Thế giới 4: Minh chủ võ lâm

324 4 0
                                    

060 minh chủ võ lâm 1 luận võ chọn rể vẫn là đại hội võ lâm?

Tụ tập tầng mây mang theo mưa phùn chậm rãi rời đi, lộ ra có chút sáng sủa sắc trời, chợt có giọt mưa theo mái hiên, lá cây trượt xuống dưới đến, ném trên mặt đất hố oa bên trong dần lên một chút bọt nước.

An tĩnh đường phố cũng dần dần bắt đầu rộn ràng đi lên, chi kẹt kẹt nhẹ vang lên yết qua không quá mặt đất bằng phẳng, tiểu thương đang đẩy bày ra xe dừng lại.

Nơi này Bắc Xuyên, khắp thành tính được bất quá chừng trăm gia đình, tuy rằng ít có người tới nhưng là tính như giàu có yên vui, còn nguyên nhân à tự nhiên chính là phía sau Thái Trạch sơn.

Hiện nay bệ hạ đã tuổi già nhiều bệnh, chủ trì đại cục thái tử lại có chút nhu nhược, phía dưới còn có nhìn chằm chằm huynh đệ nhìn chằm chằm, thực tại không tính là thái bình.

Nhưng này cùng bọn họ dân chúng quan hệ không lớn, cùng võ lâm quan hệ cũng không quá, mà cùng này Thái Trạch sơn dưới chân Bắc Xuyên thành lại càng không có quan hệ.

Thái Trạch sơn thần giáo -- trong chốn giang hồ tiếng tăm lừng lẫy ma giáo đứng đầu, ba ngàn giáo chúng mỗi người võ nghệ cao cường, trung tâm nhất quán, thích làm nhất mà thường làm, chính là hống giáo chủ.

Đúng, ngươi không nghe lầm, chính là hống giáo chủ ~

Thần giáo chiếm giữ Thái Trạch sơn đến nay đã ba đời, mà bây giờ giáo chủ đại khái là nhỏ tuổi nhất, không chỉ có hiện tại tiểu, lúc trước kế vị cũng mới bảy tuổi tuổi nhỏ.

Hồi đó chính đạo còn muốn rốt cục đợi được cơ hội, không biết mình là tới cửa tìm đánh, sau đó đã bị thần giáo tả hữu hộ pháp mang theo Tứ đường chủ hảo dễ thu dọn một phen.

Tính toán một chút, từ đó về sau tự xưng là chính đạo những người kia có thể coi là an phận không ít tháng ngày, bây giờ mười năm trôi qua cũng không gặp bọn họ trở lại tìm việc.

Mà bây giờ cái này tiểu giáo chủ mà, những khác bọn họ cũng không rõ ràng lắm, chỉ biết là tiểu giáo chủ lớn lên nhưng dễ nhìn, lại soái lại mỹ so với kia vẽ người trên cũng đẹp!

"Ta ở đại hội võ lâm thấy cái kia đệ nhất mỹ nhân, cắt ~ liền chúng ta tiểu giáo chủ nửa phần cũng không sánh nổi, cũng không cảm thấy ngại gọi đệ nhất mỹ nhân?"

"Thiệt hay giả a? Nghe nói đây chính là thiên tiên hạ phàm, liền thái tử cùng mấy vị vương gia đều muốn đích thân tới cửa cầu thân đây. "

"A ~ ngươi đó là chưa từng thấy chúng ta tiểu giáo chủ, thấy ngươi sẽ hiểu, cái gì đệ nhất mỹ nhân? Cho tiểu giáo chủ xách giày cũng không xứng. "

Bưng món ăn tới được nữ nhân bĩu môi, "Cái gì liền chúng ta, đây chính là nhân gia thần giáo tiểu giáo chủ... Bất quá tiểu giáo chủ xác thực đẹp đẽ, khi còn bé thật đáng yêu!"

Lần đầu tiên tới Bắc Xuyên nam nhân nghe được đầu óc mơ hồ, "Nếu là thần giáo giáo chủ, các ngươi làm sao có thể nói gặp chỉ thấy đây?"

"Ngươi đây cũng không biết. " bà chủ thả xuống món ăn, "Tiểu giáo chủ yêu thích chơi, thường xuyên đến chúng ta trong thành đi dạo. "

[ Nhanh xuyên ] Luôn có người giúp ta làm nhiệm vụ - Mộ Thiển NiênWhere stories live. Discover now