Thế giới 2: Bá tổng

908 8 2
                                    

024 bá tổng 1 mở ra mới vị diện

Giang Tích Tinh lại mở mắt ra lúc đã thay đổi một thế giới, trắng như tuyết vách tường, tinh xảo đèn treo, còn có dưới thân mềm mại có co dãn tịch mộng tư.

Ngoài cửa sổ là xán lạn sáng rỡ vừa lướt qua đường chân trời, hiện ra cam quang sắc thái lướt qua cửa sổ thủy tinh leo lên mạn giường, buông xuống bên giường mu bàn tay đã mơ hồ có tia nóng ý.

Màu xanh da trời tơ tằm bị theo hơi động, hơi hiện ra nóng mu bàn tay xoay chuyển cái phương hướng rơi vào mặt khác trên tủ đầu giường, trái mò phải sượt cũng không tìm được vật mình muốn.

Một câu 'Ai lại không cho ta đóng cửa sổ mành' bị miễn cưỡng kẹt ở trong cổ họng, còn buồn ngủ con mắt rốt cục trong sạch, đối diện trên bàn ở trước mặt bạch mao nắm.

Vẻ này trong lúc hoảng hốt cho rằng trở lại chính mình thế giới ảo giác lập tức thanh tỉnh, ngửa đầu rời đi gối Giang Tích Tinh lại đem mình ném trở lại.

Tan rã vô thần ánh mắt nhìn chằm chằm đỉnh đầu đèn lưu ly, trong lúc nhất thời cũng không biết là Mặc Ngọc tựa như con mắt càng sáng hơn, vẫn là đèn lưu ly càng làm người khác chú ý.

Hắn uể oải trừng mắt nhìn, "Ta làm sao còn không có trở lại a?"

"Ngươi vừa mới mới vừa hoàn thành một cái nhiệm vụ mà thôi. " nắm như cũ là kia phó tựa như con mèo như cáo dáng dấp, toàn bộ đám lông hoảng hoảng hốt hốt.

416 hiện tại cũng còn không từ trước vị diện ung dung bên trong phục hồi tinh thần lại, nó cảm giác tác dụng của chính mình thật giống ngoại trừ giới thiệu kịch tình chính là theo tán gẫu.

Nói đến, nó đều hoài nghi mình có phải là nằm mơ hay không không tỉnh? Đại khái chơi cái tiêu tiêu nhạc đều so với vị này tổ tông phải chăm chỉ đi?

Quả thực vô dụng đến không thể lại vô dụng hệ thống, cùng đầy đầu chỉ có sống phóng túng tiểu tổ tông nhiệm vụ người, bọn họ lại hoàn thành nhiệm vụ?

Thực sự là ngẫm lại đều cảm thấy huyền huyễn -- huyền huyễn xong sau khi, không phải không thừa nhận, 416 bây giờ đối với Giang Tích Tinh quả thực nổi lòng tôn kính!

Sau đó nó nổi lòng tôn kính đối tượng một cái tát quay lại đây, ở giữa 416 đuôi, "Tiểu Lục a ~ ta có chút nhớ nhà làm sao bây giờ?"

Trước vị diện hoàn thành nhiệm vụ sau khi, dựa theo thông lệ 416 là có thể hôn mê, nhưng có một thỉnh thoảng hô nó tán gẫu tiểu tổ tông, nghỉ ngơi còn muốn lấy sạch theo dõi hắn.

Hơn nữa Giang Tích Tinh còn càng ngày càng quá đáng, từ khi ghi nhớ trên nó kia thân nhìn qua cũng rất tốtrua lông bù xù sau khi, miễn cưỡng muốn để 416 biến ra thực thể đến.

Này không phải làm khó thống sao?!

Hảo bát ~ 416 bận rộn một vòng lớn, nỗ lực từ dữ liệu trong ký ức nhảy ra tiền bối hóa là thực thể kinh nghiệm, đương nhiên, cũng không có tìm được.

Bất quá trải qua trước vị diện nỗ lực, hiện tại tuy rằng không thể hoàn toàn hóa là thực thể, thế nhưng làm nhiệm vụ người Giang Tích Tinh nhưng có thể đụng tới...

[ Nhanh xuyên ] Luôn có người giúp ta làm nhiệm vụ - Mộ Thiển NiênWhere stories live. Discover now