Chương 4 - Hình xăm

2.6K 208 30
                                    

Đợi Harry ăn xong, Voldemort phất tay kêu gia tinh dọn dẹp khay thức ăn, tiện thể dùng bùa  tẩy rửa làm sạch giường ngủ.

"Được rồi, em muốn nói chuyện gì ? Ta nghe đây."

Harry im lặng một lúc, sau đó mới lấy hết dũng khí tuôn ra một tràng dài, vừa nói vừa nghẹn ngào : "Được rồi, nghe đây Voldemort, ông cũng biết tôi và ông là tử địch của nhau, chúng ta không cùng một con đường...vậy nên, tôi nghĩ...chuyện đêm qua, làm ơn quên đi, tôi không đòi hỏi ông phải chịu trách nhiệm, tôi không cần, hãy xem đó như là một sai lầm thôi. Còn nữa, tôi biết ông không muốn giết tôi, vậy thì...ông có thể thả tôi về không ? Tôi không muốn ở lại nơi này, tôi...tôi nhớ bạn bè và người thân của tôi...nên làm ơn Voldemort, thả tôi về đi...xin ông..."

Voldemort bật cười trào phúng, hắn nghĩ rằng chưa từng có người nào dám bàn điều kiện với hắn, nhưng giờ đã có một người, bảo bối của hắn thật thú vị.

"Harry Potter, em nghĩ em là ai mà có thể bàn điều kiện với ta, hửmm ? Haha, em yêu à, hai điều kiện của em, như em mong muốn, ta sẽ đáp ứng..nhưng, ta có một yêu cầu nho nhỏ với em, không có sự lựa chọn cho việc này Harry..."

"Được, ông muốn tôi làm gì cũng được, chỉ cần đừng bắt tôi giết người hay làm việc trái với luân thường đạo lý là được."

"Haha, em yêu, em thật dễ dụ đấy, nhưng không sao, việc này không cần em giết người, không trái với đạo lý..."_Hắn dừng một chút rồi vừa nói vừa nâng cổ tay cậu lên :"Việc này cũng không có gì to tát, chỉ cần em để ta xăm một hình xăm trung thành vào đây, nó không phải là hình xăm của tử thần thực tử, nó chỉ là một hình xăm liên kết linh hồn và trái tim của em với ta thôi, ngoài ra nó còn chứa một bùa truy tung, cho dù em có chốn đến chân trời góc bể hay là xuống địa ngục..ta vẫn sẽ tìm được em. Sao ? Em chấp nhận yêu cầu nhỏ nhoi này chứ em yêu ?"

Harry ngập ngừng suy nghĩ một chút rồi cũng gật đầu đáp ứng, cậu nghĩ chỉ là một cái bùa truy tung thôi, không có gì to tát cả, cậu sẽ trở về nói chuyện này với cụ Albus, cụ sẽ giúp cậu xóa cái hình xăm này đi.

Thấy Harry gật đầu đáp ứng, Voldemort cũng đành chiều theo ý cậu, mới đầu hắn còn nghĩ với bản chất của một Gryffindor như cậu, cậu chắc chắn không chịu hợp tác, vậy mà kết quả lại khác với ý nghĩ của hắn.

Hắn nâng tay của cậu lên, dùng đũa phép đặt lên cổ tay cậu, hắn lẩm nhẩm một câu chú ngữ bằng xà ngữ kết hợp với cổ ngữ Rune, nghe rất khó hiểu nhưng cậu cũng chả quan tâm đến mấy. Dần dần, trên cổ tay cậu phát ra một cái ánh sáng màu đỏ lóa mắt, hình xăm dần dần xuất hiện, đó là một con Vũ Xà màu xanh đen thẫm, đầu nó đang chui rúc trong một cái đầu lâu, đuôi thì quấn cong lại thành hình trái tim, trong trái tim còn có một chữ V viết hoa siêu to, cậu chả hiểu kiểu gì, đúng là một tổ hợp phi thường kì dị.

Ngừng động tác, Voldemort thu hồi đũa phép, tay còn ở lại trêu chọc hôn lên hình xăm của cậu một cái, làm cậu đỏ mặt rụt tay lại nhưng không thành, hắn đẩy cậu xuống giường, hôn lên cổ cậu, cắn nhẹ vành tai cậu như có ý muốn làm chuyện gì đó.

Harry xấu hổ lắp bắp :"Khoan...từ từ...khoan đã Voldemort, ông dày vò tôi cả đêm qua không đủ sao, đây là ban ngày đó, ông không biết xấu hổ hả ?"

"Haha, chuyện ta muốn làm còn nhiều lắm em yêu à, không quan trọng là ngày hay đêm đâu cưng, giờ thì ngoan để ta làm, mai ta sẽ cho người đưa em về lại trường học, được chứ ?"

"Hah, Được rồi, ông muốn làm gì thì làm nhưng nhớ lời ông nói, đừng để tôi phải chiêm ngưỡng cái gọi là Chúa tể Voldemort lại nói mà không giữ lời, đừng để tôi khinh thường ông.."

"Ta biết, mọi chuyện đều nghe em, ta không phải loại người giữ chữ tín như vậy."

Nói xong, hắn nhào lên người cậu hì hục làm cậu. Cả hai đều làm đến quên mất thời gian là gì.

Harry thầm nghĩ, ban ngày tuyên dâm đúng là thật mất mặt !!!

[Hoàn] [Fanfic HP/VolHar] [ABO] Gắn Kết Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ