"Tề Cảnh Bình chúng ta đi đâu đây?" An Yến ghé vào cửa sổ nghiêm túc quan sát mặt biển với đám mây bên ngoài, Tề Cảnh Bình ngồi bên cạnh đang nhắm mắt nghỉ ngơi.
Khẽ chạm vào cánh tay để trần của An Yến, hơi lạnh, Tề Cảnh Bình gọi tiếp viên hàng không lấy cho anh một chiếc chăn mỏng.
An Yến nói không cần, Tề Cảnh Bình trực tiếp choàng lên người cậu, rồi ôm người vào trong lòng không cho động đậy, : "An An em cũng không muốn lần đầu gặp mặt đã bị bố mẹ chồng kêu là ma ốm đúng không?"
!
An Yến hoàn toàn không biết Tề Cảnh Bình đang mưu tính cái gì.
Tối hôm qua, Tề Cảnh Bình vừa về đến nhà thì không nói không rằng mà đi xếp hành lý, còn lấy hộ chiếu của An Yến ra. An Yến không hiểu Tề Cảnh Bình nói cái gì, mơ màng nghe lời anh xin nghỉ phép, sáng sớm lại mơ màng theo anh ra sân bay lên chuyến bay tới Australia.
Từ lúc xác định quan hệ ở Nhận Bản đến nay đã được gần nửa năm, An Yến dọn tới ở cùng Tề Cảnh Bình hơn hai tháng, cậu rất ít khi nghe anh kể chuyện về gia đình mình, thỉnh thoảng có nói qua một chút thì cũng không nói rõ, cậu chỉ biết bố mẹ Tề Cảnh Bình vẫn khỏe mạnh, đang sống và làm việc ở Australia, còn có một người dì làm tiểu thuyết gia ở Hàng Châu. Tề Cảnh Bình chưa bao giờ ở nhà gọi điện cho bố mẹ, An Yến còn tưởng Tề Cảnh Bình cũng bị vứt bỏ giống như mình, không ngờ ngày hôm nay phải đi gặp người lớn trong nhà, chưa kịp chuẩn bị tâm lý gì hết.
Lúc xuống máy bay, An Yến vẫn chưa hoàn hồn, cậu nói nhỏ bên tai Tề Cảnh Bình, "Anh đã come out với bố mẹ chưa?"
Tề Cảnh Bình đang đứng đợi lấy hành lý, chưa kịp trả lời đã nghe thấy An Yến bổ sung: "Đừng nói, anh cứ giới thiệu em là bạn bè bình thường được nghỉ nên thuận tiện tới đây du lịch, em không muốn quan hệ gia đình anh bị rạn nứt đâu."
An Yến cúi đầu, mặt mày buồn thiu, cả người không có chút sức sống, nhìn là biết cậu lại nhớ về chuyện của mình. Tề Cảnh Bình nhìn cậu như vậy, cảm thấy An Yến đúng là vừa đáng thương vừa đáng yêu muốn chết.
Tề Cảnh Bình tay trái xách vali, tay phải nhéo nhéo mặt An Yến, nhéo cho đến khi đỏ bừng mới buông ra nắm lấy tay cậu, tay An Yến có chút lạnh, ai bảo lúc nãy không chịu đắp chăn.
"Bạn bè bình thường ngủ chung một giường? Còn là kiểu ngủ trần truồng?" An Yến muốn rút tay ra bị Tề Cảnh Bình gắt gao nắm chặt, "An An, em không tin tưởng anh sao?"
"Tin cũng không được!" Nhìn thấy lối ra ngày càng gần, lỡ như người nhà Tề Cảnh Bình tới đón rồi nhìn thấy bàn tay nắm chặt của hai người thì phải giải thích sao đây, An Yến hối hận nhớ lại quá khứ lúc mình come out, vì bốc đồng mà cuối cùng phải nhận quả đắng, Tề Cảnh Bình tốt như vậy, cậu không muốn anh vì mình và xích mích với gia đình.
Nói cho cùng là An Yến vẫn chưa vượt qua chướng ngại trong lòng, cậu vẫn khát khao có gia đình bên cạnh.
"Cảnh Bình! Ở đây!" Một giọng nói vui mừng của phụ nữ vang lên ở khu chờ bên trái, "Con trai ngoan, nhìn đi đâu vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưởi mật ong
RomanceTên gốc : Phong mật dữu Tác giả: Kê Vĩ Tửu Tửu Edit: Corgi Số chương: 33 chương + 2 phiên ngoại Văn án: Cả một đời nói dài không dài, nói ngắn không ngắn, chỉ mong mỗi ngày đều hạnh phúc bên em. "Em đã từng đơn độc một mình, dù bao nhiêu đắng cay c...