Thế giới 5: Đại tướng quân

201 3 0
                                    

078 Đại tướng quân 1 ta mới không cần làm trùng tử

Ăn uống linh đình, khắp nơi hoa mỹ, vào mắt phòng yến hội cổ điển đại khí bên trong lộ ra tuyệt đẹp, giờ khắc này bị các loại hào hoa phú quý quý hiếm trang sức đầy rẫy, một tia một góc cũng có thể gặp bố trí người để tâm.

Càng khỏi nói nước này quả món tráng miệng, rượu hoa cỏ, có một ít đừng nói ngàn vàng khó mua, quả thực là có thị vô giá, chính là mọi người tại đây cũng không khỏi đến liên tiếp liếc mắt.

Hôm nay là đế quốc tiểu hoàng tử lễ thành nhân, có thể tưởng tượng được người ở đây thân phận, liền bọn họ đều cảm giác kinh ngạc, có thể tưởng tượng được nơi đây đồ vật có bao nhiêu khó gặp.

Bất quá ngẫm lại cũng có thể, đế quốc hoàng thất này một cái dòng độc đinh miêu, khi còn bé liền đẹp đẽ đến cùng búp bê sứ tựa như, bây giờ càng là mặt mày như vẽ.

Nghe nói, sớm đã có không ít thư tử mắt nhìn chằm chằm nhìn, chỉ riêng này trên yến hội liền đếm không hết...

"Cái gì?!" Tiếng kinh hô ở bố trí tuyệt đẹp vừa đáng yêu trong phòng vang lên, sắc nhọn bị chặn ở bên trong cửa, "Ta mới không cần làm trùng tử! Không muốn! Chết cũng không cần!"

Mở mắt chỉ thấy thiếu niên oán hận đến trước mắt, 416 cũng là cả kinh, lông xù thân thể vội vội vã vã lui về phía sau, thậm chí trực tiếp bay đến giữa không trung đi, xong quên hết rồi nó căn bổn không có thực thể.

Không sai, hiện ở trong phòng liền là mới vừa tiến vào vị diện Giang Tích Tinh cùng 416, còn vừa nãy kia một tiếng rống, không cần nghĩ cũng biết là ai.

416 nhìn đầy mặt đều là cự tuyệt Giang Tích Tinh, bất đắc dĩ giải thích, "Ai cho ngươi làm trùng tử? Ta tổ tông ơ ~ ngươi nhìn xuống vừa nhìn có được hay không?"

Vị diện này bối cảnh quả thực là Trùng tộc xã hội, có thể cũng chính là cái xưng hô mà thôi, tướng mạo đều là người! Là người!

"Ngươi không phải xem qua rất nhiều tiểu thuyết thoại bản sao?" 416 quyết định hay là dùng vị này tiểu tổ tông phương thức quen thuộc giải thích, "Trùng tộc xem qua đi? Tinh tế xem qua đi?"

Vị diện này cũng có chút như tinh tế cùng Trùng tộc hỗn hợp thể, đơn giản mà nói chính là do với thời không nổ tung, vật chủng tiến hóa các loại nguyên nhân, Giang Tích Tinh cũng có thể đem nó xem thành là một cao duy thế giới.

Nhân loại nơi này, hoặc là nói nam nhân chia làm hùng tử, thư tử cùng á thư, hùng tử tướng mạo đẹp nhưng thể nhược, thư tử thân thể cường tráng, á thư thì lại xen vào trong lúc đó.

Bây giờ xã hội hùng thiếu thư nhiều, hay bởi vì hùng tử quá mức nhu nhược, vì vậy xã hội lấy thư tử cùng á thư làm chủ đạo, chỉ có trùng đế là hùng tử.

Mà thư tử lại có thể chia làm quân thư cùng phổ thông thư tử, người trước tên như ý nghĩa, địa vị xã hội đối lập cao đồng thời, đối với tố chất thân thể yêu cầu cũng cực cao.

Người sau nhưng là như á thư như vậy làm trên xã hội những nghề nghiệp khác, mặc dù không sánh được quân thư, nhưng trên người bọn họ cũng ít quân thư lạnh lẽo cứng rắn lệ khí, càng thụ hùng tử yêu thích.

[ Nhanh xuyên ] Luôn có người giúp ta làm nhiệm vụ - Mộ Thiển NiênWhere stories live. Discover now