1
Ngày 24 tháng 3 năm 2XXX
Người sống sót duy nhất - Cain của tiểu đội M12 đã gặp một người sống sót khác - Leoberos.
Leoberos, chính là tên của người thiếu niên đã cứu tôi.
Cậu ấy thật sự rất xinh đẹp, nhưng cũng kỳ lạ, dù là ngoại hình hay là tính cách.
Trước tiên thì nói về ngoại hình đi đã. Tóc bạch kim hơi xù, da trắng nõn như ngọc trai, nhìn nét mặt có lẽ là người phương đông. Đặc biệt nhất nhưng cũng kỳ lạ nhất thì phải nói đến đôi mắt, chúng có màu tím sẫm, to tròn. Đây là lần đầu tiên cũng là lần duy nhất tôi được trông thấy có người mang một cặp mắt màu tím.
Về tính cách, cậu ấy không hay nói gì, thật sự không nói một chữ chứ không phải dạng ít nói. Hơn nữa cách xử sự cũng hơi kỳ lạ. Đừng hiểu lầm, sự thật là Leoberos cực kỳ thông minh, chỉ là thái độ và cách cư xử có hơi... giống một người máy.
Nói trắng ra chính là IQ cao nhưng EQ thì tỷ lệ nghịch vậy.
May mắn là điều đó cũng chẳng ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai chúng tôi.
Leoberos thường sẽ đến với một mâm thức ăn nóng hổi, một ngày ba bữa tuần tự như thế. Trước đó là súp và sữa - những đồ ăn nhẹ tốt cho bao tử đã nhịn nhiều ngày của tôi. Sau này khi bao tử tôi đã quen, các món ăn cũng đặc hơn.
Trông cậu ấy có vẻ EQ thấp như thế, nhưng mà chăm sóc người khác lại cực kỳ tốt, khiến tôi cũng chẳng rõ là cậu đang giả vờ không thấu hiểu hay là EQ thấp thật sự.
"Có thể lấy giúp tôi cốc nước được không?"
Món ăn hôm nay hơi cay và khô, vì thế tôi nói với cậu.
Leoberos đi ra ngoài. Vài phút sau quay lại với bình thủy tinh và ly.
Nước trong bình độ ấm vừa đủ, thật sự thích hợp với cơ thể không được chăm sóc tử tế của tôi.
Được chăm sóc tỉ mỉ như vậy, chẳng mấy chốc tôi đã lấy lại sức của mình, thậm chí tôi cảm giác mình còn sung sức hơn trước rất nhiều.
"Cậu cười một cái được không?"
Tôi nói với Leoberos, và nhận được một cái nghẹo đầu không hiểu của thiếu niên.
"Cậu đẹp như thế, nếu cười lên chắc chắn sẽ... làm điêu đứng cả xác sống."
Đây chỉ là một lời tâng bốc. Dù sao xác sống là loại không suy nghĩ, tất cả con người dù đẹp hay xấu thì đều được chúng liệt vào danh sách thức ăn ngon mà thôi.
Leoberos nheo mắt, dường như không tin vào lời của tôi.
Nhưng cậu ấy vẫn thử nhếch môi.
Ngày hôm đó, nhịp tim của tôi nhanh hơn bình thường gấp bội. Thiếu niên ở ngay trước mặt vốn chỉ lặng lẽ nở một nụ cười cứng còng như chưa từng cười bao giờ ấy.
Không có gì bất ngờ, tôi đã phải lòng cậu.
2
Ngày 30 tháng 3 năm 2XXX
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BL|Truyện ngắn] Kỷ Xác Sống
Short StoryThể loại: Kinh dị, truyện ngắn, boylove, HE, dark fantasy, h văn Cảnh báo: - Truyện có nội dung bạo lực, cảnh H, cân nhắc trước khi xem - Đăng duy nhất tại Wattpad bởi Mèo Quýt Mập