Câu chuyện thường ngày.

774 45 0
                                    

Tám giờ tối, cánh cửa mở ra, Seungwan mệt mỏi bước vào. Từ trong bếp bay tới một hương thơm, một người phụ nữ đang chăm chú nấu ăn. Nhìn thấy cảnh tượng này, không còn gương mặt mệt mỏi thay vào đó một gương mặt hạnh phúc dần xuất hiện. Không chần chừ, tiến thẳng vào phòng bếp.

" Seungwan à. Em về rồi à?" Joohyun bận bịu nấu ăn, từ phía sau xuất hiện một tấm thân ôm mình. Có chút giật mình nhưng ngửi mùi hương này, chị biết chắc tấm thân kia là Seungwan của chị. Gương mặt chị giãn ra, quay người lại, đặt hai tay quàng qua cổ cô.

" Đúng vậy. Hôm nay chị nấu gì vậy?"

" Là những món Seungwan thích."

Seungwan không thể nào chịu được nữa, phớt nhẹ nụ hôn lên chóp mũi của chị. Vẫn chưa thõa mãn, chớp mắt đã nhắm chuẩn môi mình và môi chị. Môi lưỡi ngọt ngào quấn lấy nhau. Nụ hôn của sự nhớ nhung, sau chuỗi ngày cô đi công tác nước ngoài. Chị không ngần ngại đáp trả. Đến khi hai người mệt thì mới chuyển sang ôm nhau. Seungwan thì thầm vào tai chị:

" Em rất nhớ chị."

Vành tai chị đỏ lên, Seungwan phát hiện ra liền ngậm lấy. Chị khẽ run. Đang vui vẻ thì bị chị lạnh lùng đẩy ra. Seungwan cảm thấy mất mác, làm mặt quỷ. Chị quay mặt lại vào bếp, nhẹ giọng nói:

" Em vào thay đồ đi rồi mình ăn cơm."

Seungwan vui vẻ vào phòng tắm. Nhận ra quần áo và nước nóng đã sẵn sàng hết rồi. Vẫn là Joohyunnie chu đáo nhất! Còn chị ở ngoài này, mặt mày đều đã đỏ như quả cà chua rồi. Yêu nhau ba năm rồi, tất nhiên không phải là lần đầu tiên thân mật, chị đã cởi mở hơn nhưng vẫn ngại.

Ăn tối xong, nhiệm vụ rửa bát hiển nhiên thuộc về Seungwan. Xong xuôi, cô ra ngoài phòng khách, đang phân vân không biết nên chọn phim gì. Lướt qua lướt lại, thấy một bộ phim khá hay, đánh giá cũng tốt. Nhấn nút play.

" Seungwan à. Sao em lại chọn phim kinh dị?" Joohyun bất mãn đi ra từ phòng bếp với một tô trái cây trên tay.

" Joohyunnie, hôm nay là Halloween. Chúng ta phải xem phim kinh dị chứ?"

" Halloween thì sao? Chị không thích phim kinh dị mà."

Vừa nói vừa giật lấy điều khiển từ tay cô. Nghiêm túc chọn một bộ phim khác. Ước chừng sau năm phút tìm kiếm, chị dừng lại. Seungwan ngớ người.

" Không phải chị định xem phim này chứ?"

Joohyun quay sang đá lông nheo, biểu cảm kiểu " Tại sao không?"

Trời ạ! Người yêu 30 tuổi của cô vào Halloween đi xem phim hoạt hình. Seungwan không nhịn được mà bật cười. Dù thế nào thì cô sẽ tình nguyện xem, xem gì cũng được, miễn là cùng chị.

Cô ngồi dựa hẳn vào ghế, vỗ nhẹ lên tay chị, rồi lại vỗ vào vai của mình. Chị hiểu ý, quay sang dựa hẳn vào vai cô. Tay chị đang ôm tô trái cây, một miếng cho chị, một miếng cho cô. Trông rất hòa hợp. Joohyun bây giờ không khác bé thỏ là mấy. Đáng yêu thật chứ! Phải hôn một cái.

" Em nghiêm túc đi nào! Chị đang xem phim mà." Chị bất mãn với hành động vừa rồi.

" Chị xem thì xem đi... Còn em xem chị."

Wenrene's Playlist.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ