Sanzu x Rindou x Ran| hoang dại (1)

1.8K 99 17
                                    

*warning: rape, threesome, hardcore, male-pregnancy, incest

Phần tiếp theo của 'trò chơi' và 'tình si'


————-

- aaaa..hức..hức..

Tiếng thở dốc cùng với âm thanh lạch cạch của chiếc bàn sắt cũ vang lên. Không cần nhìn cũng biết có chuyện gì. Ran cười khẩy, hắn tựa vào tường rít một hơi thuốc rồi nhả ra làn khói trắng xoá.

- mẹ kiếp...!

Ran chửi tục. Kể từ lúc đưa em mình vào bệnh viện, đây là lần đầu hắn đến thăm em trai tội nghiệp của mình sau một thời gian dài. Thời gian qua em của hắn bị Sanzu đối xử như thế à? Em trai bé bỏng của hắn đã bị tên Sanzu khốn khiếp kia làm cho ra thành thế nào rồi?

Cạch.

Ran mở cửa phòng. Trước mặt hắn là một cảnh tượng hỗn độn. Quần áo nằm la liệt dưới sàn nhà, còn em trai Rindou của hắn thì nằm rên rĩ trên bàn sắt cũ kĩ, hai chân dang rộng, nơi chính giữa nhớp nháp không ngừng bị vật to lớn của Sanzu ra vào. Em gầy nhom, người đầy vết thương lớn nhỏ.

- đ*t mẹ Sanzu?! Đùa tao à?

- ô Ran? Tới đây thăm em mày sao? Haha tao sắp ra rồi, đợi chút đi.

Ngay khi Sanzu vừa xong. Ran rít một hơi cuối cùng rồi vứt điếu thuốc còn hơn nửa xuống đất, hắn đạp lên điếu thuốc rồi đi đến chỗ em trai mình đang nằm.

- Rindou của anh...

Hắn cởi quần của mình lấy ra thứ vốn đã cương cứng từ lâu rồi vuốt ve lên xuống khiến nó càng trở nên thô to hơn. Rindou không còn sức nhưng cơ thể vẫn run bần bật, giọng khàn khàn kêu anh trai mình

- anh...em..sợ..

- Rindou ngoan, anh sẽ nhẹ nhàng với em mà.

Hắn vuốt ve người em an ủi rồi đặt lên môi em một nụ hôn. Hai tay từ từ di chuyển xuống nắm cổ chân Rindou rồi dang rộng sang hai bên. Tinh dịch trước đó của Sanzu đã bắn bên trong em ồ ạt chảy ra. Hậu huyệt của em sưng tấy nhưng Ran càng nhìn lại càng thấy kích thích. Hắn đưa dương vật của mình đến chỗ hậu huyệt em rồi chà xát lên xuống. Rindou rất cố gắng để khép hai chân của mình lại nhưng càng cố bao nhiêu thì Ran lại ghì chặt chân em bấy nhiêu. Một lúc sau khi cảm thấy đã đủ độ trơn, hắn đặt thẳng vật đã căng cứng ngay lỗ rồi thúc mạnh vào, cắm sâu bên trong Rindou.

- ô...ô...

Rindou vặn vẹo mình, nước mắt lại chảy ra. Từ người này đến người khác thay nhau cưỡng bức em. Em có tội gì đâu? Nước mắt em lại chảy ra, âm thanh lạch cạch của chiếc bàn sắt cũ lại một lần nữa vang lên trong không gian tĩnh mịch của bệnh viện cũ.

Chứng kiến một màn anh trai cưỡng bức em trai ruột của mình khiến Sanzu không khỏi kích thích. Gã thừa nhận là một kẻ biến thái, nhưng gã nghĩ rằng Ran còn biến thái hơn gã rất nhiều. Trên thế gian này làm gì có chuyện anh trai yêu chính em ruột của mình? Rồi lại còn cưỡng bức em trai ruột. Sanzu cảm thấy gã biến thái ở mức độ 1 thì Haitani Ran biến thái gấp 10 lần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

All x Rindou | R18 | Sadistic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ