041 Tiên Tôn 1 làm sao liền nhỏ đi đây?
Ngoài cửa sổ nhỏ bé tiếng vang đem Giang Tích Tinh từ trong giấc mộng tỉnh lại, khác nào cánh bướm lông mi nhẹ nhàng vỗ, lộ ra mắt buồn ngủ mông lung con mắt, hắn trở mình, khoác lên bên hông chăn mỏng bị ép ở dưới người.
Chớp động hai lần cánh dần dần dừng lại, từ từ trong sạch con mắt tròn vo như Mặc Ngọc giống như, ở bình minh ánh sáng nhạt dưới lấp lánh hiện ra quang.
Giơ tay gãi gãi tóc thiếu niên một cá chép nhảy ngồi xuống, cuộn lại chân duỗi người, sau đó lại nắm tay xoa xoa lim dim mông lung mắt...
"A -- ta làm sao biến thành như vậy?!"
Trong nháy mắt bắn lên thanh âm, còn có chưa kịp ngăn chặn nửa tiếng rít gào lập tức đưa tới người ngoài cửa, đại khái là lúc nào cũng đang ngó chừng bên trong đi.
Đóng chặt cánh cửa bị đẩy ra, một bộ váy dài thanh sam tiên khí bồng bềnh nam nhân bước nhanh đi vào, "Làm sao vậy? Tinh nhi tỉnh rồi, thật là đói bụng rồi?"
Vạt áo đều đã quên vén lên trực tiếp ngồi bên giường nam nhân con mắt ngậm hoa đào, mặt mày phong lưu, dài như nước chảy tóc đen bị một con ngọc bích trâm buộc lấy, thân hình cao gầy xinh đẹp nho nhã.
Vào lúc này, cặp kia lim dim hoa đào mắt đang mang theo quan tâm nhìn mình, ở Giang Tích Tinh sững sờ ngây ngẩn thời điểm lại đặt lên một tầng đau lòng sắc thái.
Rộng lớn lòng bàn tay mang theo mỏng kén rơi vào bị chính hắn xoa loạn tao tao đỉnh đầu, nam nhân hạ thấp giọng dụ dỗ nói, "Sau đó Chúc thúc thúc sẽ chăm sóc thật tốt ngươi, đừng sợ. "
Giang Tích Tinh rất muốn nói: Có sợ hay không trước tiên khác nói, ngươi có thể hay không để cho trước tiên ta hỏi hỏi chính mình tại sao thu nhỏ lại rồi đây?
Sau đó, như là nghe được chủ nhân tiếng lòng cái bụng lập tức ục ục ục kêu lên, đặc biệt rõ ràng tiếng vang trong nháy mắt để Giang Tích Tinh đỏ mặt.
"Ta..."
Nam nhân nhưng dương môi nở nụ cười, "Là Chúc thúc thúc lỗi, quên chúng ta Tinh nhi còn muốn dùng cơm, ngươi ở nơi này chờ ta, có được hay không?"
Coi như chỉ là vì chính mình ục ục la hoảng cái bụng, hắn vào lúc này cũng phải mau mau gật đầu a, lại vò vò đỉnh đầu nam nhân đứng dậy rời đi.
Mắt thấy trong tầm mắt đã không còn bóng người, vô cùng có lòng cảnh giác Giang Tích Tinh còn cố ý lại đợi một lúc, mới trừng mắt mắt thấy hướng về trong hư không đám lông tử.
"Ta co lại?" Hắn một mặt khiếp sợ xem trước mắt lại tròn lại ngắn ngón tay, cúi đầu, "Cái này năm con thân thằng nhóc rách rưới nhi là ai?"
Bị gọi ra 416 trên dưới đánh giá, nhìn chung quanh, "Không ngươi nói khuếch đại như vậy đi, hơn nữa đây chính là ngươi a. "
"Ta làm sao nhỏ như vậy?" Này chiều cao nhìn qua, chết no cũng là năm, sáu tuổi đi?"Hơn nữa, ta tại sao không nhớ rõ trước vị diện phát sinh chuyện?"
"Không nhớ rõ? Chỉ là có chút nhi mơ hồ đi. " 416 giải thích, "Quá nhiều ký ức đối với ngươi mà nói là gánh nặng, đối với tinh thần của ngươi không tốt lắm. "
YOU ARE READING
[ Nhanh xuyên ] Luôn có người giúp ta làm nhiệm vụ - Mộ Thiển Niên
RomanceHoàn. Kinh hào môn đếm không hết, thiếu gia khắp nơi đi, nhưng bất kể là ai đều càng bất quá Giang gia tiểu thiếu gia -- Cha kinh thị thủ phủ, mẫu thân là hưởng dự quốc tế nhà thiết kế, thân ca ca tuổi nhỏ tài cao thương mại tân quý, Còn có trước...