay thành màu mắt của Blaze )

 ( hình ảnh mang tính chất minh hoạ thay thành màu mắt của Blaze )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_________________________________

nay nhiu đây thui mọi người có gì đặt ask vs dare cho mình nha 

{ Boboiboy } NHỮNG GÌ TÔI MUỐN VIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ