Chap 3

358 26 0
                                    

Chuyện vụ án hôm trước đã truy ra được hung thủ rồi nhưng còn cái đường dây buôn bán ma túy vẫn đang trong quá trình điều tra. Bọn người đó rất thích chạy trốn, thậm chí nhiều ngày trong rừng rú tránh sự truy bắt của cảnh sát, chị đã cài đặt phần mềm quét các thiết bị thông tin rồi nếu có mang theo điện thoại mà đến bìa rừng chắc chắn sẽ bị phát hiện. Đương nhiên, thời gian rảnh rổi jimin đã chịu khó tạo lập các nền tảng bảo mật cao bán cho một số công ty lớn có thêm thu nhập và điều đó là không phạm pháp. Như thường lệ chị tan làm đúng giờ vì tính chất công việc của chị có thể làm ở nhà, lái xe băng qua con đường gần ít người chị bất chợt thấy dáng ai đó rất quen thuộc.
-các người mau tránh ra!- nàng hét lớn chỉa con dao về phía họ, đôi mắt giận dữ đầy lửa. Toàn bọn côn đồ dáng người cao cao, một thân một mình chắc chắn là khó chống lại rồi.
-minjeong!-chị tiến lại gần vỗ nhẹ lên vai nàng.
-tránh ra!- không chừng nàng quay dao về phía chị suýt nữa thì tiêu rồi.
-á!em định giết chị à?dẹp cây dao đi!có chuyện gì vậy?- chị kéo tay nàng xuống, bản thân đẩy nàng ra sau lưng mình mặt đối mặt với bọn côn đồ.
-à! Người quen sao! Chúng ta lại có hai em gái xinh đẹp ở cùng rồi!- do chị không mặc đồng phục cảnh sát nên bọn chúng tiếp tục làm tới.
-ăn nói hồ đồ! Muốn tôi đánh chết các anh không?
-được! Mời cô em!- jimin với gương mặt lao đến đánh đấm một trận ra trò. Con nhà lính mạnh mẽ như chị không lẻ lại đánh thua bọn này sao, thế thì có hơi mất mặt cho nhà họ Yu quá. Chị lấy cái túi xách của minjeong làm vũ khí rất lợi hại, chi tiết trên túi thật sự quá tốt chỉ cần dùng lực mạnh một chút người trúng không chảy máu mũi thì cũng bầm con mắt. Được 5 phút, cuối cùng đối thủ đều phải chào thua.
-tôi là cảnh sát đấy! Nhưng mà... tôi sẽ không bắt các anh về đồn đâu đừng lo!- chị đến vỗ vai 3 anh đang khúm núm trước mắt.
-cảm ơn cô!
-với điều kiện! Các anh phải giúp đỡ tôi và không được phản bội tôi!- chị ngồi xuống ngay tầm mắt với họ.
-được! Chúng tôi sẽ giúp cô!
-vậy hẹn các anh sáng mai 9h tại quán cà phê x!- mặt chị hiện lên ý cười đưa tay ra bắt trong sự ngỡ ngàng của minjeong. Bởi nàng chưa từng thấy cảnh sát nào thế cả.
-chị! Chị không sợ bọn họ về mách với đại ca tìm đến xử chị sao? Bọn người tại khu này rất hung hăng khiến cảnh sát ở seoul phải e dè đấy!- nàng lo lắng cho chị.
-yên tâm!chị về nước rồi!bọn người ở đây từ từ cũng sẽ ngoan ngoãn thôi!- đúng vậy, không phải đang yên lành chuẩn bị trở thành một người có chức quyền tại mỹ mà jimin lại trở về đâu. Nàng suy cho cùng vẫn là một phần rất nhỏ trong hàng vạn nguyên do ấy. "Không có thú vị không có yu jimin"
-ba người bọn họ nhìn là biết người mới lang thang chưa tìm được đại ca! Thái độ lời nói phần trăm lớn chưa phạm trọng tội gì! Chị chỉ vừa mới hung dữ một chút đã răm rắp nghe lời không phải phong cách người trong băng đãng gì!- nghe sự phân tích của chị xong cũng phải gật gù. Mọi thứ từ chi tiết nhỏ nhất đều trong tầm mắt chị, có lẻ nàng là một trong số đó.
-jimin à! Chị đánh người ta không hề nhẹ như chị nghĩ đâu!
-vậy là chị rất hung dữ khiến em sợ sao?- chị tinh nghịch hỏi.
-không có!chị trông rất ngầu! Lúc chị đưa em chiếc ô, lúc chị đưa em đi làm việc, đi ăn còn lúc chị cứu em và cả khi chị lái xe giống bây giờ nữa!chị thật sự tuyệt vời!- khoảnh khắc nào cũng đều ngầu hết. Những lời nói ngây ngô của nàng khiến chị bật cười.
-kim minjeong!sau này chị sẽ luôn bảo vệ em!- chị xoa đầu nàng bằng cử chỉ nhẹ nhàng nhất khác xa với lúc nảy.
-chị hứa nhé?
-được! Chị hứa!- jimin móc tay với nàng để thể hiện sự uy tín của mình.
------------ phía bên ning yizhuo.
-cái gì? Ký hợp đồng với bên tạp chí SM sao?- em tròn mắt nhìn cái bảng hợp đồng đắt đỏ trên tay. Từ lâu hai bên đã không xảy ra những việc này rồi.
-lợi nhuận rất khủng! Hầu như chỉ toàn là phúc lợi cho bên chúng ta!chị biết em và aeri cơm không lành canh không ngọt nhưng đây là do giám đốc sáng tạo hana mời hợp tác chứ không liên quan gì bên kia! Chị mong em có thể ký hợp đồng này!-sau ngần ấy năm hoạt động như thế người ta chỉ còn quan tâm đến tài nghệ của em chứ chẳng còn ai để mắt tới mấy cái chuyện yêu đương nữa.
- được rồi!cứ như lúc em chụp những tạp chí khác thôi!- em nhìn qua một lượt rồi đặt bút xuống ký dứt khoát như một lời khẳng định mình đã cạn tình cạn nghĩa với aeri từ lâu rồi.
Còn ở chổ cô vừa hay tin, cái căn hộ tựa sắp sập tới nơi, hú hét như một người điên.
-yu jiminnnnn!em ấy ký rồi!- cô phóng lên giường bạn thân mình nhảy nhảy liên tục.
-kim aeri!cậu có để tôi ngủ không?- chị bị phá giấc ngủ nên hóa thành hổ đòi giết chết cô.

(Karina X Winter - Giselle X Ningning - aespa) Tìm TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ