South x Rindou | phermone

11K 424 36
                                    

* warning: rape, mind-break, ABO
———/
     Kể từ lúc bắt đầu gia nhập lục ba la đơn đại, Ran luôn cảnh báo em trai mình phải cẩn thận những gã xung quanh em, nhất là South Terrano - đại diện của bang.

- Rindou, cẩn thận những gã trong bang đấy. Em có thể gặp nguye hiểm bất cứ lúc nào.

Đó là câu cửa miệng hằng ngày của Ran. Rindou nghe đến phát chán. Chỉ bởi vì em là một Omega, em có thể sẽ phát tình bất cứ lúc nào. Và tệ hơn nữa là lục ba la đơn lại là một băng nhóm có số lượng Alpha lớn, phần còn lại là Beta.
Rindou không hiểu vì sao cùng là anh em với nhau, anh của em lại là Alpha, còn em lại là một Omega? Khi mới biết tin mình là một Omega em không thể nào chấp nhận sự thật. Rằng cả cuộc đời em từ nay về sau chỉ có thân phận là một cái máy đẻ. Ran biết em là Omega nhưng lại dấu đi sự thật, bảo với mọi người rằng em là một Beta, vì thế em mới có thể gia nhập bang.

- em biết rồi anh trai...

Ran mỉm cười xoa đầu Rindou, anh thương em trai nhỏ của mình lắm. Vì thế anh luôn bảo vệ Rindou và ở bên cạnh em mọi lúc mọi nơi như hình với bóng.

- Nhớ mang theo thuốc bên người đấy. Kì phát tình sẽ tới bất cứ lúc nào. Anh phải đi đây.

Ran căn dặn em thật kĩ trước khi rời đi. Mọi khi Ran và Rindou luôn được phân công làm nhiệm vụ cùng nhau. Nhưng dạo gần đây không hiểu vì lí do gì mà cứ bị tách ra làm nhiệm vụ riêng. Khi hỏi thì chỉ nhận lại được câu trả lời là phải thay phiên làm cùng những thành viên khác, không thể làm cùng nhau hoài được. Nghe vậy họ chỉ biết nghe theo sự phân công của đại diện. Hôm nay Ran ra ngoài làm nhiệm vụ, Rindou ở lại bang. Em lo sợ kì phát tình sẽ tới nên chỉ dám ở yên trong phòng cùng với số thuốc ức chế mà em đã chuẩn bị sẵn.
Vì ở im một chỗ quá lâu đâm ra buồn chán, Rindou không có việc gì làm nên chỉ biết ngủ cả ngày. Khi thức dậy đã là chiều tối. Em đói bụng lắm nên phải ra ngoài kiếm gì ăn thôi. Nghĩ xong em liền mở cửa bước ra ngoài, chỉ lo suy nghĩ nên ăn gì mà không để ý sự bất thường của cơ thể và biểu cảm của những người xung quanh.
Em lục lọi đồ ăn trong tủ, chợt nghe tiếng của mấy thằng trong bang nói chuyện

- Mày có ngửi thấy mùi gì không?

- Không. Tao là Beta mà.

Một Beta không thể ngửi được mùi phermone của Alpha cũng như là Omaga. Họ chỉ là những người bình thường trong xã hội.

- Tao quên mất. Mẹ kiếp, hình như có Omega nào gần đây, mùi thơm quá làm tao cương lên cả rồi!

Rindou sững người. Lúc ra khỏi phòng em quên mang thuốc theo bên người mất rồi. Rindou nhìn qua phía hai người trò truyện. Là Mochizuki và Shion, Rindou nhìn biểu cảm của Shion, gã Alpha đang cương vì nghe mùi phermone lan toả, hắn vẫn chưa khó chịu lắm, chứng tỏ mùi hương toả ra vẫn chưa nồng. Em phải nhanh chóng quay về thôi. Nói xong em liền nhanh chân quay về, nhưng vẫn cố tỏ ra bình thường để tránh sự nghi ngờ của mọi người xung quanh.

- Rindou, đại diện cho gọi mày, nghe nói có việc gấp cần giao.

Em cứng cả người. Sao lại là lúc này? Đoạn đường về phòng còn rất xa, nhưng chỗ của đại diện ngay gần đây, gã là một kẻ đáng sợ, nếu tới trễ có thể sẽ làm gã tức giận. Khi ấy không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Rindou trấn an bản thân mình vẫn ổn, thời gian phát tình chưa đến. Vẫn kịp để gặp đại diện.

All x Rindou | R18 | Sadistic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ