Tới nửa đêm, ba người về đến nhà. Trời có vẻ tối và căn nhà to xam xám tối như này nhưng vẫn còn chút ánh sáng trong phòng Emma. Cậu vui vẻ đi vào phòng.
.
Mấy giây trước cậu còn tươi tỉnh lắm, còn bây giờ thì đang sốc thầm trong bụng vì tên tóc vàng rối bù kia đang nằm ôm chiếc túi của cậu mà ngủ ngon lành. Cậu có hơi bực bội một xíu.
Cậu thở dài và bước đến, cầm chiếc balo đang mở khóa kia lên
/Lạch tạch.../
Mấy vỏ bánh rơi ra ngoài... Máu bắt đầu dồn lên não khi liếc thấy vụn bánh tồn tại trên mép miệng Mikey. Những chiếc bánh của mẹ cậu được gói kĩ càng và mấy chiếc bánh cậu dành dụng tiền 1 ngày để mua nó. Đều đã tan thành mây khói. A...mối thù này cậu nhất định phải trả và... công tử mười năm trả thù vẫn chưa muộn... nhưng mà để lâu quá thì sẽ quên mất. Cậu cho tay vào trong balo và lấy ra một cây bút lông, mặt nở nụ cười nhẹ thêm sự nham hiểm rồi tháo nắp bút ra. Từ từ mà bước lại gần.
.
.
.
"Ehe.! Mình quả là thiên tài hội họa ~ Đẹp trai quá trời lun nè... "
*Ngáp*
-Oa~... đã muộn rồi cơ à.. gọi thằng này dậy rồi đuổi nó ra khỏi phòng mới được...
-Này! Dậy coi!
Cậu đá thẳng vào đít tên mặt dày dám chiếm giường của cậu duy nhất 1 cái rồi chuyển sang đung đưa vai. Diễn vai cậu nhóc ngây thơ cũng phải cho tròn vai chứ
-Ưm.. Gì vậy....
-Etou...Cậu đang nằm trên giường của tớ đấy
Thấy chưa... Takemichi thay đổi 360o luôn ấy chứ
-Do cậu không giữ lời hứa với tớ đấy thôi !
"Tao có hứa à?"
-À... Xin lỗi nha nhưng mà bây giờ cậu về phòng đi tôi còn đi ngủ nữa
-Biết ròi! *Cười*
-Phụt!..
-Hả? Gì vậy?
"Chết! do nhìn cái bản mặt thằng nhóc này nên mất kiên nhẫn.."
-Haha... không có gì đâu
-Vậy tôi đi á nha
-Ừm cậu đi đi
"Cút lẹ bố còn khóa cửa"
Mikey vừa bước chân ra khỏi phòng cậu thì cậu nhanh chân khóa mạnh cửa phòng lại. Thấy hơi kì lạ nhưng cũng không mảy may để ý tới lắm. Đang vui vẻ bước về phòng thì anh gặp Emma. Nói như vậy thôi nhưng trong nhà đã tắt hết điện nên cũng khó nhận dạng. 1 bước... 2 bước. Emma để ý người đang đi bên cạnh mình khi nghe thấy hơi thở.
-Ai đó?
Cô soi đèn vào mặt người kế bên
-AAAAAAAAA!!!! Maaaaaaa!
Tiếng hét làm cả hai thót tim. Hai người ngã xuống sàn. Đúng lúc đó, Shinichiro vì nghe thấy tiếng động mà bước tới mở đèn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Tình Yêu Trong Tiểu Thuyết Mạng (TẠM DROP)
Hayran KurguLiệu đây có phải chỉ là một cuốn tiểu thuyết? Hay hay không. Xem thì biết! Bộ truyện được monlaika_12 sáng tác. Được cập nhật trên truyenwiki, wattpad và mangatoon. Liệu hạnh phúc có đến được với nam phản diện Takemichi Hanagaki. Đọc đi nha =)) Yew...