Vấn đề rắc rối

563 84 5
                                    

Cô bé Senju tinh nghịch ngành nào giờ đã 12 tuổi,cái tuổi phải bước vào trường sơ trung.

Senju càng lớn càng xinh đẹp,bớt nghịch nhưng cũng thông minh hơn.Chỉ có điều khiến Wakasa bận tâm....

Hôm nay Takeomi đã quyết định sẽ mời nhóm bạn thân thiết của mình tới nhà chơi để mừng Senju bước vào sơ trung(thật ra là để mừng ổng không phải chăm sóc kĩ càng cho Sen vì cô đã lớn rồi) bao gồm: Wakasa, Benkei và Shinichirou(Shin vẫn sống nha!)

Tối hôm đó,cả ba người đều đến rất sớm mà lại đến cùng lúc không rõ vì sao, Shinichirou cười khi đứng đợi trước cửa nhà Takeomi,bảo:

"Lâu rồi không gặp lại Senju và Haruchiyo nhỉ?"

Benkei cười đáp:

"Cũng đã 1 năm rồi nhỉ?"

Wakasa nay đã đổi kiểu tóc vì khoảng 1 năm trước khi Wakasa, Benkei và Shinichirou bận bịu công việc ở tỉnh khác(ba anh già rùi nên rời khỏi Hắc Long và đã có một công việc ổn định nhưng năm ngoái ba người bị chuyển sang vùng khác làm việc nay mới được về) vì Senju bảo muốn tóc anh dài để được nghịch!

Một lúc sau Takeomi ra mở cửa,anh vui vẻ chào đón những người bạn lâu ngày không gặp,anh nói:

"Lâu rồi không gặp!Bọn mày khoẻ chứ!Vào nhà chơi đi!"

Bốn người cùng nhau vào căn nhà to như cũ của đại gia ngầm Takeomi và trước mặt họ là hai đứa nhóc đã lớn hơn xưa rất nhiều!

Haruchiyo đang mải nghịch máy chơi game,mái tóc dài cùng biểu cảm thờ ơ khác hẳn với lúc trước.

Senju thì đang ngồi xem anh của mình chơi,cô bé đã cắt mái tóc dài của mình cho giống với tóc của Wakasa nhưng nhuộm màu hơi hồng hồng.

Takeomi gọi:

"Senju!Haru!Ba người họ đến rồi đấy!"

Hai đứa nhóc ngẩng mặt lên,ba người kia vui vẻ nói:

"Chào hai nhóc!Hai nhóc khác xưa quá đấy!"

Hai đứa nhóc ngơ ngác nhìn những vị khách trước mặt rồi đột nhiên lao đến ôm chầm lấy bọn họ, Benkei và Shinichirou ngơ ngác nhìn nhau, Wakasa thì đang bối rối vì được Sen ôm.

Shinichirou khẽ hỏi:

"Hai đứa sao vậy?"

Senju đột nhiên khóc oà lên rồi bảo:

"Em tưởng ba người chết rồi chứ!Một năm trước anh Takeomi bảo là ba người bị tai nạn giao thông rồi chết!Lúc đó em buồn lắm!"

Haruchiyo không khóc nhưng cũng gật đầu đồng tình!

Ben,Shin và Waka chết lặng nhìn Takeomi đang cố như mình không để tâm.

Benkei và Shinichirou bảo với Haruchiyo:

"Bọn anh chưa có chết đâu! Takeomi nói đùa thôi!"

Wakasa xoa đầu Senju,gật đầu nói:

"Đúng đấy... Takeomi nói đùa thôi...Bọn anh chưa chết đâu...Người chết sẽ là anh trai của hai đứa đấy....."

Senju và Haruchiyo không hề để ý đến câu cuối cùng của Wakasa mà thích thú chơi game tiếp,hai đứa đang rất vui!

Còn về phần Takeomi thì chuyện gì xảy ra ai ai cũng biết chỉ có hai đứa em của Takeo là không biết thôi mà có biết thì hai đứa cũng sẽ mặc kệ!

Trời lạnh vô cùng,một bóng người đang ngồi ngoài căn nhà to lớn mà run cầm cập,đó không ai khác chính là Takeomi,anh bị nhốt ở bên ngoài chỉ vì lời nói đùa quá chớn của mình.Takeomi bực mình tự thoại:

"Đây là nhà của mình mà!"

                            • • •

Sen:Chú Wakasa về làm cháu vui lắm đấy!

Waka:......Chú?

[Wakasen] Cô bé dễ thương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ