Ask or Dare p2

300 19 1
                                    

- Tiếp tục thôi mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tiếp tục thôi mọi người. Nghỉ ngơi ăn uống vậy là được rồi._ Miin vỗ tay tập trung mọi người tại phòng khách nhà các boi. 

- Ok_ All boi. 

- Được rồi, Dare đầu tiên. Au kiếm người yêu cho Gopal._ Miin đọc xong, đơ một lúc rồi xách giò chạy đi kím. Các boi ngồi ở nhà bàn xem Miin có kiếm được không. ( Hảo anh em T^T )

- Mama cậu nghĩ xem em ấy có tìm được một cô người yêu cho Gopal không?_ Solar nhìn mama rồi nhìn về hướng Miin vừa chạy đi. 

Quake thì nhún vai lắc đầu. 

- Tuy có hơi đau với anh Gopal nhưng tớ nghĩ là không._ Quake. 

- Haizzz..._ All boi (- Ice, Thunder. )

________________

Sau khi Miin trở về.

- AHHHH. Em bất lực rồi, hic... Anh Gopal không thuộc mẫu người của các chị em trong khu phố mình, khu kế bên, và nhiều khu khác. Chạy tới chạy lui mệt quá. Bỏ qua dare này đi._ Nhìn Miin hiện tại như xác sống, héo úa phờ phạc. 

Dare 2: Sol và Thur hôn nhau trước mặt người yêu. 

Đọc xong thì Miin bật dậy như cái lò xo, mắt híp lại cong cong ý cười, môi treo nụ cười nham cmn hiểm. 

- Hai anh Thunder và Solar ra đây đứng._ Miin chỉ cho hai người ra giữa nhà. 

- Chuyện gì?_ Thunder có vẻ đề phòng. 

- Ha em có chuyện gì mà kêu người đẹp như anh ra đây?_ So lả tự luyến.

|||=_=.

Miin bất lực a, nhẹ nhàng đi ra sau lưng Solar rồi...

- Hehehe... " Hai anh chết chắc rồi. " Ya._ Đẩy Solar về phía Thunder. 

- OAo._ Mọi người trong nhà phải nói là sock, sock không nói nên lời. Trước mặt là cảnh Solar đè lên Thunder bẹp dẹp dưới sàn nhà lạnh lẽo. Môi áp môi. OAO Cyclone và Thorn đơ ra như tượng. Ice nhẹ nhàng rút con điện thoại iu dấu chụp lại cảnh ngàn năm khó gặp. 

Bỗng một cột khí lạnh kéo tất cả về thực tai. Nương theo nguồn nhiệt bắt gặp ngay cặp mắt màu Ruby đỏ một màu máu. Là Thunder, sắc mặt không được tốt a. 

- Chuẩn bị đám tang đi tên tự luyến._ Tia điện đỏ ngầu loé lên xung quanh. 

- " Chúc cậu may mắn, Solar. "_ All

__________________ Không nên xem đánh nhau a. 

Dare 3: Trio Kawai lơ Trio Overhot. 

Dare 8: Trio kawai lơ người yêu. 

{ Boboiboy } NHỮNG GÌ TÔI MUỐN VIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ