Tiếp tục với phần trước nè!!!
Đó là lần đầu tui thấy anh cả của tui đó mọi người
Ảnh đẹp trai thiệt, body cũng phải gọi là săn chắc 6 múi đó...Á...à...tui biết mấy người đang mlem mlem nè?
Sau rùi tui ngại quá tính lẻn nhẹ nhàng về phòng thì.....
Ảnh bảo: "Sao phải sợ anh vậy? Cứ ở đây đi, anh xuống bảo dì nấu cho em chè ăn nha, không ngờ em gầy vậy đó..."
Trên trần thế này, đến bây giờ đã qua 13 nồi bánh chưng của tui rồi, thì hồi hè lớp 6 đó, chính cái lúc đó tui được xoa đầu. Oa cha ôi, nhìn như chủ xoa đầu cún...(mang tính xúc phạm khôn hề nhẹ nha...)
Nói nhỏ là hiện tại tui lớp 9 rồi, mới trải qua kì thi giữa kì đó mấy bà!
Tui cũng kiểu vừa không thích vừa thấy hay hay vừa muốn anh bỏ cái tay ra khỏi đám tóc bị rối lung tung của tui....
"Em không đói, với cả giờ em hơi mệt nay em đi ngủ đây..."
Một câu chào, 1 giây chạy, 1 cái nhìn về phía phòng, 1 tiếng đóng cửa rúng động nguyên cái nhà...Đó chính là tui khi muốn chạy khỏi phòng anh tui, má sao nó giống trốn kẻ giết người dị? Nhưng mà anh tui rất hiền nha mấy bà, hơi bị tâm lí nên ai muốn đăng kí vào chỗ chị dâu tương lai thì báo tui hem...
Bác tui đi công tác tận 4 ngày, suốt 4 ngày đó tui thấy anh chăm tui như con ảnh vậy.
"Ăn chưa?"
"Đói không?"
"Xem phim hay đi chơi?"
"Ngủ sớm nhé!"
....
Đó là 1001 lời mà ảnh nói với tui trong suốt 4 ngày đó. Nghe hoài quen luôn.
Có một hôm tui ăn xong đang rất chill ngồi phía xích đu sau nhà.
Anh đi đến đưa nước sinh tố cho tui...
Kiểu tui cũng quen dần nên không còn ngại nữa nên là tui kiểu cũng bám anh ở khoản ăn uống ấy.
"Anh là Bác sĩ ạ?"
"Không, anh học ngành Kinh tế..."(thiệt ra ảnh nói cái gì gì Kinh tế mà tui không nhớ ấy)
"Ồ, sau này em sẽ làm Luật Sư đó."
"Vậy học cho thật giỏi rồi anh sẽ mời em về làm Luật Sư riêng cho công ty.."
"Anh không cận mà lại đeo kính à?"
"Anh đeo tránh ánh sáng xanh từ máy tính."
"Anh học nấu ăn từ ai vậy? Có thể dạy em không, tính ra em vống dữ dội luôn.."
"Nếu thích anh nấu cho..."
"Thôi thôi, anh còn có người yêu nữa..."
"Hiện tại anh không có nhu cầu"
Không biết là bữa đó tui hỏi anh ấy bao nhiêu câu hỏi, không biết anh cả có thấy mệt mỏi không ha?
Nói hồi tui ngủ gật do soạn Slide cho cô giáo dạy, nên anh có đưa tui về phòng ngủ.
Ông anh của tui hơi bị chất lượng nha mấy bà, hiện tại thì anh ấy đang công tác ở bên Mĩ ấy. Ảnh vẫn hay cổ vũ tui cố gắng ấy nên tui cũng khá vui khi có anh cả như vậy.
Đó là người anh quốc dân của tui, còn mấy bà thì sao? Kể tui nghe dưới phần bình luận hem!
Nhớ đón đọc phần tiếp nha! Còn giờ thì......Bái Bai!!!!!