Ran x Rindou | tình si

8.2K 364 24
                                    

Rindou 16 tuổi
Ran 25 tuổi
_____\ * warning: Rape, hardcore, incest, SM
Haitani Ran, gã là một kẻ đồi truỵ, và gã cũng biết điều đó. Gã là một giáo sư mỹ thuật có danh tiếng. Vẻ bề ngoài luôn đứng đắn và thân thiện, được nhiều người ngưỡng mộ về nhân cách và tài năng hội hoạ của mình nhưng ẩn sau lớp vỏ bọc đó lại là một con người hoàn toàn khác, gã biến thái, bệnh hoạn và si mê em trai ruột của chính mình. Gã đắm chìm trong đôi mắt trong veo của em, mê mẩn làn da bánh mật, mái tóc vàng điểm chút xanh nổi bật cùng với mùi hương ngọt ngào của cơ thể em trai mình. Đúng vậy, gã yêu em trai ruột của mình và luôn coi em là 'nàng thơ' của riêng gã. Haitani Rindou, với vẻ ngoài nổi bật và tâm hồn trong sáng như một tờ giấy. Em không bao giờ có thể nhìn ra được thứ tình cảm vặn vẹo ấy của anh trai mình.
Tuy thứ tình cảm ấy luôn sục sôi trong lòng Ran bao lâu nay, gã chưa bao giờ thể hiện nó ra bên ngoài cho em biết. Trước mặt em, gã tỏ ra mình là một người anh trai mẫu mực và chiều chuộng em. Nhưng đằng sau đó, gã mỗi đêm đều tìm đến một người khác mà gã coi đó là em để phát tiết những dục vọng trong lòng gã.

- ư...ức...ưmmm...

Chàng thiếu niên nằm trên giường rộng, hai tay bị trói chặt, mắt được bịt kín bằng khăn đen, miệng không ngừng phát ra tiếng rên rỉ. Hai chân thiếu niên ấy banh to ra hết cỡ, khắp người toàn là tinh dịch, nước mắt cùng nước dãi chảy thành hàng, phía dưới hậu huyệt bị một bàn tay không ngừng đẩy dương vật giả ra vào. Người đang không ngừng hành hạ cậu thiếu niên ấy chính là Ran. Gã vận trên mình bộ vest lịch sự, tóc đen tím được vuốt keo gọn gàng, vẻ bề ngoài vẫn vô cùng đứng đắn nhưng gương mặt lại hiện lên sự thích thú không tả được, gã cười cợt châm biếm

- Bắn nhiều thật? Thích đến thế sao? Nếu vậy thì tôi lại càng phải mạnh bạo hơn nữa rồi nhỉ?

- ư...hưm...hức...l...làm ơn...dừng

Thiếu niên rên rỉ không ngừng van xin, gã càng vận động tay ra vào càng nhanh. Sau khi thiếu niên ấy vừa bắn ra lần thứ bao nhiêu chẳng biết, gã vứt thứ đồ chơi giả ấy sang một bên, nâng hai chân cậu lên rồi đưa cự vật của mình ngay trước huyệt

- Ra nhiều như vậy còn khóc lóc xin dừng? Nói dối là hư lắm đấy. Phải phạt mới được

- hức..không...không thích...làm ơn..áaa

Phải, chàng thiếu niên ấy là học trò của gã. Một trong những học trò xấu số bị gã gọi đến để phát dục vào mỗi đêm. Cứ như thế, gã hành hạ học trò của mình cả đêm và trở về bộ mặt 'đứng đắn' của mình vào ngày hôm sau.
_____
Sáng hôm nay Ran đưa Rindou yêu dấu của gã đến trường. Em vẫn ngây thơ và hồn nhiên kể chuyện cùng gã như thường lệ, còn gã thì đắm đuối nhìn em mãi không thôi.
Tới trường, Ran không nhịn được mà xoa đầu em mình, hôn em một cái tạm biệt rồi mới luyến tiếc để em rời khỏi xe mà vào lớp. Gã si mê nhìn theo hình bóng của em nhỏ dần, nhưng đập vào mắt gã là cảnh tượng khiến gã cảm thấy cực kì ghen ghét, bên cạnh em là người con trai khác khoác vai vui vẻ cười đùa và xoa đầu em, nắm tay cùng đi bên cạnh em. Ran tức đỏ mắt, gã phát điên lên đi được. Sao thằng khốn đó có thể sờ soạng em trai yêu quý của gã! Những hành động thân mật bình thường trong mắt mọi người nhưng trong đôi mắt đầy lửa hận ghen tuông của gã, đó là sự vấy bẩn, làm em của gã trở nên nhơ nhuốc tột cùng. Vì cái gì mà gã phải kiềm nén còn người khác thì cứ vô tư thực hiện. Gã không can tâm, em chỉ có thể là của gã mà thôi. Gã sẽ biến em thành của gã, mãi mãi không ai có thể chạm vào...
___
Rindou đi học về rồi, em đói bụng lắm, vì thế em sẽ bắt anh trai của mình nấu cho em một bữa thật ngon ăn cho đã bụng.

All x Rindou | R18 | Sadistic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ