Hành động dâm loạn như vậy, lại còn là từ nữ nhân anh yêu nhất nữa, Vương Lục Nghị rốt cuộc cũng không thể thắng nổi lí trí của mình, trong mắt chỉ còn thứ dục vọng nguyên thủy nhất, hạ thân căng trướng đang kêu gào giải phóng.
- Tiểu dâm đãng, là em quyến rũ anh trước. Đừng có van xin anh dừng lại đấy.
Nói rồi, anh dần dần tiến tới gần cô, một tay kéo chân cô, tay kia thuần thục cởi từng cúc áo.
- Ha ha ha...Lục Nghị...uhm....
Bị anh kéo đến gần, trên mặt Đường Duệ hiện lên một tia mãn nguyện, nhìn người đàn ông đang ở ngay trước mắt, cô chủ động ngồi dậy, tay chạm vào vòm ngực săn chắc của anh, vừa vuốt dọc xuống vừa nhìn anh. Giây tiếp theo, cô chạm đến thắt lưng lạnh lẽo, không chút do dự mà cởi lần lượt từ thắt lưng đến khóa quần của nam nhân, giải phóng vật nam tính căng trướng to gần bằng nửa bàn tay của cô.
Quá lớn đi a! Không phải sẽ đau chết cô mất sao?- Sợ rồi sao? Bảo bối.
Anh mở miệng trêu đùa, trên môi treo một nụ cười tà mị. Bàn tay vuốt vuốt mái tóc cô ra phía sau. Là cô châm ngòi trước, sao anh có thể dừng lại nửa chừng đây! Nghĩ rồi, anh giữ ót cô, ấn miệng cô ngậm lấy vật thô to đáng sợ kia.
- Uhm....uhm.....
Không còn bị ép trong thế bị động nữa, Đường Duệ đón nhận ngay, chủ động dùng tay kết hợp, phát ra những thứ âm thanh dâm mị vô cùng.
Cảm giác kích thích đến tận đại não, Vương Lục Nghị thỏa mãn thở dốc, bồi thêm vài câu.- Thật là tiểu dâm đãng...hmm...em học những thứ này ở đâu đấy?
Đường Duệ bị anh ôm đặt xuống giường lại, thân thể trần truồng không một mảnh vải, đường cong ba vòng đều chuẩn đến bỏng mắt, cặp ngực no căng đủ đầy, nhũ hoa hồng phấn còn đang e thẹn, vòng eo thon gọn không một chút mỡ thừa, hai bắp đùi trắng mịn thon thả đang chà xát vào nhau tạo nên hình ảnh dâm loạn không chút che đậy. Anh nằm trên người cô, bàn tay bận rộn chạy loạn trên người cô khám phá, làn da mịn màng không một chút khuyết điểm.
- Uhm....uhm...Lục Nghị....muốn...muốn...
Cô thở phì phò kêu loạn như vậy, Vương Lục Nghị cũng nhanh chóng chiều theo ý cô.
- Tiểu dâm đãng, liền thỏa mãn em!
Anh tách hai chân cô ra, cự vật thô to đã cọ xát bên ngoài u cốc ẩm ướt lênh láng rồi, định sẽ dùng sức mà xâm nhập. Nhưng anh nhớ ra đây là lần đầu của cô nên phải tiết chế dục hỏa đang bừng bừng, chầm chậm đi vào. Vừa mới tiến vào được một chút, da đầu anh đã tê dại vì kích thích tột độ. Trên môi vẫn đang cùng cô hôn môi đến điên đảo.
- Uhm...hu mm.....hức hức....
Nghe tiếng cô khóc thút thít, đang bấu chặt lưng của mình, Vương Lục Nghị biết cô đang chịu đau. Anh điều chỉnh lại tốc độ, hôn lên khắp mặt cô và dỗ dành.
- Ngoan nào, nhịn đau một chút, lát nữa em sẽ rất thoải mái.
- Hức...hức...đau...em đau lắm....
Năm ngón tay của Đường Duệ trên lưng anh cơ hồ đã sắp đâm thủng da thịt anh rồi. Cô vừa khóc vừa nỉ non kêu rên.
Có phải đang rất buồn cười không nhỉ? Là cô chủ động trước nhưng bây giờ lại thành Vương Lục Nghị đang dụ dỗ cô như một tên sắc lang. Anh cũng thật không ngờ được, trái ngược với dáng vẻ đoan trang bên ngoài, cô gái của anh lại phóng túng trên giường như vậy, nhưng sức hấp dẫn đó lại có thể tóm gọn được anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ, EM LÀ ĐỒ LỪA ĐẢO!
RomanceCô như một bông hoa anh túc, vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ nhưng sẽ không ai có thể biết được cô lại độc đến mức nào nếu không thử qua nó. Và hắn đã thử nếm trải tất cả những gì cô đem đến, vẻ đẹp hồn nhiên của cô đến tâm địa tàn độc. Nhưng sau khi đã...