Senju ở truyện này là con trai . Ok vô truyện
-------------
-Nhóc tên gì? //Takeomi//
-Takemichi.. Hanagaki //Takemichi//
-Bây giờ đi đâu đây ? //Benkei//
-...
-Hay là tới nhà Takeomi ? //Wakasa//
-Đi thôi Takemichi //Shinichiro//
Cậu lon ton đi theo Shinichiro nhưng lại bị Wakasa tóm lại. Vác cậu lên như một cái bao tải.
-Nhóc lên xe đi anh chở. //Wakasa//
-Dạ chú //Takemichi//
.
.
Người ta đang đi thì bắt người ta lại.. vô duyên ghê á. Nhưng không sao, đẹp trai nên được tha thứ! Cơ mà nghe chú có hơi già nhỉ? Wakasa còn trẻ thế này sao lại bị gọi bằng chú. Anh chỉ mới 21 nồi bánh chưng thôi mà.
.
.
.
.
.
.
Xuống xe, Takemichi được Wakasa bế vào trong nhà, trong khi ba người kia còn chưa tới. Còn cậu thì đang đếm sao, bởi tốc độ chạy xe của tên đẹp mã này làm hồn cậu bay ra ngoài. 1 phút... 1 phút 10 giây... . Ba người bước vào nhà, chứng kiến cảnh Wakasa đang ngồi uống trà ăn bánh, còn Takemichi thì nằm im dưới đùi của anh.
-Bộ nhà của tao hay nhà của tụi bây. //Takeomi//
-Thằng nhỏ bị gì vậy Wakasa? //Benkei //
-Nhóc này bị say xe //Wakasa//
-...
-Biết vậy thì tao đã không cho mày chở ẻm rồi //Shinichiro//
-....
.
.
.
.
-Ưm...... //Takemichi//
Ánh sáng của đảng chiếu xuyên mắt cậu. Từ bây giờ cậu còn lâu mới ngồi trên xe của tên kia.
Bất tỉnh một lúc rồi mới nhận ra là có hơi đói. Nhưng mà làm ơn ai mang tên hotboy này ra chỗ khác dùm, mới tỉnh dậy đã ôm chặt làm người ta khó thở gần chết.
-Bỏ ra.. //Takemichi//
-A! Anh xin lỗi.. tại anh mừng quá //Shinichiro//
-Không sao...mà mấy chú có gì ăn không? Cháu đói quá //Takemichi//
-Gọi là anh đi //Wakasa//
-Ừ anh. Đồ ăn của em? //Takemichi//
-Anh có mua khoai tây chiên này. //Takeomi//
-Ngon đó //Takemichi//
Cậu cầm miếng khoai lên mà cắn một miếng. Đúng là đói ăn gì cũng ngon hết. Takemichi đang ở trên thiên đàn dầu mỡ. Cánh cửa đẩy ra, một cậu nhóc không rõ giới tính thò mái tóc bù xù màu hồng kia ra ngoài, mặc một chiếc áo lạnh có ống tay dài. Nhìn vừa giống trai vừa giống gái. Vỏ bột chiên còn dính trên mép miệng cậu. Xoay đầu lại nhìn vào cậu con trai kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Tình Yêu Trong Tiểu Thuyết Mạng (TẠM DROP)
FanficLiệu đây có phải chỉ là một cuốn tiểu thuyết? Hay hay không. Xem thì biết! Bộ truyện được monlaika_12 sáng tác. Được cập nhật trên truyenwiki, wattpad và mangatoon. Liệu hạnh phúc có đến được với nam phản diện Takemichi Hanagaki. Đọc đi nha =)) Yew...