Về nhà (cậu).
Cậu về nhà sau những ngày mệt mỏi đây là lần đầu tiên cậu dạy nên thấy mệt chăng, có lẽ vậy vì đám học sinh anh rất ngoan nên lần đầu gặp rất ổn thỏa. Giờ cậu mệt quá nên cậu nằm xuống ngủ luôn kệ mặt sự đời.Còn bên các anh thì vừa tan học thì dẫn Lee Hyori đi ăn xong về nhà nấy còn các anh thì ở chung còn nhỏ nên các anh chỉ cần đi 1 xe là được.
Buổi tối.
Cậu dậy lúc đó là 7h tối cậu ngồi dậy và lựa cho mình bộ đồ và vào nhà tắm cậu bước ra với 1 bộ đồ đen, áo sơ mi đen với quần bó, cậu xuống nhà và đi vào gara lấy xe moto đen đi với vận tốc nhanh.
Bar.
Tại vì cậu là khách quen nên không ai bất ngờ hết cậu ngồi vào bàn vip và nhâm nhi chai rượu gạo.Bên các anh thi vừa về thì lên phòng ngủ 1 giấc cho tới tối thì dậy thay đồ và lựa cho mình con xe và phi nó đi các anh vừa vào thì đi tới chỗ gần chỗ vip kế bên cậu nhưng các anh chưa thấy cậu vì cậu ngồi quay mặt lại không thấy nên các anh cũng không biết đó là câu hay không.
Cậu ngồi tầm 30 phút thì có đám người lại cậu.
BT1: này em trai có muốn qua đêm với anh không.
Cậu; không cần.
BT2: anh trả 100 triệu won sao có muốn đi không.
Cậu: không
BT3: MÁ! Thằng này ngoan cố, tao gọi đàn em tao lên.
Cậu: tùy mấy người.
BT2: mày ngon được tao gọi đàn em, bây lên quán Bar fire nhanh.
Cậu: sợ quá sợ quá Khinh - cười nhếch mép.
15 phút sau thì đàn em của 3 tên biến thái lên cũng cỡ khoảng 20-30 thằng nó vào bar làm cho DJ trong bar phải tắt và m.n im lặng.
ĐE: dạ đại ca gọi em.
BT1: tụi mày đánh chết nó cho tao - hắn chỉ chỗ cậu ngồi
ĐE: dạĐàn em của bọn biến thái lao tới cậu, cậu thì nhâm nhi từ từ xong cậu đứng lên và đi tới bọn họ. Cậu tới những tên đàn em của tên biến thái thì cậu đứng đó và mấy tên đàn em hắn còn lùn hơn cậu khiến họ ngước lên và hơi sợ cậu. Nhưng cũng lao vào đánh cậu, cậu cũng không sợ nên mặt nghiêm lại và lao vào đánh, mất khoảng 15 phút cậu đánh hết những tên đàn em của hắn, các anh nhìn cũng trố mắt ra nhưng cậu chưa cho thấy mặt nha.
BT1: mày là đứa nào.
NJ: tao là Kim Namjoon tập đoàn Joon thị đứng thứ đầu thế giới - cười nhếch mép.
BT3: xin ngài đừng cho chúng tôi mất việc
BT2: chúng tôi có mắt như mù mà không nhận ra ngài
NJ: nói này nói kia nhiều lắm mà sao giờ lại vậy rồi nói tiếp đi nói tiếp đi tao khinh tao sẽ không cho mày mất việc tao sẽ cho mày chết - cậu móc điện thoại ra cậu gọi cho đàn em.
NJ: tụi bây tới bar fire tao cho tụi bây 5 phút.
Cậu gọi xong thì cậu bỏ vào túi quần và đợi đàn em tới. Gần tới 5 phút thì đàn em cậu tới
ĐE(cậu): dạ đại ca ca gọi em.
NJ: bắt hết tụi nó và cho thú cưng ta ăn - cậu nói xong và cậu đi ra ngoài.Còn các anh ở đó và đang suy nghĩ điều gì và nói chuyện với nhau.
J-hope: thầy ấy đúng không bây
Jimin: đúng là thầy ấy.
J-hope: tao không tin nổi luôn á
Jin: thầy ấy mới đánh 30 tên đàn em của bọn biến thái
Suga: thầy ấy cũng được phết nhỉ
Taehyung: tao nghe thoáng qua là tập đoàn Joon thị bây có nghe không
All(-Taehuyng): tao nghe rất rõ là đằng khác.
Suy nghĩ của các anh" thú vị rồi đây"
-------------------------------------------------------
HẾT
BẠN ĐANG ĐỌC
(allmon) Thầy à! Thầy đúng là lạnh lùng đấy, nhưng chúng em thích
Diversosđọc đi rồi biết 🤭🤭🤭🤭