Chương 5-6. Vì ngươi mặc vào váy cưới...(H)

316 4 0
                                    

Chương 5-6. Vì ngươi mặc vào váy cưới, lại bị người khác thao đến tiết nước tiểu ( H )

Lưu Hà tỉnh lại, phát hiện chính mình được như ý nguyện mà, mặc vào trắng tinh váy cưới; chính mình trước mặt Hương Lan, cũng ăn mặc cảnh phục.

Chỉ tiếc, Hương Lan vẫn là kia bộ tình thú chế phục, nàng ăn mặc là dâm đãng tình thú váy cưới:

Màu trắng ren thúc eo, nâng lên bại lộ bên ngoài vú, phía dưới là màu trắng khai đương đai đeo vớ; trên chân là màu trắng giày cao gót, mắt cá chân bị bó ở trên cổ tay, bọc tất chân hai cái đùi cao cao nâng lên, không hề giữ lại mà lộ ra trần trụi bộ phận sinh dục.

Khả Nhi ở một bên nhìn hai người, nàng súng thương đã khép lại, trên người còn tàn lưu một chút mấp máy ký sinh trùng.

"Ta không biết các ngươi là cái gì quan hệ, xem các ngươi một cái là Alpha, một cái là Omega, ta liền tự chủ trương, nhận định các ngươi là tình lữ lạp!" Khả Nhi quay đầu đối Lưu Hà nói, "Thế nào? Còn vừa người sao?"

"Ngươi muốn thế nào!" Lưu Hà vô lực mà giãy giụa.

"Ta có một cái nho nhỏ thỉnh cầu," Khả Nhi chắp tay trước ngực, cười nghiêng đầu nói, "Đó chính là chứng kiến một chút thế tục cái gọi là tình yêu."

##

"Quy tắc là cái dạng này:" Khả Nhi nói, kéo qua một cái tinh tế cá tuyến, đánh cái thằng khấu, tròng lên Hương Lan nửa cương cứng côn thịt thượng, "Chờ một lát đâu, cá tuyến sẽ kéo chặt, Hương Lan Cảnh Hoa, ngươi phải dùng côn thịt đem tuyến giữ chặt, nếu bóc ra nói... Nhìn đến bên kia cơ quan không có? Súng lục sẽ đập nát ngươi tân nương đầu. Cho nên Hương Lan Cảnh Hoa, ngươi muốn tẫn nhưng bảo trì côn thịt đủ ngạnh nga."

"Ngươi tưởng như thế nào đối ta đều có thể..." Nghiện ma túy giảm bớt sau, Hương Lan thần trí hơi chút thanh tỉnh chút, "Buông tha nàng có thể chứ..."

"A nha nha..." Khả Nhi lộ ra vô cùng kinh ngạc biểu tình, "Ta chính là buôn ma túy, nàng là tập độc cảnh, ngươi làm ta buông tha nàng? Ta ước gì các ngươi hai người toàn chết đâu!"

"Vậy đem chúng ta đều giết!" Hương Lan kích động mà nói, "Vì cái gì còn tra tấn chúng ta!"

"Hương Lan Cảnh Hoa, ta là như thế này tưởng..." Khả Nhi ôm lấy Hương Lan mặt, duỗi tay đùa bỡn nàng côn thịt, "Ngươi tân nương tử, là trực tiếp nhân ngươi mà chết, vẫn là trực tiếp nhân ta mà chết, giữa hai bên đánh sâu vào, khẳng định khác nhau rất lớn đi?"

"Ngươi cái này... Ngươi cái này ác ma!" Hương Lan cắn răng nói.

"Ai nha," Khả Nhi cười nói, "Ngươi liền nói như vậy ra ta vốn dĩ thân phận, có ích lợi gì đâu? Muốn ta khen ngươi sao?"

Dứt lời, Khả Nhi khởi động cơ quan, cá tuyến kéo thẳng, thằng khấu miễn cưỡng treo ở Hương Lan côn thịt quan mương thượng, tùy thời có bóc ra khả năng.

Hương Lan ăn mặc khí thô, vặn vẹo thân thể, tận khả năng đừng làm thằng khấu bóc ra. Nàng càng là khẩn trương, côn thịt liền càng thêm mềm nhũn.

"Ai, ta cũng là mềm lòng đâu." Khả Nhi cười cười, nàng ký sinh trùng liên tiếp thành côn thịt, từ nội y nhô đầu ra, "Hiệp thứ nhất, khó khăn hơi chút hạ thấp điểm đi."

/HOÀN/CAOHHHH/GL/ABO/PO18/ Ái Vị - Ma Vật Liệp Nhân Karma TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ