Chương 5 - Trở về

2.2K 185 15
                                    

Trải qua một ngày "mệt nhọc" cũng đã đến sáng hôm sau. Harry lết cái thân xác mệt mỏi của cậu xuống lầu, cậu cảm thấy mệt mỏi hơn bao giờ hết, tên khốn Voldemort kia làm cậu nguyên ngày hôm qua, cứ ăn xong là làm.

"Ui daa, người mình đau quá, ôi cái eo, cái lưng của tôi, sắp gãy tới nơi rồi, chết tiệt Voldemort !!!"_Harry vừa lết vừa rủa thầm trong miệng.

Voldemort đang ở dưới phòng khách, hắn đang đang ngồi ở một cái ghế sô pha nhỏ gần lò sưởi, chân vắt chéo, một tay thì đang cầm một quyển sách, tay còn lại thì chống lên chỗ để tay trên ghế, chỗ hắn ngồi là đối diện với ánh sáng mặt trời, tuy đã được rèm cửa buông xuống che đi nhưng vẫn có tia sáng lọt vào. Ánh sáng hắt lên người Voldemort, làm hắn ta trở nên bừng sáng, độ đẹp trai lại tăng thêm một tầng cao mới..vì thế cũng làm Harry đỏ mặt. Cậu cũng phải công nhận rằng Voldemort thật sự rất đẹp, nếu hắn không phải chúa tể hắc ám thì tốt rồi....

Voldemort đang đọc sách, nghe thấy tiếng động, ngẩng lên thì thấy cậu đang đứng ngay chân cầu thang mà nhìn mình bất động, cái con mèo nhỏ này thật sự rất đáng yêu, chọc cho thì lại xù lông, hắn cười khẽ, có lẽ trêu đùa một chút cũng không tệ.

"Sao vậy ? Sao lại đứng chết chân ở đấy ? Hah, chẳng lẽ thích ta rồi ?"

Cậu giật mình, bất giác đỏ mặt, ngoài mặt thì phun nọc độc nhưng trong tâm thì lại đập thình thịch thình thịch :"A..ai..thích ông chứ, ông nhìn lại xem bản thân ông có cái gì để tôi thích chứ ? Đừng có mà tự mình đa tình, đồ dở hơi, hừ.."

"Haha, ta cũng đã nói gì đâu mà em lại nhảy cẫng lên thế, hay...em thích ta thật ? Chà, ta cũng có thể cho em trái tim này của ta, nếu em muốn.."

"Ông..."

"Thôi được rồi, không đùa em nữa, ta sẽ kêu Bellatrix đưa em về, nhưng trước khi về, ta cần em hợp tác với ta một chút, ta sẽ để Bellatrix tạo cho em một số vết thương nhẹ để tránh bị nghi ngờ, em đồng ý chứ ?"

Harry suy nghĩ một chút rồi cũng gật đầu đồng ý.

Hắn đặt sách xuống chiếc bàn nhỏ bên cạnh ghế, hắn đứng dậy, tay phải nắm mạnh vào dấu hiệu cổ tay bên trái, một lúc sau Bellatrix xuất hiện.

Bà ta quỳ xuống nắm lấy vạt áo chùng của Voldemort mà hôn lên, sau đó tay phải nắm lại đặt trước ngực, cung kính thưa :"Thưa Lord, ngài gọi bề tôi có việc gì ạ ?"

"Bellatrix, ta muốn ngươi đưa Harry Potter về Hogwarts an toàn, bên cạnh đó, tạo cho em ấy một vài vết thương nhẹ để tránh nghi ngờ, ta nói là "vết thương nhẹ" , ngươi hiểu rõ ta nói gì chứ Bellatrix, nếu ta biết được trên người Harry có những vết thương nặng hơn do ngươi làm ra, đến lúc đó ngươi biết hậu quả rồi chứ ? Nghe rõ chưa Bellatrix ?" _Voldemort lạnh lùng, uy áp Bellatrix, khiến bà ta không khỏi run rẩy sợ hãi, kinh hãi gật đầu đáp ứng.

"V..vâng..thưa Lord..."

"Tốt, giờ thì đưa em ấy đi đi, ta còn có việc cần phải xử lý."

"Vâng.."

Bellatrix đứng dậy bước đến chỗ Harry, bà ta nhìn chằm chằm Harry nhưng sau đó lại kinh hoảng khi nhìn thấy vết cắn trên rìa gáy Harry, Lord chưa bao giờ đánh dấu con mồi của mình, cho dù có lên giường với nhau, bà cũng không ngoại lệ.

Bà gạt tầm nhìn khỏi cậu, cung kính cúi xuống thưa với cậu :"Thưa cậu Harry Potter, bây giờ chúng ta có thể đi được chứ ? Tôi sẽ đưa cậu đi."

Cậu gật đầu, quay đầu nhìn Voldemort một lúc, nhớ lại những lần cậu và hắn gần nhau, đầu cậu nảy ra một ý định, quyết tâm phải làm được. Cậu nói với Bellatrix :"Đi thôi Bellatrix." _cậu ôm lấy cánh tay của Bellatrix, trước khi cả hai biến mất, cậu đã nhìn chằm chằm vào Voldemort và dùng khẩu hình miệng nói với hắn một câu, và có lẽ câu nói này sẽ làm khoảng cách của cậu và hắn thay đổi.

"Tôi sẽ giúp anh, Voldemort."

[Hoàn] [Fanfic HP/VolHar] [ABO] Gắn Kết Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ