Cả buổi họp báo, phần lớn đều là Vương Lục Nghị nói hết, Đường Duệ chỉ đóng vai trò như một bình hoa trang trí, phát biểu vài câu liên quan đến nền tảng mới mà cô đang chuẩn bị cho ra mắt, nhưng dù vậy vẫn trở thành tâm điểm đối với tất cả phóng viên lẫn nhà báo.
Đến phần đặt câu hỏi, ai cũng chen nhau đưa ra các vấn đề đã sắp xếp từ trước cũng như quá trình vừa rồi.- Vương tổng, anh và cô Đường đã dự định thời gian tổ chức hôn lễ chưa?
- Vương tổng, có lời đồn cho rằng dự án này đã bị anh từ chối trước đó vài lần. Tại sao bây giờ anh lại đột nhiên thay đổi quyết định?
- Hai vị có thể chia sẻ một chút về câu chuyện tình yêu của hai vị không?
- ......
Rất nhiều câu hỏi đặt ra nhưng Vương Lục Nghị chỉ trả lời ba câu hỏi đầu tiên.
Anh nắm chặt tay của cô gái bên cạnh, không cách nào dời mắt khỏi gương mặt quá đỗi xinh đẹp của cô, chỉ cần một ánh mắt nhìn lại của cô cũng khiến anh xiêu lòng rồi.- Về thời gian tổ chức hôn lễ, tôi dự định sẽ công bố sau khi nền tảng tiểu thuyết mới của vợ tôi ra mắt.
Hai người cũng từng đề cập đến chuyện này, nhưng mong muốn của Đường Duệ chính là muốn hoàn thành dự án nền tảng mới đã mới tính đến chuyện tổ chức hôn lễ. Anh cũng không muốn quá vội khiến cô thấy áp lực.
- Dự án xây dựng nền tảng mới của vợ tôi đúng là đã trình lên xin ý kiến thông qua. Nhưng cũng như những phát minh mới, nhất định sẽ có thiếu sót. Tôi chỉ đang cân nhắc để nó hoàn thiện hơn thôi.
- Thế nào nhỉ? Để kể về một câu chuyện tình thì có lẽ mọi người phải ngồi với tôi ở đây ba ngày đấy.
Bên dưới bắt đầu bật cười khi một Vương tổng nổi tiếng lạnh lùng lại đang nói đùa như vậy.
Vương Lục Nghị nhìn qua Đường Duệ, chỉ cần cô cũng mỉm cười với anh thôi.- Chúng tôi tình cờ gặp nhau ở Thụy Điển, tôi bị cô ấy thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cho đến tận bây giờ trái tim tôi vẫn chỉ thuộc về cô ấy.
Câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của hai người đã nhanh chóng trở thành đề tài được quan tâm nhất hiện nay, ai cũng ngưỡng mộ tình yêu đẹp này, thậm chí còn có độc giả gửi yêu cầu đến Mộng Nhiên muốn Đường Duệ viết một cuốn tiểu thuyết đưa câu chuyện tình của hai người vào.
...........
Một tuần qua, Vương Lục Nghị và Đường Duệ sau giờ tan làm đều hẹn hò như các cặp đôi đang yêu nhau cuồng nhiệt, mặc dù hai người cũng đã qua giai đoạn đó rồi, nhưng có lẽ là vì mới trở thành vợ chồng chăng?
Đến giờ tan làm, Đường Duệ dọn dẹp tư liệu trên bàn xong thì mở cửa vào phòng của Vương Lục Nghị. Trên môi treo một nụ cười ngọt ngào đến ẩn chứa ma lực.- Vương tổng, vẫn còn chưa tan làm sao?
Chỉ cần đối diện với cô thôi thì thần hồn của Vương Lục Nghị đã điên đảo rồi. Tay vừa đóng bản thảo lại, ngẩng đầu tươi cười với cô gái đang đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ, EM LÀ ĐỒ LỪA ĐẢO!
Roman d'amourCô như một bông hoa anh túc, vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ nhưng sẽ không ai có thể biết được cô lại độc đến mức nào nếu không thử qua nó. Và hắn đã thử nếm trải tất cả những gì cô đem đến, vẻ đẹp hồn nhiên của cô đến tâm địa tàn độc. Nhưng sau khi đã...