phần 5

160 18 3
                                    

Cậu chạy xe về nhà và lên phòng để soạn cho mình 1 bộ đồ để xuống ăn cùng gia đình mình. Cậu xuống phòng bếp thấy 2 umma và papa.
Papa: con xuống rồi hả con trai ngồi xuống ăn với umma và papa đi con
NJ: vâng ạ.
Cậu và umma và papa nói chuyện cười đùa vui vẻ, cả căn nhà tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.
Tới tối.
Cậu thay đồ xong soạn cho mình một bộ đồ nếu lỡ ngủ quên thì còn có đồ mặc buổi sáng sẵn lên trường, cậu xuống nhà và lấy moto đi và đúng điểm hẹn thì các anh mở cửa thì thấy cậu mặc áo xuyên khấu ở ngay vai trở lên làm lộ xương quai xanh quyến rũ của cậu, các anh kìm nén lại không được làm chuyện ấy tại đây được sẽ không tốt.
Namjoon: không định mời thầy vào nhà à.
All: dạ mời thầy vào nhà.
Cậu dắt xe vào nhà xong các anh dẫn cậu vào phòng chỗ mình học.
NJ: giờ bắt đầu học thôi.
All: dạ
Cậu dạy hăng say nên không nhìn các anh học tới đâu rồi, còn các anh thì đang nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống vậy, các anh kìm nén lắm mới không làm nên giờ các anh đang cực nhọc.
NJ: các em hiểu chưa.
All: dạ chưa.
NJ: vậy giảng lại lần nữa nhá.
All: dạ
Và cậu giảng lại 1 lần nữa để cho các anh hiểu cậu giảng xong giao bài tập cho các anh làm cậu ngồi đó chán quá nên cậu ngủ mất tiu. Còn các anh làm xong không thấy động tĩnh gì nên nghĩ chắc thầy đã ngủ rồi nên các anh định ẩm thầy thì thấy Suga từ đâu chui ra đã bế thầy như kiểu công chúa rồi các anh đứng hình mất 5 giây sao đó.
Jimin: ủa tao mới thấy nó đằng sao mình mà ta?
V: ờ ha
Jin: thầy nhẹ không mày
Suga: thầy rất nhẹ.
JK: thôi giờ đi ngủ đi
---------------------------------------------------
                           Hết

(allmon) Thầy à! Thầy đúng là lạnh lùng đấy, nhưng chúng em thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ