Takeomi x Rindou | tầng hầm

5.2K 302 46
                                    

*warning: rape, basement, violence, sextoy

———/


- ư..haaa...haa...hức...

  Tiếng rên rĩ vang vọng khắp căn phòng nhỏ với không gian chật hẹp và ẩm thấp. Dưới ánh đèn trắng lập loè hiện ra hình ảnh của thiếu niên tóc vàng với thân hình gầy gò toàn vết bầm to nhỏ. Mắt và miệng em bị bịt kín bởi dải khăn dài màu đen, miệng phát ra tiếng rên "ư ử" còn nước mắt chảy ra không ngừng làm ướt hết cả khăn. Hai tay em bị trói chặt vào nhau bằnh dây thừng, đôi chân cũng được cột chặt lại khiến chúng chỉ có thể banh ra thành hình chữ M. Phía chính giữa hai chân con cặc nhỏ bị dị vật đâm vào làm căng cứng, còn lỗ huyệt phía sau em có một dương vật giả thật to đang không ngừng rung kịch liệt. Đó cũng là lí do khiến em phát ra những âm thanh rên rỉ khiến ai nghe thấy cũng đều phải đỏ mặt.

Trong căn phòng chỉ vang vọng duy nhất âm thanh rên rỉ ấy, tiếng cửa sắt nặng nề vang lên. Bước vào phòng là một gã đàn ông cao lớn vận trên mình bộ suit lịch lãm với vết sẹo dài cắt ngang qua một bên mắt, miệng gã ngậm điếu thuốc rít từng hơi rồi phì phò thở ra làn khói trắng đục bay vào không trung. Gã bước đến bên giường ngồi xuống ngắm nhìn thân hình nhỏ bé đang run lên bần bật trong cơn khoái cảm mà thứ đồ chơi giả mang lại. Sau đó em ngất đi.

Ngắm nhìn thân hình nhỏ bé quằn quại đến thở hổn hển trên giường, gã không nhịn được mà bật cười ha hả. Đưa tay mở khăn vải ra khỏi mắt và miệng em, trông em mới đáng yêu làm sao...ít nhất là đáng yêu trong mắt gã, dù đó là vẻ mặt thoả mãn của em sau cơn khoái lạc, biểu cảm giận dữ mỗi khi chửi rủa gã, dáng vẻ khóc lóc van xin gã dừng tay mỗi khi bị đánh đập,...mỗi lần nhìn em như thế gã lại cảm thấy nơi hạ bộ mình bùng lên ngọn lửa dục vọng. Gã muốn em, gã yêu em và em sẽ mãi mãi nằm trong vòng tay yêu thương của gã.

——/


Một lần nữa em lại tỉnh dậy, chẳng biết hôm nay đã là ngày thứ bao nhiêu em bị kẻ đàn ông kinh tởm kia giam giữ trong căn tầng hầm này. Em muốn thoát khỏi cái địa ngục tăm tối này, nếu em giết gã liệu mọi chuyện sẽ kết thúc chứ? Em muốn phát điên rồi. Đang quẩn quanh trong những suy nghĩ của mình, em không nghe tiếng cửa mở và gã đã đứng ngay đầu giường từ lúc nào, trên tay gã là một cái áo màu trắng.

- Rindou, em tỉnh rồi sao?

Nghe tiếng gã em mới giật mình rời khỏi đống suy nghĩ hỗn độn trong đầu, em liếc mắt lên nhìn kẻ trước mắt, đúng vậy, chỉ nhìn thôi vì em chẳng muốn mở miệng nói bất cứ câu nào với gã cả. Và có lẽ gã cũng đã quen với điều đó rồi.

- Tôi đưa em đi tắm nhé Rindou.

Vừa đưa tay định bế em thì đã bị em hất ra. Ngay sau cái hất tay đó là một cú đấm mạnh vào bụng em không một chút nương tay của gã khiến em ngã ra sau đập đầu thật mạnh vào lan can giường.

- Chậc. Em không nghe lời làm tôi tức giận lắm đấy...nếu em nghe lời đã chẳng bị như thế rồi bae à!

Gã nói rồi tiến lại bế Rindou đang nằm đau đớn ôm bụng mình trên giường rồi tiến về phía phòng tắm. Gã thả em xuống bồn, bật vòi sen lên rồi tưới thẳng vào người em. Dòng nước lạnh lẽo từ từ chảy qua các vết thương khắp người, em cơn đau cũ chưa hết cơn đau mới lại kéo đến, những vết thương còn chưa bít miệng bị dính nước khiến em đau rát như thể đang có hàng vạn con ong đang chích vào người. Rindou mím chặt môi đến sưng tấy cố để nhịn không phải la lên. Và tất nhiên hành động đó khiến gã khó chịu, gã muốn được nghe giọng em rên rỉ, muốn được nhìn thấy vẻ mặt khi phải chịu đau đớn của em cơ. Gã cũng lần lượt cởi từng món đồ trên người của mình ra, bước vào trong bồn rồi ôm lấy em. Chiếc bồn tắm không nhỏ lắm nhưng khi gã vừa ngồi vào liền trở nên chật chội vô cùng, nhưng gã thích điều đó vì nó khiến cho thân thể của cả hai dán vào nhau. Gã vuốt nhẹ tấm lưng trần trụi đầy vết bầm lớn nhỏ của em, từ từ di chuyển sang sờ soạng khắp người rồi một nay dừng lại ở đầu ngực chơi đùa với nó, tay còn lại gã mò xuống cái lỗ nhỏ vẫn còn sưng tấy vì vừa bị đút đồ chơi giả, gã đút thẳng hai ngón tay mình vào bên trong rồi không ngừng khuấy động.

All x Rindou | R18 | Sadistic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ