tuyển tập phỏng vấn #1

176 18 1
                                    

Tuyển tập phỏng vấn các boi, mỗi ngày tuỳ theo câu hỏi mà phỏng vấn.

________________________________________________________

Nêu cảm nghĩ của bạn khi biết tin Thunder và Cyclone quen nhau. 

Mono: Các anh xin cho em chút lời cảm nghĩ nào. ^^

Quake: Hmmm... chuyện này à. Anh thấy Cycy khá tuyệt khi có thể quen nhau với Thunder. Lúc trước anh còn nghĩ là Thuder thích Ice nữa cơ. 

Thunder/Ice: Không bao giờ có chuyện đó. 

Blaze: Anh khá bất ngờ. Nhưng cũng không phản đối lắm. Mà anh tức lắm luôn á.

Mono: ??? Sao vậy ạ :D?

Blaze: Thì Thunder quản Cycy kĩ quá chứ sao, em không biết đâu, mỗi lần rủ cậu ấy đi chơi là thông qua đủ mọi loại thủ tục, phải đảm bảo an toàn, lành mạnh, về đúng giờ nữa. 

Thorn: Bọn anh không được hẹn riêng để bàn bí mật Ọ^Ọ

Solar: Anh thì chưa bao giờ hiểu tại sao lại vậy nhưng cho tới khi anh yêu Thorn. 

Mono: Là tại sao á anh Solar? OwO

Solar: Là do tình yêu quật chứ sao. Nó quật anh làm anh yêu Thorn nhiều lắm luôn. 

Thorn: ////v////

All: Cawluong. 

Mono: Mời chính chủ cho cảm nghĩ. 

Cycy: Anh hả? Ukm thì anh khá bất ngờ khi có thể cưa đổ Thundy, cậu ấy lạnh nhạt và .. nóng tính nhỉ? Mà khi quen rồi thì anh mới biết cậu ấy có tính Tsundere. Lúc theo đuổi anh là người chủ động thôi. 

Thunder: Anh  ... thì cậu ấy dễ thương, tốt tính, vui vẻ, làm bánh ngon, giống cục bông nên đổ thôi. ////

______________________________________________________

Phản ứng của mọi người khi Solar nói mình và Thorn đang yêu nhau.

Mono: Em nghĩ chuyện này sẽ hấp dẫn. ^o^

Quake: Anh đã dành 3 tiếng để thuyết giảng và nói cho Thorn biết thế nào là yêu.

Mono: Để???

Quake: Anh làm vậy để chắc rằng cậu ấy không lầm giữa tình yêu và cảm mến. Anh cũng phải dành ra nữa tháng để quan sát Solar, anh phải chắc rằng cậu ấy không gieo bất kì tư tưởng nào sai lệch cho Thorn. |||-.-

Blaze: Anh chỉ cậu ấy một số mẹo xử lý người yêu khi ngoại tình. 

Mono: ? Vậy chắc anh từng thực hành với anh Ice rồi nhỉ? 

Blaze: Chưa, anh chưa có cơ hội thử, vì Icy quá lười để tâm tới mọi thứ, lạnh lùng ít nói nên anh không chắc cậu ấy có ngoại tình không nữa. Nhưng Thorn thì được thực hành khá nhiều, lực tay cậu ấy tăng lên một cách đáng kể. 

Mono: ha ha

Cycy: Anh thì chỉ cậu ấy cách dỗ người yêu. 

Ice: Anh chỉ canh Solar để cậu ấy không làm gì quá đáng với Thorn trong những ngày đầu.

Thunder: Gom sách của cậu ta đem đốt. 

Solar: Một chữ thôi, Sầu.

Thorn: Anh khá vui khi chơi với Solar. 

Mono: cảm ơn chia sẽ của mọi người. 

________________________

Mình sẽ tạm thời làm nhiêu đây. Nếu mọi người thích mình sẽ tiếp tục. 



{ Boboiboy } NHỮNG GÌ TÔI MUỐN VIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ