"Xin... tha cho tôi"
Cửa diện tử mở, Leoberos bước vào phòng thí nghiệm rộng rãi nhìn một lượt là thấy hết.
Người bên trong phòng nghe thấy có tiếng mở cửa, thì thầm những lời không rõ, cả người vội vàng co rút vào trong góc, gần như muốn hòa mình vào bức tường. Xích sắt trói tay chân người đó cũng vì động tác bất ngờ run sợ mà vang lên tiếng leng keng sắt lạnh.
"Tha cho tôi"
"Để tôi chết đi"
Leoberos đi tới trước mặt Jackson. Cậu ngồi xổm xuống, nghiêng đầu nhìn cho rõ người đàn ông đã từng là một nhà nghiên cứu lừng danh.
Jackson trước đó là một kẻ có dáng người hiên ngang; ngoại hình làm người ta chẳng thể liên kết với người thường xuyên nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, nhưng lão vẫn được rất nhiều người công nhận là một kẻ có tài.
Chỉ là bây giờ, người đàn ông này đã không còn là kẻ tràn đầy tự tin với tấm lưng hiên ngang. Bắp tay bắp chân gầy guộc treo trên cơ thể ốm yếu đen thui. Khuôn mặt vốn già nua nay lại càng nhăn nheo. Hốc mắt thì lõm sâu. Miệng thì khô khốc thiếu nước.
Bởi vì chọc giận Cain, lão bị nhốt ở đây, trải qua sự tra tấn khủng bố của hắn.
So với những người khác bị đám xác sống của Cain cắn và trở thành đồng bọn, Jackson còn thê thảm hơn gấp nhiều lần.
"Ông muốn chết?"
Khi hỏi câu này, nét mặt Leoberos bình thản đến lạ. Vụn tóc mái trước trán phủ lên đôi con ngươi màu tím, như có một tầng màn che giấu đi cảm xúc đảo quanh đôi mắt. Đối với kẻ đã từng đề xuất ý kiến thử nghiệm và phẫu thuật bản thân, cậu cũng chưa từng lộ ra sát ý. Có lẽ trong quá khứ từng có. Còn bây giờ, thì không rõ.
Jackson nghe nói đến chữ 'chết', lão khựng lại một chút, sau đó kích động xông đến chỗ Leoberos. Đáng tiếc xích không đủ dài. Lão còn chưa kịp chạm vào cậu, xích sắt kêu leng keng một tiếng đã bị kéo về.
"Cho tôi chết"
"Để tôi chết đi"
Lão gào thét trong tuyệt vọng khổ sở. Chỉ mong người trước mặt đây để lão được chết đi, kết thúc sự tra tấn thừa sống thiếu chết này.
Leoberos quay đầu ngó xung quanh. Cậu đứng dậy, rót một ly nước trong bình chứa gần đó. Tiếp theo, cậu lấy từ trong túi quần short một cái gì đó như vỉ đựng thuốc, lột vỏ bỏ vào trong ly nước. Viên thuốc chạm nước liền tan ngay lập tức, và cậu thiếu niên mang ly đặt trên đất trước mặt lão.
"Uống nó đi!"
Jackson trông như một kẻ đói khát tìm được nước và thức ăn. Lão đoạt lấy ly nước và nốc ừng ực.
Leoberos không trông thấy cảnh đó. Cậu quay lưng rời đi.
Ngay tại khoảnh khắc cửa điện tử mở ra, kẻ phía sau lưng sùi bọt mép và ngã ra trên mặt đất. Đáng thương thay một đời tiếng tăm lừng lẫy, vậy mà giờ đây lại chật vật tới mức phải tìm đến cái chết để được giải thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BL|Truyện ngắn] Kỷ Xác Sống
Short StoryThể loại: Kinh dị, truyện ngắn, boylove, HE, dark fantasy, h văn Cảnh báo: - Truyện có nội dung bạo lực, cảnh H, cân nhắc trước khi xem - Đăng duy nhất tại Wattpad bởi Mèo Quýt Mập