Chương 5-1. Sa đọa "Cảnh Hoa" ( ngược giang H )

939 7 0
                                    


《 đường cát trúng độc 》

Đã lâu, Bạch Hương Lan lại mặc vào cảnh phục. Chỉ là nàng trong lòng không hề có mới vừa tốt nghiệp khi tự hào, chấp hành nhiệm vụ khi cảnh giác, cùng với tiếp thu khen ngợi khi quang vinh.

Giờ phút này Hương Lan trong lòng, chỉ có vô tận sỉ nhục —— bởi vì nàng mặc vào, là một kiện bắt chước cảnh phục tình thú nội y.

Nàng đôi tay bị bó ở sau người, quỳ gối trên cái giường lớn mềm mại, trên cổ còn bộ cẩu vòng cổ.

"Như vậy, kế tiếp chính là chúng ta ' đẹp nhất Cảnh Hoa ', Bạch Hương Lan cảnh sát hậu môn đẻ trứng tú lạc. . ." Một cái ăn mặc ren nội y, dung mạo yêu diễm tóc dài nữ nhân, đối Bạch Hương Lan vũ mị mà nói, "Bạch cảnh sát, phía trước bị người chơi qua lỗ đít sao?"

"Câm miệng! Ngươi đừng nói nữa!" Hương Lan nộ mục trợn lên mà quát.

Vừa dứt lời, nữ nhân giơ lên roi, bang mà một tiếng quất đánh ở Hương Lan tái nhợt trên mặt, lạnh lùng nói: "Ngươi đồ vật, còn có nghĩ muốn! Muốn nói, liền cho ta thành thật điểm —— tới, lặp lại lần nữa, vừa rồi đã dạy ngươi nói!"

Hương Lan cúi đầu, trầm mặc hồi lâu, mở miệng nói: "Ta, ta là Bạch Hương Lan, là, là tao mông nữ Cảnh Hoa. . ."

"Tiếp tục, thanh âm lại đại điểm!" Nữ nhân huy roi quát lớn.

"Ta, ta là Alpha, nhưng là côn thịt lại đoản lại mềm, chỉ có thể dựa chơi lỗ đít mới, mới —— ô ô. . ."

Hương Lan nói không được nữa, cả người run rẩy xem khóc thút thít.

"Hải nha, đồ vô dụng!" Nữ nhân đem Hương Lan đẩy ngã ở trên giường, không kiên nhẫn mà nói, "Đem tao mông chu lên tới!"

##

Một trận lạnh lẽo đánh úp lại, Hương Lan cúc huyệt bị tễ thượng thật dày nhuận hoạt tề. Nữ nhân dùng ngón tay vòng quanh cúc huyệt đảo quanh, nhẹ nhàng cắm đi vào.

"Ách ô ——" Hương Lan nhẹ nhàng kêu lên tiếng.

"Ngươi còn không có trả lời ta vừa rồi vấn đề đâu." Nữ nhân nói, "Ngươi có hay không bị người thao quá lỗ đít nha?"

"Không, không có. . ." Hương Lan ngậm nước mắt thấp giọng nói.

"Vậy ngươi cần phải chịu khổ đâu. . ." Nữ nhân ngón tay chậm rãi thọc vào rút ra, "Tựa như phía trước nói tốt, tổng cộng 30 cái khiêu đản, toàn pháo đài đi vào, nếu không liền không cho ngươi nga."

"Ngươi, ngươi nói chuyện tính toán sao. . ." Hương Lan thấp giọng hỏi nói.

"A ha ha ha!" Nữ nhân nghe xong, làm càn mà cười to nói, "Ngươi hiện tại đã là cái này quỷ bộ dáng lạp! Vì một ngụm nghiện, liền loại sự tình này đều đáp ứng! Liền tính ta nói chuyện không tính toán gì hết, ngươi lại có thể lấy ta thế nào?"

Hương Lan cắn răng không hé răng. Nữ nhân nói đối, giờ phút này nàng, cái gì cũng làm không được.

"Đương nhiên rồi," nữ nhân cười nói, "Ta trước nay đều là nói được thì làm được người, thanh danh hư rồi không hảo. . ."

/HOÀN/CAOHHHH/GL/ABO/PO18/ Ái Vị - Ma Vật Liệp Nhân Karma TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ