Chẳng mấy chốc mà Senju đã 14 tuổi còn những người lập lên Hắc Long rời đầu giờ đã gần 30 tuổi!
(Phạm,Kantou Manji và Lục Ba La Đơn Đại không được thành lập và Senju bây giờ chỉ là học sinh sơ trung bình thường thui!)
Hôm nay vẫn như mọi khi,Senju được Wakasa đưa đến trường như bình thường.Thật ra Senju lớn rồi nên không thích việc này lắm nhưng không hiểu sao cô lại không nỡ từ chối và mỗi khi gần Wakasa là Senju rất ngại!
Vì sợ bị chú ý nên Wakasa chỉ đưa Senju đến chỗ công viên gần trường của Senju.Cô bước xuống xe nhìn Waka và nói:
"Tí nữa anh không cần đến đón đâu!Em sẽ tự về!"
Wakasa cười,xoa đầu Senju đáp:
"Anh mà không đón lỡ nhóc bị bắt mất thì anh biết làm sao...!"
Senju thấy Wakasa làm mấy hành động thân mật với mình như lúc còn bé thì cả mặt ửng đỏ,cô ngại ngùng quay đi không quên nói:
"Anh muốn làm gì thì làm!Không ai bắt được em đâu!"
"Em lớn rồi mà!"
Wakasa chống tay vào cằm,nở một nụ cười như đang thoả mãn nhìn theo bóng cô bé lùn lùn,độc thoại:
"Nhưng nhóc vẫn chưa đủ 16* tuổi đâu!"
(*:Ở Nhật Bản thì 16 tuổi là tuổi trưởng thành nha!)
•
Senju xinh lắm,cô được bao nhiêu người thầm thích và mến mộ nhưng Senju suy nghĩ về mấy chuyện đó trẻ con lắm,chỉ nghĩ rằng họ mong muốn kết bạn với cô thôi!Senju cũng giấu việc cô là em gái của Phó thủ lĩnh Hắc Long đời đầu và Phó đội trưởng ngũ phiên đội của băng Touman đang đứng đầu Tokyo cũng như có quan hệ thân thiết với những người có tiếng trong giới bất lương vì cô sợ sẽ gây rắc rối...
Số người tỏ tình với Sen nhiều lắm và người nào cô cũng đồng ý nhưng những chàng trai cứ tưởng có thể trở thành bạn trai của Senju nào ngờ đi theo cô rồi mới hiểu rằng bộ óc của Senju không dành cho mấy chuyện này
Senju vẫn bước vào lớp như bình thường,đi đến đâu mọi người đều nhìn bằng ánh mắt ngưỡng mộ và "bé" Senju lạc quan đều chào lại hết,mấy người kia nghe Sen chào xong thì cứ nhảy tung tăng như vừa chúng sổ số vậy!
Đột nhiên Senju bị một nhóm con gái chặn đường,con bé tóc đỏ dở giọng giễu cợt:
"Xem ai kìa!Hot girl nổi tiếng của trường đây mà!Chào cậu!"
Senju hay bị bọn này trêu chọc vì đứa cầm đầu có anh trai là thủ lĩnh của một băng đảng nhưng cô vẫn không để tâm đâu mà lúc nào cô cũng nói lại một câu y như lần này:
"Chào cậu!"
Rồi cô dùng cơ thể nhỏ bé và sự nhanh nhẹn dễ dàng luồn lách qua khỏi bọn họ!
Lần này cũng vậy,Senju dễ dàng vượt qua được rào cản trước mặt một cách nhanh chóng sau đó cô sẽ chạy thật nhanh vào lớp!
Sau nhiều lần định bắt nạt Senju mà không được thì bọn kia tức lắm,có vài lần thực hiện các mưu mẹo khác nhau nhưng cũng chẳng được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wakasen] Cô bé dễ thương!
Fanfiction*FANFIC NOTE: _Đi lệch cốt truyện chính 80% _Fic đầu tay nên viết văn ngu lắm _Đừng gáy bất kì couple nào khác trong fic ngoại trừ Wakasen *CREDIT BOOKCOVER BY @_NguyetThanhLau_ *CRE ART BY @sdurorhr(twitter)