Sau câu nói của Taehyung nhà ta đã làm cho Namjoon gợn tóc gáy cậu hiểu việc gì sẽ xảy ra tiếp theo rồi đợi dell cho chúng ta cái gì cả và cậu giờ đang rất bất lực với mấy người này vì cậu giỏi võ cỡ nào nhưng đây là tình thế đảo ngược cậu không vùng vẫy được nên đành không làm gì cả và không nói câu nào.
Taehyung: thầy sao vậy im rồi à- câu nói ma mị khiến cho cậu phải rùng mình.
NJ:.......- thấy cậu không nói Jin liền đưa tay lên phần ngực nộm phấn kia.
NJ: ưm- 'mình vừa làm gì thế này ôi trời ơi' cậu nghĩ và cậu không cho tiếng rên nào nữa phát ra, còn các anh nghe tiếng cậu rên lên đều cương hết cả lên các anh nghĩ 'không biết tiếng rên đó khi lúc nói tên mình nghe sao ha' các nhìn vào khoảng không thế các anh đều hưởng cú đấm từ cậu.
All: AAAAAAAAAA THẦY HAY LẮM
NJ: cho các cậu dừa dám đè tôi thôi tạm biệt.
Các anh ngồi dậy và vào nhà tắm thay đồ vscn và đến trường cậu đến trường
Trường.
Cậu đến trường trước thì đi qua hai hàng nam lẫn nữ reo hò, cậu vừa vào thì các anh đến cũng tiếng reo hò đó các anh để ngoài tai và đi lên lớp nhưng hôm nay không có tiết của Namjoon nhưng cậu cũng sẽ đi qua nhà các anh để dạy kèm. Các anh ngồi chán nản với việc học nên nằm ngủ để kéo thời gian cho nhanh.
Ra Về.
Các anh thì về nhà còn cậu sắp xếp đầy đủ những gì ở trên bàn rồi mới về Joon gia.
Buổi tối.
Cậu ăn xong lên phòng thay đồ rồi chạy lại nhà các anh. Chạy được 5-10p thì tới nơi cũng là các anh mở cửa rồi dẫn vào phòng trên đường đi không ai nói lời nào tới phòng, hôm nay các anh làm bài rất đầy đủ, làm xong thì cậu đi về nhà và ngủ.
Buổi sáng.
Bên các anh dậy rồi, bên cậu cũng vậy luôn không biết tự nhiên bây giờ cậu dậy sớm hơn dự định rồi vào vscn các anh cũng vậy và chạy lên trường.
Đến trường cũng như bao ngày lúc nào cũng ồn ào theo đó có Lee Hyori đi giữa nhìn ngứa mắt cho maya người trong lớp ả ta vẫy tay lại mà cũng không ai quan tâm rồi lại khóc nhưng các anh cũng bỏ qua còn Namjoon thì đi cửa sau chứ đi cửa trước thì ối dồi ôi luôn còn mấy đứa kia không thấy thầy đâu nên ai cũng về lớp ai cũng lo lắng cho Namjoon.
Còn cậu thì đi vào phòng giáo viên ngủ thêm một chút để có sức làm việc được tại vì hôm nay cậu chỉ có 2 tiết khi hết giờ ra chơi.
Trong giờ học các anh muốn ngủ lắm rồi học nhàm chán đến nỗi khiến cho các anh muốn đốt trường lâu lắm rồi nhưng đây là trường nổi tiếng nên không giám đốt. Nên các anh ngủ để qua 2 tiết này rồi ra chơi.
Ra chơi.
Khi tiếng trống trường vang lên là học sinh đua nhau ra lớp để xuống cantin các anh cũng xuống, cậu cũng xuống cậu xuống cậu lấy thức anh rồi tìm cho mình 1 chỗ yên tĩnh để không ai làm phiền cậu ngồi đó và ăn
----------------------END-------------------------
Merry Christmas
BẠN ĐANG ĐỌC
(allmon) Thầy à! Thầy đúng là lạnh lùng đấy, nhưng chúng em thích
De Todođọc đi rồi biết 🤭🤭🤭🤭