Chuyện nho nhỏ(1)

577 81 2
                                    

Sau buổi tối hôm đó, Wakasa đã không xuất hiện suốt 1 tuần,điều này khiến Senju không vui!

Haruchiyo đã đi vắng,chỉ còn Takeomi ở nhà nhưng anh đang bị ốm(lí do là gì ai cũng biết rùi đấy:)))

Takeo không thèm cho mấy đứa em vào phòng vì sợ bị làm phiền nên anh cứ ngủ li bì trong phòng
suốt.

Senju không biết nhà Wakasa cũng không biết nên hỏi ai vì nhà Senju rất xa nhà của Shinichirou và Benkei,không thể đi bộ đến được!

Đột nhiên trong đầu Senju nảy ra một suy nghĩ,nếu không đi bộ được thì đi bằng cách khác!

Thế là Senju lén lấy tiền của Takeomi rồi để lại một tờ giấy ghi:"Em đến nhà Wakasa chơi đây!Cho em mượn tiền của anh nhé!Em hứa sẽ về sớm rồi sẽ giúp em làm việc nhà!

Senju"

Sau đó cô bé chạy ra đường lớn.Mặc dù mới 12 tuổi nhưng Senju khá là thông minh,cô bé dễ dàng bắt được một chiếc taxi.

Tài xế khá ngạc nhiên khi thấy khách của mình chỉ là một đứa nhóc nhưng ông vẫn hỏi:

"Cháu muốn đi đâu?"

Senju đưa cho tài xế một mẩu giấy cùng với một chút tiền,cô bé không thích nói chuyện với người lạ!

Sau khi thấy địa chỉ trong tờ giấy và tiền liền vui vẻ chở Senju đi ngay!

Tới nơi,Senju cúi đầu cảm ơn bác tài rồi đi bộ vào một con đừng khá rộng,Senju đã quyết định đến tiệm moto của Shinichirou.

Senju đứng trước cửa tiệm,nhìn vào bên trong tìm Shinichirou nhưng cô chẳng thấy anh đâu,thế là Senju quyết định vào trong cửa tiệm...

Senju cất tiếng gọi Shinichirou nhưng không thấy anh đâu thay vào đó là một đứa nhóc lớn hơn Senju tầm 1 hoặc 2 tuổi.Senju biết đó là ai nên cô cất tiếng hỏi:

"Mikey!Anh Shinichirou đâu rồi?"

Mikey ngạc nhiên nhìn Senju rồi đáp:

"Senju?Anh Shinichirou đang bận theo đuổi 1 cô gái nên tôi trông tiệm hộ...(Mikey không muốn xưng anh nha!)"

Senju mặt hơi buồn rồi định rời đi nhưng Mikey đã ngăn lại hỏi chuyện,Senju bèn đáp:

"Tôi muốn đến nhà của chú Wakasa nhưng không biết nơi ở của chú ấy...."

Mikey liền mỉm cười,nói:

"Tôi biết nhà anh ấy này!Để tôi đưa cậu đi!"

Senju rất vui nhưng cô không muốn làm phiền Mikey nên cô bé từ chối:

"Không cần đâu!Cậu đang bận mà!Tôi sẽ tự đi!"

Mikey đáp:

"Không sao đâu,tí nữa Izana sẽ đến trông hộ mà!Anh ấy hay đến đây lắm!"

Thấy vậy Senju cũng an tâm hơn và đồng ý cho Mikey chở đến nhà Wakasa!

• • •

Senju:Anh Shinichirou chưa có bạn gái sao?

Mikey:Chưa đâu,anh ấy bị từ chối 20 lần rồi đấy!

Senju:Nhưng anh Shinichirou vừa ngầu lại vừa đẹp trai nữa!Mấy cô gái từ chối anh ấy đúng là không có mắt mà!

Mikey:Không biết chúng ta hay là họ không có mắt nữa....

[Wakasen] Cô bé dễ thương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ