Phần 2

218 25 0
                                    

Ngày hôm nay là 1 ngày quan trọng đối với Namjoon nên Cậu đã dậy sớm, sửa soạn chỉnh tề mang theo mấy cuốn sách để dạy cậu vừa đi xuống thì ba mẹ anh ngồi ở dưới sảnh uống trà và trò chuyện hồi xưa, cậu vào nhà bếp bác quản gia đem đồ ăn ra, cậu ăn xong thì đi vào gara lấy xe đi.
Và đây là xe của cậu.

Tới trường.
Cậu xuống xe thì có 2 hàng nam lẫn nữ chen chúc nhau và xì xầm to nhỏ với nhau làm cho anh hơi khó chịu:
HS1: cậu ấy là học sinh mới sao.
HS2: nhìn cậu ấy đẹp trai quá.
HS3: anh ơi làm bạn trai em nha.
HS4: bậy làm bạn trai tao mới đúng.
HS5: thằng đó mà đẹp cái gì.
HS6: không đẹp bằng người ta ganh tị hả mày.
Vân vân..... Mây mây.
Cậu chán nản đi vào phòng hội trưởng. Đứng trước cửa phòng hiệu trưởng cậu gõ lịch sự 3 cái.
HT: Vào đi.
NJ: Vâng.
HT: chào cậu, cậu tới đây nhận lớp để dạy.
NJ: Vâng.
HT: 12A1
NJ: vâng. Hiệu trưởng có thể dẫn đường không tại tôi chưa biết đường.
HT: cũng được.
Cậu và hiệu trưởng vừa đi vừa nói chuyện trên trời dưới đất cho tới khi trước cửa lớp. Hiểu trưởng và cậu bước vào lớp, các học sinh xì xầm với nhau.
HS1: cậu ấy là học sinh mới sao
HS2: cậu ấy có thân hình chuẩn thật
HS3: những body đẹp chưa kìa
Nghe tiếng xì xầm nhiều quá nên các anh cũng thức giấc nhìn thấy cậu các anh cũng có suy nghĩ " cậu ấy đẹp quá"
Vân vân và mây mây
HT: cậu giới thiệu đi tôi đi trước.
NJ: Vâng - Hiệu trưởng dứt câu thì ra ngoài.
NJ: chào các em thầy là giáo viên mới và là chủ nhiệm lớp các em. Để lại nụ cười má lúm đồng tiền.
HS1: thầy giáo sao không tin nổi luôn.
HS2: thầy nhiêu tuổi rồi thầy.
Nj: thầy 20 tuổi
HS3: thầy 20 tuổi sao nhìn thầy đẹp trai quá.
Các anh nghĩ " thầy sao, nhìn đẹp thật mà sao mới 20 tuổi "
NJ: còn ai hỏi gì nữa không còn thì nói tiếp không còn thì ra chơi sớm.
All: Nae.
Tiếng chuông vừa vang lên cậu đi ra và xuống căn tin, các học sinh vừa nghe tiếng chuông reo lên thì ùa nhau xuống căn tin. Cậu vừa xuống thì có nhiều học sinh nhìn cậu nhưng cậu không quan tâm lắm nên đi vào chỗ người bán và gợi cho mình phần cơm trộn với nước cam, cậu bưng ra và chọn cho mình 1 chỗ ngồi không ai thấy và cậu ăn. Các anh xuống thì vào chỗ người bán hàng để mua những món khác nhau và kiểm cho mình 1 chỗ ngồi cũng giống cậu để ngồi và đợi ai đó.
???: Các anh đợi em hả - giọng ả nó còn nó ngọt muốn ói.
All: Lee Hyori à ăn với bọn ăn.
Lee Hyori: dạ
Cậu ngồi kế bên mà còn muốn ói nên cậu chạy đi luôn luôn còn các anh thấy vậy liền nhìn theo bóng lưng cho tới khi khuất dạng.
Lee Hyori: ai vậy anh?
Jin: thầy chủ nhiệm mới anh đó.
Lee Hyori: vâng ạ.
Reng.....reng.....reng
Tiếng chuông vào lớp đã reo lên các anh vào lớp của mình học tiếp cho đến khi tan học.
___________________________________
                        Hết

(allmon) Thầy à! Thầy đúng là lạnh lùng đấy, nhưng chúng em thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ