chú mèo Blaze ( 2 )

414 30 10
                                    

tiếp phần trước 

___________________________

     Hiện tại dưới phòng khách nhà các boi. Mọi người ngồi họp lại về vấn đề của Blaze.

- Rồi. Blaze cậu cho tớ biết hôm qua cậu làm, ăn hay uống gì bậy không._ Mama lên tiếng hỏi nạn nhân đang chật vật thoát khỏi móng vuốt của hai thằng bạn thân. 

- Tớ không biết nữa mama meoww. Tránh xa tớ ra méow Cyclone, Thorn._ Blaze vừa trả lời vừa né đi hai người bạn đang lăm le sờ tai và đuôi mình. Đang hoang mang thì thấy Ice ở gần nên cậu phóng ngay ra sau người yêu trốn.

- TRÁNH XA CẬU ẤY NHANH._ Con gấu Bắc Cực nào đó đã triệu hồi khẩu đại bác của mình chỉa vào bạn thân vợ aka vợ hai thằng bạn. Sát khí từ Ice bay tứ tung trong nhà, nghĩ sao người yêu anh mà mấy người này muốn đụng, muốn sờ gì cũng được??? Lửa nhỏ chỉ để anh ôm thôi. Bớt mơ mộng tới người của anh đi. ( Đụng vô thì bắc cực luôn mở cửa chờ bạn )

- Cho tớ ôm một chút cũng không được à? Sao cậu keo vậy Ice._ Cyclone và Thorn đang trốn sau lưng mama ló đầu ra nhìn con người mới chỉa đầu súng vào cậu. 

    Ice không thèm care lời nói của Cyclone, ôm Blaze rồi nằm ngủ trên sofa. Hừm người Blaze lúc hoá mèo ấm hơn và nhỏ con khiến Ice chỉ muốn đè ra thôi. Blaze thì mới thoát khỏi móng vuốt của bạn thân thì sa vào vòng tay người yêu, bị ôm vậy khiến cậu mơ màng muốn ngủ rồi, lúc sáng tới giờ ăn xong cậu chỉ lo chạy thoát khỏi dây leo của Thorn, lốc xoáy của Cyclone. Không biết do làm mèo nên nhanh mệt hơn hay do Blaze yếu mà mới nằm chút thôi cậu đã say giấc nồng với Ice a.k.a người ôm cậu ngủ. 

- Haizz. Thật là ... Solar, cậu có thể chế thuốc giúp Blaze trở về bình thường được không? _ Quake mama đã quá mệt mỏi rồi, sáng giờ căn nhà này chưa có phút giây nào bình yên cả. Cậu thật sự muốn nghỉ ngơi a. 

- Vâng mama _ Mặt trời đen tối_Solar nhận nhiệm vụ được giao rồi phóng bay vào phòng. 

     Xong xuôi thì ai làm việc nấy, Thorn ra vườn cây chăm sóc chúng, Thunder thì lên phòng ( làm gì thì tui không biết ), mama ra ngoài từ nãy, sơn à không Solar trong phòng chế thuốc, Ice và Blaze nằm ngủ trên sofa, Cyclone ngồi chơi game kế cặp Closeup, lâu lâu lại tìm cơ hội sờ đuôi và tai Blaze.     

_____________

     Trưa. 

   Blaze đã thức dậy và ngồi chơi game với Cy, Thorn thì ngồi xem hai bạn chơi lâu lâu sẽ sờ tai Balze. Blaze thì bị sờ nhiều nên quen luôn rồi.

      Ai thắc mắc Ice đâu thì... ảnh đang ngủ với khuôn mặt cà chua, tay được ưu ái một dấu răng sâu muốn ứa máu ( Do Blaze tạo nên ), lý do là lúc nãy đang ngủ ngon thì bàn tay ai đó không an phận mò vào trong áo Blaze, vì là mèo nên Blaze khá nhạy cảm ( thường thì cũng khá nhạy cảm nhưng hoá mèo nhạy cảm hơn ) và Blaze rên lên một tiếng khá nhỏ ( tất nhiên Ice nghe được ) làm Ice không nhịn được mà đè ra hôn, tay vẫn để vậy. Bị hôn bất chợt nên Blaze tỉnh lại, mơ màng với hơi hoảng( tập tính của mèo ) nên cậu cắn nhẹ môi Ice, rồi không biết vận gì mà Ice lại dùng bàn tay ( trong áo ) ngắt nhẹ người cậu, tức quá nên Blaze lấy cái tay đó cắn luôn cho bỏ, ai ngờ trước là cậu hoá mèo lại mọc ra răng nanh khiến tay Ice chảy máu. Thấy vậy nên cậu liếm nhẹ vệt máu đó. Ice không ngờ trước hành động này nên đỏ mặt. 

     Quake đang trong bếp dọn bát dĩa ra chuẩn bị ăn trưa. Thunder ra ngoài mua đồ cho mama. Solar vẫn đang loay hoay trên phòng chế thuốc. 

______

- Các cậu vô ăn cơm nè_ Mama lên tiếng thông báo giờ ăn cho " đàn con " của mình .

   Hôm nay món ăn mama làm có cá ( :))) ). Các bạn sẽ không thấy được cặp mắt sáng như đèn pha oto của Blaze khi nhìn thấy cá đâu. 

- OA Nay mama có nấu món cá kìa meoww_ Blaze không ngừng ve vẩy cái đuôi mèo của mình, tai thì dựng lên. Nói chung là nhìn rất kawai ( một con simp cho hay ) 

SKIP TIME 

_______________ hết 

xl m.n vì cắt ngang nhưng tui lười quá. có ai sắp thi chưa chứ tui là thứ tư này nè, kéo dài ba tuần lận ak 

Muốn khóc ghê. Nhưng không sao tui sẽ tranh thủ ra chap cho m.n nha. Ai có nhu cầu đặt ask vs dare không cho boi nha 

Cp : Ice x Blaze, Thunder x Cyclone, Solar x Thorn, Mama Quake FA nha   

Cp : Ice x Blaze, Thunder x Cyclone, Solar x Thorn, Mama Quake FA nha   

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Pp

{ Boboiboy } NHỮNG GÌ TÔI MUỐN VIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ