"Lão sư. . ."
"A a!" Thư Quân đột nhiên phục hồi tinh thần lại, cả kinh kêu ra tiếng.
"Lão sư, phi thường xin lỗi, nhưng là. . ." Á Nam ở ngoài cửa nói, "Bên ta liền tiến vào đi WC sao?"
"Ai —— ai?" Thư Quân cảm giác một cổ nhiệt huyết dâng lên, trên mặt nóng rát mà hồng.
"Ngượng ngùng, ta đây. . ." Á Nam mang theo xin lỗi nói, "Lại hơi chút từ từ. . ."
"Không! Không, không có quan hệ! Ngươi tiến. . . Tiến vào hảo. . . Ta, ta. . ." Thư Quân ôm chặt thân thể, hai chân khẩn trương đến run lên, nhắm mắt lại quyết tuyệt mà nói, "Ta chuẩn bị tốt! Ngươi đến đây đi. . ."
"Thất lễ. . ." Á Nam đẩy cửa mà vào, nhìn thấy trước mắt cảnh tượng, không cấm ngây dại ——
Thư Quân đỡ tường, chu lên tuyết trắng tốt tươi mông, nơi riêng tư không hề che lấp mà bại lộ bên ngoài.
"Ê a! Lão, lão sư! Ngài đang làm gì nha!" Á Nam thét to.
"A a? Cái, cái gì?" Thư Quân đầu óc trống rỗng, đầu ấp úng, "Ngươi, ngươi không phải muốn. . ."
"Lão sư ngài nhưng thật ra trước đem tắm mành kéo lên nha!" Á Nam nghiêng đầu, đỏ mặt lớn tiếng nói.
"Như thế nào? Ngươi không phải muốn tới C. . ."
Thư Quân nhìn trong phòng tắm độc lập tắm mành, đem cái kia thấp kém chữ thô tục nuốt tiến giọng nói, ý thức được là nàng chính mình suy nghĩ nhiều. . .
##
Thư Quân tránh ở tắm phía sau rèm mặt, ôm đầu gối cuộn tròn thành một đoàn, nhìn chằm chằm gạch men sứ trung gian ống thoát nước.
Nếu có thể, nàng hy vọng biến thành một cái trùng ( Chu Khả Nhi: Cái này ta thục! ), chui vào cống thoát nước vĩnh viễn không ra.
Vì giảm bớt không khí, Á Nam ở bên ngoài nhẹ nhàng ho khan một tiếng, nói: "Ta trường học bên kia còn có việc, liền đi trước lạp. Lão sư ngài cũng nắm chặt thời gian đi, đừng ở bên trong cọ xát, miễn cho đến muộn."
"A a, hảo. . . Tốt. . ." Thư Quân hơi thở mong manh, liền phải xấu hổ mà đã chết.
##
Lúc sau, Thư Quân nhớ không rõ chính mình là như thế nào bò ra bồn tắm, đi vào trường học, nàng đầu óc bị các loại không đạo lý ý tưởng chiếm cứ:
Đầu tiên nàng nghĩ cách an ủi chính mình: Đêm qua sự tình thiên chân vạn xác, là Á Nam trước không màng đại tiểu thư rụt rè, đối nàng hành cẩu thả việc. Đương nhiên, đại tiểu thư có thể hạ mình hướng nàng kỳ hảo, là nàng đã tu luyện phúc khí. Chính mình trực tiếp dẩu mông lên ứng thừa, tuy rằng thực thất lễ, nhưng liền thân phận cũng nói được thông.
Nhưng vấn đề là: Nếu đại tiểu thư hối hận cảm thấy mất mặt, muốn giết nàng diệt khẩu làm sao bây giờ?
Nếu đại tiểu thư không hối hận, chính là Tô gia cảm thấy mất mặt, muốn giết nàng diệt khẩu làm sao bây giờ?
Lui một vạn bước giảng, liền tính chính mình cùng đại tiểu thư tu thành chính quả, gả vào hào môn, nhưng bằng nàng song thương, khẳng định sẽ khắp nơi gây thù chuốc oán, có người muốn giết nàng diệt khẩu làm sao bây giờ. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOHHHH/GL/ABO/PO18/ Ái Vị - Ma Vật Liệp Nhân Karma Tương
Aktuelle Literatur[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã Donate ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Bác...