Lạc Vân cùng Á Nam bị Tô gia tóm được lên, tách ra thẩm vấn. Lạc Vân bị che lại đôi mắt, quỳ trên mặt đất, chờ Tô gia gia chủ mở miệng.
Hồi lâu, một cái khô quắt, mệt mỏi thanh âm, ở Lạc Vân trên đầu vang lên: "Có một chút nha, hy vọng Lạc Vân lão sư ngươi có thể minh bạch, dâm loạn cũng hảo, giết người cũng thế, đều không phải trọng điểm... Tô gia không câu nệ với thế tục lễ pháp, hơn nữa cũng là bằng những việc này làm giàu... Ta chỉ quan tâm một sự kiện, ngươi tốt nhất đúng sự thật trả lời..."
"Ngài nói."
"Ngươi vì cái gì muốn làm như vậy đâu?" Gia chủ hỏi.
"Đại tiểu thư nói, chỉ cần ta giúp nàng làm việc này, nàng liền lưu ta tại bên người." Lạc Vân không cần nghĩ ngợi mà đáp.
"Ân, lưu tại đại tiểu thư bên người, cầu chính là cái gì đâu?" Gia chủ truy vấn.
"Tô gia người thân phận, ưu việt sinh hoạt điều kiện, cùng với..." Lạc Vân do dự một lát, "Đại tiểu thư mỗi ngày thao ta."
"Ai nha, thật trực tiếp, bất quá ta thích." Gia chủ khẽ cười nói, "Như vậy nghĩ đến, lưu ngươi ở đại tiểu thư bên người cũng không tồi. Ta đã nghe nói, ngươi bằng cấp cao, làm việc không chút cẩu thả, đại tiểu thư bên người yêu cầu cái thành thục người; ngươi còn có thể làm đại tiểu thư cố định tính bạn lữ, lại không có danh phận thượng băn khoăn, này đó đều thực hảo —— nhưng ta có cái thêm vào yêu cầu, không biết ngươi có thể hay không tiếp thu."
"Gia chủ ngài nói, chỉ cần là vì đại tiểu thư, ta đều tiếp thu." Lạc Vân nói.
"Tuy rằng ngươi không phải Omega điểm này thực hảo, nhưng tương ứng, ngươi cũng không thể lại là Alpha. Đại tiểu thư không để bụng liền tính, nhưng ta không thích nghe đến người khác nói xấu." Gia chủ thanh âm tới gần, cuối cùng lạnh lùng mà ngừng ở Lạc Vân bên tai, "Hơn nữa, ngươi làm hạ nhân, tham dự mưu hại chủ tử, nếu là làm ngươi bình bình an an, hoàn hảo không tổn hao gì mà trở về, ta làm gia chủ rất khó làm nha... Cho nên, ngươi tuyển đi, là chúng ta động thủ đâu? Vẫn là chính ngươi tới?"
Lạnh lạnh lưỡi dao, nhẹ nhàng thổi qua Lạc Vân gương mặt, Lạc Vân run lập cập.
##
Lạc Vân lựa chọn chính mình tới.
Nàng trở lại phòng sau, phát hiện trên bàn nhiều một đài sắc bén dao cầu, bên cạnh còn có một cái kim loại khay.
Nàng biết, khay nên phóng chính là thứ gì, nếu muốn vứt đi chính mình Alpha thân phận nói.
Đây là hẳn là cái loại này dùng để phiến thịt dê dao cầu, chỉ cần hoành hạ tâm tới, trong nháy mắt sự tình.
Nhưng chỉ cần nhìn xem kia sắc bén lưỡi đao, Lạc Vân liền mồ hôi lạnh chảy ròng, một mông ngã ngồi ở ghế trên.
Lạc Vân ngồi hồi lâu, đãi tim đập hơi dừng, lấy quá nàng công tác bút ký, phiên đến tân một tờ.
Có lẽ đem đợi chút phải làm sự tình viết xuống tới, liền sẽ bình tĩnh một ít đi?
Ôm như vậy ý niệm, Lạc Vân lấy quá bút, từng nét bút, tinh tế mà viết xuống nàng quyết ý...
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOHHHH/GL/ABO/PO18/ Ái Vị - Ma Vật Liệp Nhân Karma Tương
Ficção Geral[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã Donate ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Bác...