Izana x Rindou| cưỡng đoạt

6.4K 350 15
                                    

*warning: rape, hardcore, teacher
——/

  Hai tuần trước lớp của Rindou phải đổi giáo viên chủ nhiệm. Em không biết lí do là gì cả, nhưng em không thích điều này chút nào. Thầy giáo cũ dạy tốt, tận tình lại còn hiền lành dễ mến, còn gã giáo viên mới này tuy cũng nhiệt tình không kém nhưng Rindou lại cảm thấy gã có vấn đề. Chuyện là từ lúc mới gặp tới giờ, em luôn để ý gã cứ nhìn chằm chằm em mãi thôi, dù là vô tình hay cố ý, mỗi khi Rindou quay về phía gã đều bắt gặp gã đang nhìn em. Hắn biết em khó chịu, thế mà vẫn cứ nhìn, lại còn cười híp mắt mỗi khi bị em bắt gặp, thật chẳng hiểu nổi.

Gần đây hình như gã ngày càng quá đáng hơn, lợi dụng mình là giáo viên nên gã cứ kiếm cớ hỏi em bài này có hiểu không, nếu em hiểu gã sẽ cố tình vặn ngược lại hiểu như thế nào? Hiểu ra làm sao? Làm sao Rindou em biết được! Còn nếu em không hiểu bài, gã sẽ tận tình đến chỗ em giảng lại từng li từng tí, mà mỗi lần như thế đều lợi dụng cơ hội để mà sờ mó, đụng chạm, vuốt ve em, em sợ lắm.

  Rindou từ nhỏ vốn nhút nhát, cơ thể có phần nhỏ con hơn so với những bạn nam cùng tuổi, mắt tím với làn da bánh mật rất đáng yêu khiến nhiều người yêu thích nhưng chẳng ai dám mở miệng mà bày tỏ, bởi vì họ biết rằng một khi mà đã làm vậy thì sẽ bị anh hai của Rindou đập cho chết. Rindou hiền và nhát, nhưng anh trai em thì bạo lực lắm, chưa ngán ai bao giờ. Bởi vậy mà mọi người cũng chỉ có thể ngắm nhìn, chứ không chạm tới em được, điều đó ai cũng biết. Ấy vậy mà gã thầy giáo mới này, Kurokawa Izana, gã không những không sợ mà còn cố tình dở trò đồi bại với em, gã không muốn sống nữa à?

___

Rindou ngậm ngùi nhìn các bạn trong lớp ra về, còn mình thì phải ở lại. Lí do là vì sao ư? Vì thầy chủ nhiệm bảo em học kém quá, phải ở lại để thầy kèm thêm nếu không thì không được lên lớp. Học kém thì học kém, nhưng trong lớp đâu phải mỗi mình em học kém đâu, sao chỉ có mình em phải ở lại? Công bằng ở đâu? Tình người ở đâu? Thầy đâu...?

"Cạch" tiếng cửa kéo ra, Izana đi vào, vẫn như thường lệ, gã nhìn chằm chằm em, trên môi là nụ cười mỉm thân thiện mà em thường bắt gặp mỗi khi nhìn gã.

-Để em đợi lâu rồi, Rindou

-S...sao có mỗi mình em phải ở lại?

-Vì thầy thích mỗi mình em thôi ^^

Lại nữa, gã híp mắt rồi nở cái nụ cười nhạt quen thuộc. Cái gì mà thích mỗi mình em thôi? Em vừa nghe người thầy giáo đáng kính của mình nói xong liền trao tặng cho gã một ánh mắt hình viên đạn rồi đứng phắt dậy, xách cặp bỏ về.
Chưa bước được đến bước thứ hai, em đã bị gã kéo lại, ghì lên bàn học của mình rồi dùng cả thân gã đè em áp sát xuống mặt bàn, cái kính tròn trên mặt em bị văng ra rớt mạnh xuống sàn làm trên mặt kính xuất hiện nhiều vết nứt.

-Á...thầy làm gì thế? Bỏ em ra đi!

-Rindou, tôi thích em!

-Tôi là con trai, cút đi..

Rindou bắt đầu giãy giụa để thoát ra. Kì lạ là em không thể đẩy được gã ra dù chỉ một chút, gã một sức lực mạnh đến lạ, như thể sắp khiến xương em vỡ vụn ra vậy. Đau lắm.

All x Rindou | R18 | Sadistic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ