Chap 10 END H

714 33 3
                                    

-yu jimin! Không cần nhẫn, hoa và cả váy cưới! Em vẫn sẽ làm vợ của chị mà!- tôi đang mệt mỏi nằm dài thườn thượt trên giường. Đầu không ngừng ngọ nguậy trong lòng chị còn miệng thì cứ than thở. Chị đã dành 3 ngày chỉ để chọn hoa, 1 tháng chọn nhẫn và tận 3 tháng để chọn được một chiếc váy cưới lẫn nhà hàng. Tôi chưa bao giờ thấy chị khó tính như thế, cứ chắm chú cho từng chi tiết một đến mức phụ huynh 2 bên chẳng thể đụng vào 1 ngón tay.
-đây là chuyện hệ trọng của cả đời! Chị sẽ không muốn em thiệt thòi!- chị nói. Ban đầu tôi nghĩ chị vì thích ganh đua với aeri xem đám cưới của ai đẹp hơn hóa ra là không phải. Chị bảo rằng tôi là công chúa của chị đương nhiên rước tôi về nhà phải thật hoành tráng.
-em không thấy thiệt thòi! Em có một người bạn đời chẳng phải trên cả tuyệt vời rồi sao!- phải nói là rất tốt. Chị vừa giỏi vừa đẹp vừa dịu dàng vừa thủy chung tuy cũng có những lúc hay bày trò ồn ào nhưng tôi lại cảm thấy vô cùng vui vẻ. Jimin nấu ăn không ngon nếu không muốn nói là tệ. Chị ấy chỉ có thể luộc trứng, nấu mì theo hướng dẫn sử dụng dù đã cố gắng học hỏi.
Rồi từng ngày từng tháng trôi qua thật mau, tôi và chị cũng đã cùng nhau bước vào lễ đường trong ngày cuối đông dưới sự chúc phúc của tất cả mọi người. Đôi mắt chúng tôi nhìn nhau thật ngọt ngào cùng đôi nhẫn lấp lánh nhất trao vào tay. Khoảnh khắc tôi đồng ý nhận lời trở thành vợ của chị, tôi cảm thấy tôi vừa mới thay đổi một điều gì gì đó rất thiêng liêng cao cả. Jimin cúi xuống hôn lấy môi tôi trước sự chứng kiến của chúa. Liệu chị có biết rằng tôi đang rất hạnh phúc hay không?
---- sau bửa tiệc ở nhà hàng, cả hai trở về nhà khi đã ngà ngà say. Nàng đi tắm ra đã thấy chị nhắm mắt ngủ rồi đến mức còn chịu mặc cả đồ vào chỉ khoát mỗi cái áo choàng tắm. Nhưng cái tên này khôn lắm, nàng vừa chỉ mới ngồi vào bàn trang điểm dưỡng ẩm một lát đã thấy hắn từ đâu bay tới ôm lấy nàng tham lam hít hà mùi hương.
-em thơm quá!- cái giọng bình thường đã trầm trầm giờ còn trầm hơn. Vòng tay đầy âu yếm, dịu dàng không nói không rằng bế nàng lên giường với tay tắt nhanh đèn phòng chỉ còn một ánh đèn ngủ le lói.
-sao vậy?- nàng hỏi nhỏ. Hình như cái váy ngủ ning ning tặng nàng quá đổi quyến rũ, nó rất ngắn lộ ra đôi chân thon dài cùng với trên chẻ sâu xuống nhìn thật hút mắt. Bình thường nàng mặc đồ tương đối kính đáo đi ngủ mà tên cái họ yu không chịu được cứ hôn lấy hôn để nói chi là mặc một cái thứ thế này. Chị đặt nàng dưới thân mình, môi chạm môi mãnh liệt mút mát. Cả hai như dần đê mê chìm vào dục vọng, chị rải từng cái thơm lên cổ nàng để lại những dấu ký đỏ ửng. Bàn tay không yên phận bắt đầu chạy loạn khắp nơi khiến nàng kìm được khẽ kêu lên một tiếng. Phút chốc áo váy đã vụt bay xuống sàn nhà chỉ còn mỗi đồ lót trên người. Chị manh động giật phăng chiếc bra đi trông sự bất ngờ của nàng, đôi mắt rực lửa dán vào bầu ngực làm nàng thoáng ngại ngùng lấy tay che lại.
-em đẹp lắm, cún con!- jimin giữ lấy tay nàng lên trên đầu, mút lấy nhũ hoa xinh đẹp ấy chầm chậm từng chút một.
-ưm...jimin!- nàng cựa mình, cảm giác lạ lạ nóng nóng cứ chạy quanh người mà nàng chưa từng biết bao giờ. Trượt dài xuống bụng rồi vùng tam giác nữ tính, phả hơi thở nóng ran vào đấy, kéo bỏ chiếc quần nhỏ ra.
-ướt rồi!- chị đưa lưỡi vào trong nhẹ nhàng di chuyển và thưởng thức, hai tay kéo chân để lên vai mình tránh cho nàng cứ động lung tung.
-a... khó chịu...- nàng cong người nhắm mắt cảm nhận. Chị dạo chơi khắp nơi từ âm hạch đến cánh hoa rồi lại hoạt động mạnh mẽ trong âm đạo, minjeong đương nhiên có lúc ngứa ngáy rạo rực có lúc lại thấy rất thoải mái không khỏi buông ra mấy tiếng kiều diễm kia.
-jimin... ưm.. em ra...!-Một lát chị thổi vào sau đó mút thật mạnh làm một hàng nước trắng đục chảy ra không ngừng, âm đạo co thắt khiến nàng khẽ giật người vài lần. Đôi chân cũng dần buông lỏng để chị nhiệt tình xử lí. Họ yu phóng lên trên trao cho nàng hôn nụ hôn khác nồng cháy, khám phá khuôn miệng của nhau không ngừng. Ngay lúc đó chị hẳn ngón tay mình vào cho nàng làm quen, một ngón, hai ngón. Chị biết đây là lần đầu của nàng bỏ thêm một ngón nữa chắc chắn sẽ rất đau. Cẩn thận di chuyển ra vào.
-em sẽ cho chị chứ?- chị khẽ thì thầm vào tai nàng. Nhận được cái gật đầu, chị mĩm cười tựa trán mình vào trán nàng lặng nghe hơi thở của nhau một cách rõ nhất."minjeong! Em đã dành những thứ đẹp nhất cho chị! Yu jimin chị thực sự quá có phúc!nhất định sau này chị sẽ không bao giờ để em phải chịu những tổn thương bất cứ điều gì cả! Mọi chuyện sẽ thuận theo ý em!"
-chị yêu em!- vừa nói dứt câu, ngón tay chị xuyên thẳng qua chiếc màn ngăn.
-a! Jimin! Đau quá!- nàng nhăn mắt kêu lên, cảm giác như truyền tới não đến ứa cả nước mắt.
-vợ à!chị xin lỗi! Tại chị ở hơi mạnh tay! Một lát sẽ hết ngay thôi!- chị yêu chiều thơm mắt nàng và khắp mặt nàng để làm dịu đi nổi đau kia. Vài giọt máu rơi ra ga giường, đợi một chút chị mới dám tiếp tục cái tay. Thấy nàng không còn kêu đau nữa, họ yu di chuyển ngày sâu hơn, tìm đến điểm G nhịp nhịp.
-agr...a...!-có vẻ nàng đang muốn chị làm mạnh hơn nên cố gắng đẩy vào rất tích cực. Minjeong nằm chặt tấm chăn rên rĩ trong hơi thở nặng nhọc, thật tinh ý nhìn thấy nàng chuẩn bị ra chị bắt đầu nhanh dần.
-ji...min.. ưm... em sắp...ra!
-thoải mái chứ?
-ha...argg..em ra!- cả người như kéo lên rồi thả xuống đầy sung sướng. Thủy triều tựa dâng trào cuộn sóng liên tục chảy ra ngoài. Chị kéo chăn đắp cho cả hai rồi ôm nàng vào lòng ngủ thật ngon. Qua đêm nay, một cánh cửa hôn nhân mới sẽ bắt đầu chào đón cả hai. Cho dù có vui vẻ, có ôm đau bệnh tất đều sẽ cùng nắm tay vượt qua tất cả.

🎉 Bạn đã đọc xong (Karina X Winter - Giselle X Ningning - aespa) Tìm Tình 🎉
(Karina X Winter - Giselle X Ningning - aespa) Tìm TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ